Khoảnh khắc hiếm hoi lộ mặt Xuân Trường và Ngô Mai Nhuệ Giang ngày ăn hỏi

Thay vì về Tuyên Quang cùng gia đình di chuyển lên nhà gái để làm lễ ăn hỏi, Xuân Trường đã tới Hà Nội từ trước do lịch trình bận rộn.

Chi Nguyễn
11:47 09/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 9/4, gia đình cầu thủ Xuân Trường tất bật chuẩn bị một hành trình dài từ Tuyên Quang xuống Hà Nội để làm lễ ăn hỏi. Khoảng 7h30 sáng, chiếc xe 29 chỗ chở 20 thành viên gia đình cầu thủ đã bắt đầu lăn bánh. 

Trước đó, nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì Xuân Trường không cùng ở nhà đợi với gia đình mà tới Hà Nội từ trước. Ông Lương Bách Chiến, bố cầu thủ cho hay: "Ai cũng nghĩ là nó sẽ về nhà, nhưng không phải vậy. Nó bay ra rồi ở Hà Nội luôn, cũng khó vì công việc của nó đặc thù như thế".

thong-tin-chi-tiet-le-an-hoi-cua-xuan-truong
Chiếc xe 29 chỗ chở 20 thành viên gia đình cầu thủ Xuân Trường bắt đầu lăn bánh lên Hà Nội làm đám hỏi.

Được biết, sau chiến thắng 2-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng, Xuân Trường đã lên máy bay di chuyển từ Đà Nẵng về Hà Nội thay vì về nhà ở Tuyên Quang. Do lịch thi đấu dày đặc, các cầu thủ của đội HAGL không thể về Hà Nội dự lễ ăn hỏi của Xuân Trường. Do đó, trước khi lên máy bay, cầu thủ đã cùng một số bạn bè thân thiết ăn mừng bữa khuya, chia tay Trường "Híp" đi cưới vợ.

Trái với suy nghĩ của fan hâm mộ và công chúng, gia đình cầu thủ sinh năm 1995 khẳng định: Hôm nay hai người chỉ làm lễ ăn hỏi, không phải đám cưới. Bố Xuân Trường cho hay: "Hôm nay mới ăn hỏi thôi, cưới thì để sau. Thời gian mọi người nói cưới là sau World Cup 2022 nhưng là nói thế thôi chứ gia đình tôi chưa nói ra cũng chưa tiết lộ thời gian cụ thể".

thong-tin-chi-tiet-le-an-hoi-cua-xuan-truong
Sau chiến thắng 2-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng, Xuân Trường đã lên máy bay di chuyển từ Đà Nẵng về Hà Nội thay vì về nhà ở Tuyên Quang.

Khoảng 11h trưa, gia đình cùng Xuân Trường đã có mặt tại nhà gái Ngô Mai Nhuệ Giang ở Hà Nội để làm lễ ăn hỏi. Đám hỏi sẽ diễn ra ấm cúng, ít người, chỉ có thành viên của hai gia đình nhà trai và nhà gái. Theo gia đình Xuân Trường, đám cưới không phải vấn đề lớn, họ cho rằng nếu ai có đủ điều kiện thì cứ làm đám cưới như Công Phượng, Tiến Dũng,... càng tốt. Được biết, tiền vệ Tuấn Anh cùng bác sĩ của tuyển Việt Nam Choi Ju-young cũng có mặt tại đám hỏi của Xuân Trường.

thong-tin-chi-tiet-le-an-hoi-cua-xuan-truong
Cận cảnh rạp ăn hỏi tại nhà cô dâu Nhuệ Giang.

12h trưa cùng ngày, lễ ăn hỏi giữa cầu thủ 9x Xuân Trường và bạn gái lâu năm khép lại. Trong một số hình ảnh hiếm hoi, có thể thấy Xuân Trường mặt vest bảnh bao, cùng cô dâu Nhuệ Giang diện áo dài đỏ rạng rỡ cười nói, rót nước mời khách. 

thong-tin-chi-tiet-le-an-hoi-cua-xuan-truong
Xuân Trường và Nhuệ Giang tươi cười đón khách.

Cầu thủ Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang hẹn hò từ năm 2015, từng cùng nhau trải qua nhiều biến cố, thậm chí từng bị đồn chia tay. Theo một số thông tin trên mạng, vợ sắp cưới của cầu thủ 9x này là con gái của một gia đình khá giả tại Hà Nội, từng theo học ĐH RMIT. Hiện Nhuệ Giang đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học có 100% vốn nước ngoài, có mức học phí xấp xỉ 100 triệu/ kỳ.

Ngắm nhan sắc "không phải dạng vừa" của vợ sắp cưới Xuân Trường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận