Phòng khám Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành uy tín và chất lượng

Phòng khám Đa khoa Nam Việt tại 202 Tô Hiến Thành, TP.HCM là một trong những địa điểm khám chữa bệnh đa khoa, nam phụ khoa uy tín, đáng tin cậy.

Chi Nguyễn
11:43 30/03/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phòng khám Đa khoa Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành là một trong các phòng khám đa khoa Nam Phụ khoa nức tiếng tại TP Hồ Chí Minh, thăm khám và chữa bệnh kỹ thuật cao, dịch vụ y tế trình độ cao với mục tiêu đem lại sự an tâm, tiện nghi, thoải mái cũng như phục hồi sức khỏe hàng đầu cho khách hàng.

Giới thiệu Phòng khám Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành 

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là địa chỉ hoạt động có giấy phép kinh doanh bởi Sở Y Tế TP Hồ Chí Minh cấp. Phòng khám có dịch vụ y tế hoàn thiện, khám chữa trị bệnh chuyên sâu với không ít chuyên khoa chính là Phụ khoa, khám siêu âm thai, xét nghiệm bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, nam khoa,...đảm bảo đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về y tế.

Hàng ngày tại PK Nam Việt đều đặn tiếp nhận số lượng lớn người bệnh mỗi ngày từ TPHCM cũng như các tỉnh lân cận tới khám chữa trị bệnh, trong đó khá nhiều người đã khỏi bệnh sau khi chữa trị tại đây.

Bởi thế, nếu như đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa trị bệnh chất lượng tại TP.HCM uy tín, bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám Nam Việt.

phong-kham-nam-viet-202-to-hien-thanh-uy-tin-va-chat-luong

Phòng khám Nam Việt - 202 Tô Hiến Thành uy tín và chất lượng như thế nào?

Nhắc đến chất lượng phần lớn bệnh nhân sau lúc khám bệnh ở Phòng khám Đa khoa Nam Việt đều cảm thấy hài lòng về hiệu nghiệm cũng như quá trình thăm khám cực kỳ nhanh chóng. Mọi khâu thăm khám, xét nghiệm, tiểu phẫu đều được xử lý an toàn, thao tác xác thực và mang đến hiệu nghiệm trị tối ưu cho người mắc bệnh.

Nam Việt tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề cùng kĩ thuật chữa tối tân với nhiều máy móc nhập khẩu tiên tiến, giúp bệnh nhân an tâm khám bệnh điều trị bệnh chính xác, an toàn và tiết kiệm.

Song song với đó, Phòng khám Đa khoa Nam Việt cũng luôn là đơn vị y tế đưa đầu dẫn những áp dụng công nghệ tiên tiến hiệu quả nhất được chuyển giao từ nước ngoài đã thông qua kiểm duyệt y chặt chẽ vào việc khám trị bệnh. Các phương pháp chữa bệnh với không ít điểm cộng không đau, không dụng phụ, không để lại sẹo, vết thương nhỏ cũng như thời gian hồi phục nhanh như: đốt điện; chữa bằng sóng ngắn;  chích áp xe tuyến Bartholin; tiểu phẫu cắt trĩ kinh điển (phương pháp Milligan – Morgan hay Ferguson);....

Bên cạnh đó, phòng khám còn có cơ sở y tế vật chất được đầu tư nghiêm túc, đầy đủ các phòng chức năng đều được khử trùng cũng như vệ sinh sạch sẽ đúng quy định như phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng khám đa khoa, phòng tư vấn bệnh, phòng chờ,...

Các ưu thế vượt trội về chất lượng tại Đa khoa Nam Việt

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa tốt nhất: Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Nam Việt đều có chuyên môn trình độ cao, có giấy phép hành nghề đúng chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm từng công tác tại những đơn vị y tế đầu ngành. Bên cạnh đó là phẩm chất đạo đức tốt cũng như thái độ chuyên nghiệp.

Cơ sở y tế hạ tầng khang trang, hiện đại: Phòng khám Nam Việt được xây dựng quy mô tương đối lớn tòa nhà khang trang 8 tầng tại ngay trung tâm thành phố. Phòng khám có thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm đầy đủ những phòng chức năng theo đúng quy định ban hành bởi Sở Y tế như: phòng khám bệnh khép kín “1 y bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, phòng thủ thuật vô trùng, phòng hồi sức đầy đủ tiện nghi, nhà thuốc đúng chuẩn GPP,…

phong-kham-nam-viet-202-to-hien-thanh-uy-tin-va-chat-luong

Trang thiết bị máy móc được đầu tư kỹ lưỡng: Phòng khám Đa khoa Nam Việt đầu tư toàn bộ thiết bị y tế cũng như máy móc nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cũng như kỹ thuật tốt nhất. Cùng với đó là các kĩ thuật thăm khám trị bệnh mới – tiên tiến nhất mang đến hiệu nghiệm chữa cao đạt trên 98%, tiết kiệm chi phí và phòng chống tái phát tối đa.

Dịch vụ y tế chất lượng, toàn diện: Với mong muốn tạo một không gian khám chữa bệnh “An toàn – Thân thiện – Tiện ích” tập thể nhân viên phòng khám luôn hết lòng hỗ trợ người bị bệnh trên tinh thần trách nhiệm cao, thái độ tôn trọng cũng như lịch sự để người bị bệnh luôn cảm thấy được chăm sóc, sảng khoái tâm lý, đẩy nhanh thời gian phục hồi.

Khoản chi phí rõ ràng, minh bạch: Cho dù chất lượng tốt, song Phòng khám Nam Việt vẫn chủ trương duy trì mức chi phí khám chữa trị bệnh ở mức hợp lý, trong khung giá theo quy định, có bảng giá công khai, rõ ràng để bệnh nhân dễ dàng theo dõi và chọn lựa gói trị thích hợp nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận