Cay mắt với clip Hồ Văn Cường đi chân trần biểu diễn, xin tiền từ thiện nuôi các em ở chùa

Theo đoạn clip đăng tải trên MXH, Hồ Văn Cường chia sẻ với khán giả rằng: "Mọi người có thương yêu con thì cũng có thể cho tiền vào thùng từ thiện này, để nuôi mấy đứa em con ở chùa".

Đỗ Thu Nga
09:16 22/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hồ Văn Cường là một ca sĩ trẻ tài năng được phát hiện từ cuộc thi Việt Idol Kid năm 2016. Sau đó, được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi và dìu dắt vào nghề ca hát chuyên nghiệp. Trong 6 năm sinh sống dưới một mái nhà, Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung đã xuất hiện với nhau trên rất nhiều sân khấu lớn nhỏ ở trong nước cũng như các buổi lưu diễn ở nước ngoài.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, câu chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường bị lôi ra bàn tán. Sau rất nhiều ý kiến trái chiều, vào ngày 11/10, Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng cho biết đã nhận được tiền cát xê. Đồng thời cho biết sẽ dọn ra ở riêng cùng với bố mẹ đẻ. 

clip-ho-van-cuong-di-chan-tran-hat-xin-tien-tu-thien-nuoi-cac-em-4
Mẹ nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Sau tuyên bố này, có rất nhiều người trong nghề cũng như những đại gia đã lên tiếng mong muốn được giúp đỡ, hỗ trợ Cường trong quá trình học Đại học cũng như theo đuổi nghề ca hát chuyên nghiệp. Một trong số đó là bầu Thụy.

Và cũng từ sau khi Hồ Văn Cường ra ở riêng, rất nhiều clip cũ về việc em đi hát, lưu diễn ở nước ngoài cũng bị "đào" lại. Trong số đó có 1 clip em đi biểu diễn ở Đài Loan, mở lời xin tiền từ thiện để nuôi các em ở chùa khiến khán giả cay khóe mắt.

Trong clip, Hồ Văn Cường trình diễn ở một căn phòng nhỏ, xung quanh là đám đông khoảng vài chục người. Đáng chú ý, giọng ca "Bà Năm" mặc vest chỉn chu nhưng lại đi chân trần. Theo sau là một thành viên của ekip nghệ sĩ cầm thùng tiền kêu gọi từ thiện.

Trước khi biểu diễn, Hồ Văn Cường có bộc bạch: "Mọi người thường yêu con thì cũng có thể cho tiền vào thùng từ thiện này từ thiện, để nuôi mấy đứa em con ở chùa".

clip-ho-van-cuong-di-chan-tran-hat-xin-tien-tu-thien-nuoi-cac-em-9
Hình ảnh cắt ra từ clip

Nghe thấy Cường nói vậy, đám đông vỗ tay lớn hưởng ứng. Đồng thời cũng tranh thủ quay phim, chụp hình cùng nam ca sĩ.

Theo Saostar, đoạn clip trên được quay vào tháng 10/2017, một năm sau khi Hồ Văn Cường đăng quan ngôi vị quán quân trong cuộc thi tài năng âm nhạc nhí. Hiện đoạn clip này vẫn được chia sẻ không ngừng. Phần đông khán giả đều xúc động vì thái độ chân thành và tấm lòng của Hồ Văn Cường khi luôn nghĩ về những đứa em ở quê nhà.

Bầu Thụy khẳng định có thể giúp HVC xây dựng ekip như anh Ba - Ngọc Sơn

Trước đó, bầu Thụy đã lên tiếng muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường trên chặng đường âm nhạc. Không chỉ vậy, ông cũng khẳng định có thể giúp em xây dựng được ê-kíp như của anh Ba - danh ca Ngọc Sơn. Tấm lòng của vị đại gia gốc Ninh Bình đã nhận được không ít sự cảm kích của cộng đồng. 

Thậm chí, bầu Thụy còn cho rằng trong câu chuyện đổ lên đầu Hồ Văn Cường những ngày qua có “rất nhiều những hiểu lầm, suy nghĩ không đúng”. Và vị đại gia đặt vấn đề: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls Royce, ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là đạo diễn việc làm trên? Rất nhiều hiểu lầm, suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi, con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quý 2 mẹ con!".

Bầu Thụy cũng đã liên hệ với ekip danh ca Ngọc Sơn tìm kiếm cách liên lạc với phía Hồ Văn Cường, để truyền tải thông tin về việc ông muốn hỗ trợ cho Hồ Văn Cường tiếp tục con đường học tập và ca hát.

Xem thêm: Bầu Thụy tiếp tục lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường hậu lùm xùm tiền cát xê

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận