Nữ sinh gen Z sở hữu thành tích đáng mơ ước, 4 năm là Sinh viên 5 Tốt cấp trường

Nữ sinh gen Z Cao Thị Mỹ Linh sở hữu nhiều thành tích đáng mơ ước, GPA cao ngất ngưởng, là Sinh viên 5 Tốt cấp trường.

Chi Nguyễn
08:30 25/03/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cao Thị Mỹ Linh sinh năm 2001 là sinh viên năm cuối ngành Tự động hóa, khoa Điện - Điện Tử, Trường Đại học Giao thông Vận tải. Đây là một trong những ngành kỹ thuật uy tín hàng đầu hiện tại nhưng cũng khó học nên số lượng nữ sinh theo học khá hiếm. Vừa qua cô bạn là sinh viên ưu tú nhận Bằng khen của Thành Đoàn TP Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối Đại học, Cao đẳng, Học viện năm học 2022-2023.

Cao Thị Mỹ Linh nắm chức vụ quan trọng trong Ban Chấp hành Đoàn trường, nhiều năm liền đạt thành tích Giỏi, Xuất sắc với GPA và điểm rèn luyện đáng mơ ước (3.58/4.0 và 9.62/100); 4 năm liên tiếp đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp trường và 1 năm đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp Thành phố; 3 năm liên tiếp là đạt danh hiệu “Gương mặt sinh viên tiêu biểu” và được xuất hiện trên báo Tết của Trường Đại học Giao thông Vận tải.

nu-sinh-gen-z-so-huu-thanh-tich-dang-mo-uoc-4-nam-la-sinh-vien-5-tot
nu-sinh-gen-z-so-huu-thanh-tich-dang-mo-uoc-4-nam-la-sinh-vien-5-tot

Nữ sinh được mệnh danh là “chiến thần săn học bổng” với 5 lần xuất sắc nhận học bổng khuyến khích học tập của Trường Đại học Giao thông Vận tải, là một trong số ít sinh viên nhận học bổng MITSUBISHI ELECTRIC.

Bên cạnh bảng thành tích "khủng", Linh cũng tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa và gặt hái nhiều giải thưởng. Kéo co, bóng đá nữ, bóng chuyền nữ, môn nào 10x cũng có giải, trong đó có danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất” giải bóng đá nữ toàn trường năm 2023 và danh hiệu “Hoa khôi bóng đá” năm 2022.

nu-sinh-gen-z-so-huu-thanh-tich-dang-mo-uoc-4-nam-la-sinh-vien-5-tot

Linh chia sẻ, cô bạn có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ một mình vất vả nuôi hai chị em. Nhưng chính hình ảnh người mẹ tần tảo một mình nuôi con đã trở thành động lực, là tấm gương cho Linh phấn đấu, không dừng lại.

“Tốt hơn 1% mỗi ngày” là châm ngôn sống của cô bạn. Trong cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi những khó khăn và thách thức. Nhưng đôi khi, chỉ cần cố gắng hơn 1% mỗi ngày là đã tốt hơn hôm qua, đó cũng chính là châm ngôn của nữ sinh Bắc Giang.

nu-sinh-gen-z-so-huu-thanh-tich-dang-mo-uoc-4-nam-la-sinh-vien-5-tot
nu-sinh-gen-z-so-huu-thanh-tich-dang-mo-uoc-4-nam-la-sinh-vien-5-tot

Linh đã tham gia nhiều hoạt động tình nguyện khi có cơ hội. Là sinh viên, Linh tham gia các hoạt động tình nguyện của khoa tại các tỉnh Hà Giang, Lạng Sơn để hỗ trợ các trường tiểu học, các em nhỏ vùng cao. Khi bắt đầu đi làm, cô bạn tổ chức các hoạt động tình nguyện cá nhân như tặng quà, đồ ăn cho người vô gia cư, người có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn thành phố.

10x tâm sự: "Mình có sức trẻ, đó là nguồn năng lượng dồi dào và bất tận để mình cống hiến và lao động không ngừng nghỉ. Và thành tích chỉ là kết quả mà bản thân mình xứng đáng nhận được qua quá trình nỗ lực đó".

Theo SVVN - Tiền phong

Xem thêm: Nữ sinh Sư phạm tốt nghiệp loại xuất sắc, là Sinh viên 5 Tốt, đạt học bổng Thạc sĩ du học Anh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận