Tâm sự ấm lòng của một nữ nhân viên công ty jupviec.vn: Được cứu cánh lúc thất nghiệp, nay có việc làm ổn định

Câu chuyện của nữ nhân viên từng bế tắc vì thất nghiệp nay đã ổn định nhờ làm việc cho jupviec.vn đã thu hút nhiều sự chú ý.

Chi Nguyễn
17:00 17/03/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, chia sẻ của một nữ nhân viên trên một group Facebook về công việc của mình đã thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, trong lúc đang bế tắc vì thất nghiệp, không có thu nhập, nữ nhân viên này đã tình cờ biết đến jupviec.vn mà ứng tuyển, và giờ cuộc sống đã ổn định.

Sống Đẹp xin gửi tới bạn đọc tâm sự của chị H.N., đang là nhân viên công ty jupviec.vn:

"Sau 1 thời gian nghỉ tận 20 ngày để lo việc gia đình, hôm nay em mới có thời gian để viết lên đây vài dòng tâm sự. Em đến với jupviec.vn trong thời gian bị thất nghiệp. Đẻ bạn thứ 3 xong là em nhận được quyết định nghỉ việc không lương. Lúc đó buồn ghê gớm dù em là cháu dâu của tổng giám đốc công ty sư), nhưng vào biên chế vẫn cho nghỉ không lương 1 năm và chưa biết bao giờ đi làm lại. 

tam-su-am-long-cua-mot-nu-nhan-vien-cong-ty-jupviec-vn

Chới với hụt hẫng, trên đường chạy xe từ công ty nhận quyết định nghỉ việc về em đã khóc... Khóc vì không biết làm gì để nuôi con, lên mạng tìm việc toàn lừa đảo, còn bị mất tiền đến 8.620.000 đồng.

Sau bao ngày suy nghĩ, em tình cờ biết đến và làm việc tại jupiec. Đó là cái duyên nhờ các anh chị trong ban lãnh đạo, các chị tổ trưởng và bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ. Thời gian đầu em mới làm việc còn chưa quen, nên lấy sự cần cù bù thông minh để làm tốt công việc mình được giao. Sau dần em quen việc và được các khách hàng tin yêu.

Em là một đứa khá chỉn chu và sạch sẽ, lúc đầu ngại có, xấu hổ có. Đó là tâm lý chung vì mình chưa làm bao giờ, nhưng em biết nếu không làm thì không có tiền nuôi con. Vì vậy em đã cố gắng làm tốt, và vui lắm khi đương khó khăn lại kiếm tiền được một cách chân chính, kiếm tiền bằng sức lao động của mình.

Vất vả có, khó khăn có, nhưng công ty đã giúp em có công việc để vượt qua. Mỗi tháng em cố gắng chăm chỉ làm việc, lương cũng được 10-11 triệu. Ở thời buổi kinh tế khó khăn, có công việc đều đặn, lương ổn để nuôi 3 đứa con nên em rất trân trọng và biết ơn công ty.

tam-su-am-long-cua-mot-nu-nhan-vien-cong-ty-jupviec-vn

Vừa qua, em nghỉ cũng khá lâu, sốt ruột muốn đi làm nhưng gia đình có công việc gấp nên đành nghỉ. Khách hàng thường xuyên gọi hỏi thăm sao em nghỉ lâu thế, bao giờ đi làm lại. Nghe khách nói vậy em rất vui, nên mới có đôi dòng viết lên đây để chia sẻ. Gia đình có việc, em nghỉ tận 20 ngày không đi làm được nhưng ban lãnh đạo công ty vẫn giúp đỡ em hết mực.

Mong công ty ngày càng phát triển, chúc các anh chị - những người đang chèo chống công ty thật nhiều sức khỏe để dẫn dắt con thuyền đến bến. Thời gian tới em cũng rất bận và khó khăn do việc nhà, nhưng đã đi làm em sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt công việc đã nhân, các ca được giao sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Trân trọng và biết ơn!!!".

Công ty cổ phần phát triển dịch vụ nhà sạch HMC – Tên thương hiệu: JupViec.vn là công ty công nghệ cung cấp nền tảng kết nối nhu cầu giúp việc của Khách hàng và Người lao động. Thành lập năm 2012, JupViec.vn hiện đang tạo ra việc làm cho hơn 3.000 lao động giúp việc, đáp ứng nhu cầu của hơn 200.000 Khách hàng, phục vụ tại 8 tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Bắc Ninh.

tam-su-am-long-cua-mot-nu-nhan-vien-cong-ty-jupviec-vn

Giải thưởng & Chứng nhận của công ty 

2015: Công ty đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực lao động phổ thông nhận được đầu tư từ Quỹ đầu tư Nhật Bản CyberAgent Ventures

2016: Top 2 Startup Việt 2016 do báo VnExpress tổ chức vinh danh Doanh nghiệp phát triển bền vững, hữu ích về Kinh tế Xã hội.

Giải thưởng “Ứng dụng tiềm năng" từ FacebookStart - Chương trình chọn lọc hỗ trợ các ứng dụng khởi nghiệp có tăng trưởng đột phá

2017: Nhận đầu tư từ Quỹ đầu tư Mỹ Patamar Capital

2018: Giải thưởng “Tài chính toàn diện" của VISA’s Everywhere Initiative

2019: Nhận tài trợ từ Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ với dự án “Ứng dụng công nghệ Blockchain"

Đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top khởi nghiệp toàn châu Á tại Echelon Asia Summit 2019

Tổng hợp

Xem thêm: Ấm lòng món quà công ty JupViec gửi tặng đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận