Bầu Thụy tiếp tục lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường hậu lùm xùm tiền cát xê

Sau khi ngỏ lời giúp đỡ, bầu Thụy tiếp tục đăng trạng thái bảo vệ Hồ Văn Cường. Vị đại gia này nói rằng, "nếu Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce, ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa".

Đỗ Thu Nga
12:56 19/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi Hồ Văn Cường chấm dứt hợp động với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung  và dọn ra ở riêng thì có rất nhiều người trong giới cũng như các doanh nhân đã lên tiếng ngỏ ý giúp đỡ em trong chặng đường tương lai. 

Trong đó đang chú ý nhất là bầu Thụy - Phó chủ tịch LienVietPostBank, đã lên tiếng muốn giúp đỡ nam ca sĩ trẻ trên chặng đường âm nhạc. Không chỉ vậy, ông cũng khẳng định có thể giúp được em xây dựng được ekip như của anh ba - danh ca nhạc sỹ Ngọc Sơn .

bau-thuy-tiep-tuc-len-tieng-bao-ve-ho-van-cuong-hau-on-ao-tien-cat-xe
Chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn

Mặc dù không trực tiếp chia sẻ thêm với báo giới về dự định nhưng mới đây, bầu Thụy đã có động thái cho thấy ông đang từng bước liên lạc với Hồ Văn Cường. Cụ thể trong bài viết vào đêm muộn ngày 16/10, danh ca Ngọc Sơn có xác nhận, được đại gia Nguyễn Đức Thụy nhờ giúp đỡ Hồ Văn Cường trên con đường âm nhạc. Cụ thể, thông qua Facebook, Ngọc Sơn chia sẻ rằng:

"Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy - Bầu Thụy) có nói anh Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường, chứ em thấy tội nghiệp cho thằng bé. Ngọc Sơn có chuyển lời lại trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em".

Bầu Thụy đã để lại bình luận: "Anh Ba tìm hoài mà vẫn chưa được số điện thoại của Hồ Văn Cường ạ". Bình luận này còn hé lộ mối quan hệ thân thiết giữa bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn.

bau-thuy-tiep-tuc-len-tieng-bao-ve-ho-van-cuong-hau-on-ao-tien-cat-xe-3
Chia sẻ mới nhất của bầu Thụy

Và mới đây nhất, bầu Thụy lại tiếp tục nhắc đến câu chuyện của Hồ Văn Cường khi đăng một dòng trạng thái dài trên trang facebook cá nhân. Bầu Thụy viết: 

"Giá như cố ca sĩ Phi Nhung còn sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy. Giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời.

Giá như trả tiền Hồ Văn Cường trước và sau 49 ngày mất Phi Nhung.

Giá như quản lý Phi Nhung không chụp ảnh đăng Facebook trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ thì tốt.

Giá như trả lại YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường thì tốt.

Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17h - gần 23h để livestream thì tốt biết ngàn lần.

Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa.

Ai là đạo diễn việc làm trên?

Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi, con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quý 2 mẹ con!".

Với nội dung bài viết này thì có thể thấy, bầu Thụy đang ra sức bảo vệ Hồ Văn Cường trước sóng gió tiền cát xê và ồn ào bị tố "ăn cháo đá bát". Cụ thể, bầu Thụy nhắc: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa". Bên cạnh đó, bầu Thụy cũng đặt dấu hỏi lớn về vị "đạo diễn" việc làm trên.

Bầu Thụy  (Nguyễn Đức Thụy) hiện là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam với khối tài sản 20.420 tỷ đồng. Ông Thụy từng đầu tư ở rất nhiều lĩnh vực từ bóng đá, chứng khoán và mảng ngân hàng...

Năm 2010, ông Nguyễn Đức Thụy lấn sân bóng đá khi mua lại suất hạng nhất của V&V Hòa Phát và chuyển giao cho Hà Tĩnh. Câu lạc bộ sau đó chuyển trụ sở vào TPHCM và đổi tên thành Sài Gòn Xuân Thành. Cũng từ đó ông được mọi người gọi với cái tên bầu Thụy, theo cách mà nhiều ông bầu khác được gọi như bầu Kiên, bầu Đức...

Ước tính trong 2 năm, Bầu Thụy đã bỏ ra khoảng 170 tỷ đồng đầu tư lực lượng giúp Sài Gòn Xuân Thành vô địch giải hạng nhất 2011, hạng ba V-League 2012 và vô địch cúp quốc gia 2012.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2012, bầu Thụy từ chức Chủ tịch đội bóng và sang năm 2013, đội bóng này bị giải thể.

Trên sàn chứng khoán thời điểm hiện tại, bầu Thụy đang sở hữu khối tài sản trị giá gần 1 tỷ USD với cổ phiếu của Thaiholdings và LienVietPostBank. Cụ thể, bầu Thụy nắm giữ 34 triệu cổ phiếu LPB và 85,9 triệu cổ phiếu THD, tương đương giá trị 20.420 tỷ đồng. Khối tài sản này giúp bầu Thụy lọt vào top 10 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Xem thêm: Bầu Thụy - người ngỏ ý đỡ đầu Hồ Văn Cường giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận