Sun Secret Valley - Điểm đến an cư lý tưởng - Đầu tư sinh lời hoàn hảo

Sun Secret Valley là điểm đến hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống phong cách nghỉ dưỡng. Nhưng không chỉ an cư nghỉ dưỡng, dự án còn là nơi đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Chi Nguyễn
09:47 28/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sun Secret Valley là dự án nổi bật của thị trường bất động sản Phú Quốc. Dự án được xem là mảnh ghép hoàn hảo bổ sung vào hệ sinh thái tại đảo ngọc. Dự án sở hữu đầy đủ những điểm vàng để đầu tư hay an cư nghỉ dưỡng đều lý tưởng.

Tham khảo thông tin dự án tại: https://nha.today/sun-secret-valley/

Sun Secret Valley - Vị trí kim cương hiếm có

sun-secret-valley-diem-den-an-cu-ly-tuong-dau-tu-sinh-loi-hoan-hao
Vị trí kim cương hiếm có của dự án  Sun Secret Valley

Với các dự án bất động sản dù để an cư nghỉ dưỡng hay đầu tư, vị trí luôn là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá. Bởi vị trí ảnh hưởng đến sự thuận tiện trong quá trình an cư nghỉ dưỡng và tiềm năng sinh lời của dự án. Vị trí dự án càng đắc địa thì càng được săn đón. Sun Secret Valley là dự án sở hữu được điều này.

sun-secret-valley-diem-den-an-cu-ly-tuong-dau-tu-sinh-loi-hoan-hao
Khung cảnh thiên nhiên đắt giá của dự án

Sun Secret Valley tọa lạc tại mảnh đất kim cương hiếm hoi còn sót lại tại khu vực Bãi Dài, Phú Quốc. Đây là khu vực sở hữu bãi biển nằm trong top những bãi biển đẹp nhất thế giới. Bên cạnh biển xanh, cát trắng, vị trí dự án còn nằm gần rừng nguyên sinh. Điều này tạo nên một khung cảnh đắt giá rừng vàng biển bạc. Đây cũng là yếu tố tăng sức hấp dẫn của dự án khiến nhà đầu tư không thể xuống tiền.

Bên cạnh lợi thế thiên nhiên, vị trí của dự án còn được xem là nằm trong tọa độ vàng. Phía Bắc dự án giáp với tổ hợp Vinpearl Grand World, phía Nam hướng biển Vũng Bầu, phía Đông giáp đường phía Tây hướng biển bãi Dài. Với những nhà đầu tư thông thái chắc chắn không thể bỏ lỡ một dự án có vị trí đẹp như Sun Secret Valley.

Sun Secret Valley - Thế giới đa tiện ích đẳng cấp và thời thượng

sun-secret-valley-diem-den-an-cu-ly-tuong-dau-tu-sinh-loi-hoan-hao
Thế giới đa tiện ích của dự án

Đối với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng luôn có cuộc chạy đua về hệ thống tiện ích. Bởi đây là tiêu chí khẳng định sức hấp dẫn của dự án. Với Sun Secret Valley, hệ thống tiện ích là một trong những điểm nổi bật.

Sun Secret Valley xây dựng một thế giới đa tiện ích để kiến tạo một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Tại dự án, hệ thống tiện ích đẳng cấp và thời thượng sẽ giúp du khách tái tạo năng lượng, tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư thái. Những tiện ích nổi bật của dự án có thể kể đến như:

  • Quảng trường trung tâm
  • Phố thương mại
  • Tổ hợp công viên cây xanh, công viên dưỡng sinh, công viên nghệ thuật
  • Đài phun nước
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu thể thao
  • Chuỗi nhà hàng 
  • Chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh đó, Sun Secret Valley còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu và chất lượng. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với chuỗi tiện ích đẳng cấp của khu vực lân cận như:

  • Thiên đường vui chơi giải trí Grand World
  • Sòng bài lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam Orona Casino
  • Vườn thú hoang dã Safari Phú Quốc
  • Các điểm đến du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc: Gành Dầu, đảo Đồi Mồi, làng chài Rạch Vẹm
  • Sân golf Vin Golf

Hệ thống tiện ích giúp nâng tầm giá trị cho dự án. Đặc biệt, hoạt động trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, tiện ích là yếu tố thu hút du khách. Với lợi thế tiện ích đa dạng, chắc chắn Sun Secret Valley sẽ thu hút được lượng lớn du khách khi đi vào hoạt động. Và điều này sẽ mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư. Còn với các đại gia muốn mua để an cư nghỉ dưỡng cũng là lựa chọn hoàn hảo. Bởi các tiện ích đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu để có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

Giá bán Sun Secret Valley hấp dẫn, chính sách thanh toán linh hoạt

sun-secret-valley-diem-den-an-cu-ly-tuong-dau-tu-sinh-loi-hoan-hao
Giá bán dự án Sun Secret Valley hấp dẫn

Giá bán là tiêu chí quan trọng nhất để quý khách hàng và nhà đầu tư đưa ra quyết định nên mua hay không? Một dự án dù hấp dẫn nhưng “giá trên trời” thì quý khách hàng và nhà đầu tư cũng khó lòng tiếp cận. Đối với dự án Sun Secret Valley, giá bán vô cùng hấp dẫn.

Với đầy đủ những điểm vàng nhưng Sun Secret Valley đưa ra mức giá bán cho những phân khúc đầu tiên phù hợp và có nhiều ưu đãi. Đặc biệt, chính sách thanh toán linh hoạt cũng là điểm cộng của dự án này. Quý khách hàng chỉ cần thanh toán 10% cho đến khi nhận nhà. Điều này giúp cho các quý khách hàng dễ dàng sở hữu một sản phẩm tại dự án đắt giá với số vốn ban đầu ít.

Ưu điểm về giá bán và chính sách thanh toán chính là lý do thôi thúc các nhà đầu tư xuống tiền cho dự án. Bởi nhà đầu tư không cần phải huy động quá nhiều nguồn vốn để đặt chỗ cho một sản phẩm hot như Sun Secret Valley.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại dự án Sun Secret Valley: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có nên mua?

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, Sun Secret Valley là điểm đến lý tưởng để an cư nghỉ dưỡng và hoàn hảo để đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho quý chủ nhân những kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất và gia tăng dòng tiền cho nhà đầu tư.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Xem thêm: Có gì bên trong Sun Secret Valley Phú Quốc - dự án không thể lọt khỏi tầm tay

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận