Có gì bên trong Sun Secret Valley Phú Quốc - dự án không thể lọt khỏi tầm tay

Dự án Sun Secret Valley Phú Quốc là một trong những dự án hấp dẫn, thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư bất động sản.

Chi Nguyễn
21:42 25/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sun Secret Valley đang là một trong những dự án đang được đông đảo sự quan tâm của khách hàng trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng phân vân, thắc mắc có nên mua hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc này.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

sun-secret-valley-phu-quoc-du-an-khong-the-lot-khoi-tam-tay
Dự án Sun Secret Valley Phú Quốc

Có nên mua Sun Secret Valley hay không?

Sun Secret Valley là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại cao cấp tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc. Dự án được lấy ý tưởng từ những thung lũng của miền nhiệt đới, nơi thiên nhiên chan hòa tạo nên một không gian sống đẳng cấp. Chính vì vậy Sun Secret Valley tuy mới được ra mắt nhưng đã và đang làm náo động thị trường bất động sản khu vực này.

Sun Secret Valley sở hữu vị trí tọa lạ đắc địa ngay trung tâm Bãi Dài

Bãi Dài là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc với đường bờ biển dài tới 15km, biển xanh, cát trắng mịn, nắng vàng cùng với khí hậu ấm áp mang đến một cảm giác dễ chịu cho du khách.

Sun Secret Valley sở hữu vị trí hiếm hoi cuối cùng tại Bãi Dài, một trong những bãi biển được đánh giá là đẹp nhất hành tinh. Bên cạnh đó, dự án còn nằm liền kề trục đường chính xuyên Đảo DT45 ( đang trong quá trình mở rộng tới 4 làn xe) và ở gần sân bay Phú Quốc. Vì vậy, Sun Secret Valley là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách khi đến với Đảo Ngọc.

Hơn nữa với khả năng kết nối giao thông thuận lợi, Sun Secret Valley còn dễ dàng kết nối tới chuỗi tiện ích của toàn bộ Bắc đảo như: Công viên Vin Wonder, Vinpearl Golf, hệ thống Casino Corona,….

sun-secret-valley-phu-quoc-du-an-khong-the-lot-khoi-tam-tay
Sun Secret Valley sở hữu vị trí trung tâm Bài Dài

Thiết kế giàu điểm nhấn với đa dạng các loại hình sản phẩm

Với Sun Secret Valley chủ đầu tư Sun Group phát triển với đa dạng các loại hình sản phẩm như: Nhà phố, biệt thự, shophouse thương mại, Villas và hệ thống tiện ích giải trí, mua sắm đẳng cấp. Tất cả được tọa lạc cạnh bãi biển đẹp nhất hành tinh tạo nên “ chốn thiên đường nhân gian” vô cùng hấp dẫn mà ai cũng ao ước được sở hữu.

Tuy nhiên, đây là quỹ đất hiếm cuối cùng tại Đảo Ngọc nên sau Sun Secret Valley tương lai sẽ không có sản phẩm tương tự như này nữa. Vì vậy nên giá trị các sản phẩm tại đây tăng cao, bền vững theo thời gian và tạo ra cơ hội đầu tư rất lớn.

Chủ đầu tư Sun Group đã lựa chọn phong cách thiết kế Tropical Indochine tinh tế với những mái ngói đỏ tươi, ô cửa xanh lam kết hợp với những tầng cây xanh mát từ thiên nhiên tạo nên một không gian nghỉ dưỡng Sun Secret Valley không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Sun Secret Valley: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

Sun Secret Valley hội tụ đầy đủ các yếu tố của khu nghỉ dưỡng 

sun-secret-valley-phu-quoc-du-an-khong-the-lot-khoi-tam-tay
Rừng nguyên sinh tại dự án Sun Secret Valley

Sun Secret Valley có tổng diện tích 103,2ha nhưng mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm 30% diện tích, phần còn lại chủ yếu dùng để xây dựng hệ thống tiện ích nội khu dự án. Đến với Sun Secret Valley cư dân, du khách sinh sống và lưu trú tại đây sẽ được trải nghiệm, chinh phục hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực Bắc đảo Ngọc.

Ngay tại khuôn viên dự án, chủ đầu tư Sun Group đã giữ nguyên lại 10,000 cây cổ thụ để bảo tồn thiên nhiên tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng ngay từ khi bước vào dự án.Quảng trường trung tâm, nơi diễn ra tổ chức các lễ hội, sự kiện giải trí quy mô lớn ( lễ hội bắn pháo hoa, lễ hội nhạc nước,….) được thiết kế hiện đại mang đến một không gian giải trí đầy hấp dẫn cho du khách.

Phố thương mại sầm uất, nơi hội tụ chuỗi nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tiện ích,… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cơ bản trong đời sống hàng ngày của cư dân cũng như khách du lịch.

Đặc biệt, đến với Sun Secret Valley quý khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên với tổ hợp công viên cây xanh, công viên nghệ thuật, công viên dưỡng sinh,…

Bên cạnh đó, dự án Sun Secret Valley sở hữu vị trí tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng nên du khách đến đây sẽ có cơ hội trải nghiệm, tham gia nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời như: Tắm biển, yoga trên bãi biển, các hoạt động giã ngoại,… vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra tại Sun Secret Valley còn rất nhiều công trình tiện ích vô cùng hấp dẫn khác như: Đài phun nước, khu thể thao, khu giải trí ven biển,… mang đến cho cư dân cũng như du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Như vậy trên đây là những thông tin được thu thập, phân tích để giải đáp thắc mắc của khách hàng có nên nên mua Sun Secret Valley không? Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và giải đáp được những băn khoăn xoay quanh dự án.

Thông tin liên hệ: CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Xem thêm: Những hòn đảo ở Phú Quốc đẹp tựa như thiên đường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận