Mừng Tết Quý Mão 2023, VTC thực hiện chương trình "Thắp lên ngọn lửa"

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sẽ thực hiện chương trình nghệ thuật với chủ đề "Thắp lên ngọn lửa".

Chi Nguyễn
13:47 04/01/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào dịp Tết Quý Mão 2023 tới đây, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sẽ gửi tới khán giá một chương trình nghệ thuật đặc biệt. Chương trình "Thắp lên ngọn lửa" sẽ được phát sóng trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vào 20h00 ngày mùng 2 Tết Qúy Mão (ngày 23/01/2023).

Tham gia chương trình là các vị lãnh đạo cấp cao, các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan, ĐBQH Đỗ Chí Nghĩa, AHLĐ Trần Mạnh Báo – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thaibinhseed, Chuyên gia Nguyễn Thị Lanh – Chủ tịch HĐQT Học viện Minh Trí Thành, nhà báo Hoàng Trọng Thủy, Nhà báo Trịnh Bá Ninh, Nhà thơ Trần Đăng Khoa, nhà thơ Hồng Thanh Quang, nhà báo Vĩnh Quyên, Chuyên gia phong thủy Vũ Văn Lập – PGĐ Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người, ca sĩ Thái Thùy Linh, chuyên gia CNTT Đỗ Chí Cường Ceo Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Và Nguồn Lực Công Nghệ Itsol… cùng nhiều khách mời quan trọng khác.

mung-tet-quy-mao-2023-vtc-thuc-hien-chuong-trinh-thap-len-ngon-lua

Năm 2022 vừa qua là một năm đầy biến động với cả thể giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Qua 90 phút chương trình, khán giả sẽ cùng nhìn lại những khó khăn, thách thức đã trải qua trong năm 2022. Đại biểu QH  Đỗ Chí Nghĩa, chuyên gia CNTT Đỗ Chí Cường  hay ca sĩ Thái Thuỳ Linh với tư cách là một nhà đầu tư bất động sản sẽ chia sẻ những góc nhìn đa chiều hơn về các câu chuyện, sự bứt phá của năm 2023 sẽ dựa trên những nỗ lực đến từ chuyển đổi số. Những diễn biến khó lường của thị trường bất động sản, chuyện đất thật, giá trị ảo, câu chuyện định vị tri thức, giáo dục trong thời đại mới… đều được phân tích và nhìn nhận đa góc nhìn, tạo cảm giác lôi cuốn người xem. 

Năm 2022, trong khó khăn, các gam màu sáng trong năm qua vẫn vô cùng nổi bật với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Trong bối cảnh kinh tế thế giới ảm đạm, kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, xuất khẩu đạt nhiều thành tựu. Chương trình đã mời đến trường quay những người thắp lửa cho nền nông nghiệp nước nhà để cùng giao lưu, đối thoại. Đó là ông Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ NN và PTNT, vị tư lệnh ngành đã luôn đau đáu với câu chuyện tri thức hóa nông dân, ông Trần Mạnh Báo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tháibinhseed - một vị AHLĐ, một tấm gương tiêu biểu về chân dung tri thức hóa nông dân. Bên cạnh đó còn có chuyên gia truyền cảm hứng Nguyễn Thị Lanh đến từ Học viện Minh Trí Thành, Nhà báo Hoàng Trọng Thủy – Nguyên TBT Tạp chí Nông thôn mới. Với những chia sẻ thẳng thắn, các chuyên gia hàng đầu sẽ mang đến cho khán giả những phân tích sâu về những câu chuyện nóng trong nông nghiệp, cách "lấy của người giàu chia cho người nghèo" của vị tư lệnh ngành nông nghiệp với mong muốn thay đổi tư duy, diện mạo nông nghiệp. 

Bên cạnh những câu chuyện nóng về kinh tế - xã hội, đời sống nông nghiệp, chương trình “Thắp lên ngọn lửa” còn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Câu chuyện của Liệt sĩ giữa thời bình Đặng Anh Quân cùng những đồng đội trẻ tuổi của mình đã quên thân mình vì sự bình an của người dân. Cái Tết đầu tiên tại gia đình người lính cứu hỏa Đặng Anh Quân và những phút trải lòng nghẹn ngào, xúc động của người vợ liệt sĩ.

mung-tet-quy-mao-2023-vtc-thuc-hien-chuong-trinh-thap-len-ngon-lua

Nói đến ngọn lửa nhiệt huyết của sức trẻ, chàng trai người Dáy tên Vàng Hải Hưng sẽ mang đến chương trình câu chuyện về hành trình chinh phục ước mơ hội hoạ của mình. Anh đã vượt ra khỏi mọi giới hạn mà mọi người xung quanh không ai dám nghĩ tới để chạm đến mơ ước. Những chia sẻ gần gũi của chàng trai dân tộc Dáy sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Không chỉ có những cuộc trò chuyện sôi nổi đến từ các chuyên gia, khách mời, chương trình nghệ thuật chào năm mới 2023 với chủ đề: “Thắp lên ngọn lửa” còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Thái Thùy Linh, Đinh Mạnh Ninh, Đinh Thành Lê, Hà Uyển Linh, Quán quân, Á quân cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Việt Nam 2022 cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Họ sẽ mang đến chương trình một bữa tiệc âm nhạc tràn đầy màu sắc, sôi nổi và cuốn hút. 

Gala Thắp lên ngọn lửa là chương trình đặc biệt chào Xuân Quý Mão, truyền cảm hứng mạnh mẽ, sự giao thoa tuyệt vời giữa âm nhạc và hội họa, sự kết nối đầy màu sắc nghệ thuật với thông điệp gửi niềm tin, trao hy vọng, nhiệt huyết và những điều tốt đẹp nhất trong năm mới 2023. 

Theo VTC

Xem thêm: Tết 2023 có bắn pháo hoa không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận