Rò rỉ hình ảnh mới được cho là Hồ Văn Cường thả diều ở quê sau ồn ào cát-xê

Những hình ảnh mới rò rỉ được cho là Hồ Văn Cường thả diều ở quê cùng các em nhỏ đang thu hút sự chú ý của dân tình.

Chi Nguyễn
10:01 24/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau loạt ồn ào liên quan đến chuyện cát-xê và công ty quản lý cũ của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Đôi lúc, cư dân mạng lại lan truyền một số hình ảnh được cho là của nam ca sĩ, chẳng hạn như clip được cho là Hồ Văn Cường dọn về nhà mới hoặc clip lưu diễn ở Đài Loan, nhưng thực tế thì chưa có nguồn tin nào đáng tin cậy. Sự vắng bóng nhiều ngày của giọng ca trẻ khi mà có vô số người muốn liên hệ đỡ đầu như Bầu Thụy, ca sĩ Ngọc Sơn,... khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Gần đây nhất, dân tình lại lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường được cho là đã trở lại quê nhà để ở ẩn, né tránh những ồn ào trong thời gian qua. Trong hình ảnh được chia sẻ, nam ca sĩ đang đùa vui bên các em nhỏ, cùng nhau chơi thả diều trên cánh đồng.

thuc-hu-hinh-anh-ro-ri-ho-van-cuong-lui-ve-que-o-an-tha-dieu-thu-thai
Hồ Văn Cường vui vẻ thả diều trên cánh đồng

Tuy nhiên, trái với kì vọng của cư dân mạng, đây không phải là hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ. Đây là bức ảnh đã được chụp từ lâu, từ khi cố ca sĩ Phi Nhung hãy còn khỏe mạnh. Bức ảnh trêndo fanclub của Hồ Văn Cường đăng tải, với lời động viên tinh thần cũng như hi vọng nam ca sĩ sớm tìm lại bình yên, thư thái.

Được biết, hiện tại thông tin về nơi ở mới, tình trạng sức khỏe hay định hướng tương lai của Hồ Văn Cường chưa được tiết lộ. Tối ngày 17/10 vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ thông báo trên fanpage cá nhân rằng: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!".

thuc-hu-hinh-anh-ro-ri-ho-van-cuong-lui-ve-que-o-an-tha-dieu-thu-thai
Ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ thông báo rằng đã liên hệ được với phía Hồ Văn Cường

Thông tin này khiến người hâm mộ cảm thấy nhẹ lòng,tuy chưa có hình ảnh chụp hai bên gặp gỡ nhưng cũng đã vơi đi phần nào lo lắng. Việc Hồ Văn Cường có tiếp tục theo đuổi con đường ca hát hay sẽ rẽ sang hướng khác để xây dựng sự nghiệp vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Trước đó, Hồ Văn Cường và công ty quản lý của mẹ nuôi Phi Nhung đã chính thức làm việc với nhau về việc cát-xê sau một thời gian dài trì hoãn. Cường đã nhận được tiền cát-xê 5 năm đi hát cùng với 500 triệu do mẹ Phi Nhung cho. Hồ Văn Cường cũng cho biết, sẽ chuyển ra ngoài ở riêng với cha mẹ, trả lại các kênh mạng xã hội cho công ty quản lý.

thuc-hu-hinh-anh-ro-ri-ho-van-cuong-lui-ve-que-o-an-tha-dieu-thu-thai
Ở tuổi 18, nhiều khả năng Hồ Văn Cường sẽ phải bắt đầu lại sự nghiệp từ con số 0

Giờ đây, ở tuổi 18, nhiều khả năng Hồ Văn Cường sẽ phải bắt đầu lại sự nghiệp từ con số 0 khi các sản phẩm âm nhạc trước đây có thể đã bị thu hồi. Chỉ mong rằng, với giọng hát luôn được khán giả yêu mến cùng tài năng vốn có, nam ca sĩ sẽ sớm làm lại được sự nghiệp và vẫn luôn được người hâm mộ yêu thương.

Xem thêm: Cay mắt với clip Hồ Văn Cường đi chân trần biểu diễn, xin tiền từ thiện nuôi các em ở chùa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận