MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hé lộ lý do Phi Nhung nán lại Việt Nam: Chờ con trai nuôi thi xong đại học

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hé lộ lý do Phi Nhung quyết định nán lại Việt Nam, bên cạnh lý do từ thiện còn là để chờ con trai nuôi Hồ Văn Cường thi xong đại học.

Chi Nguyễn
11:28 10/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua, trong chương trình Tưởng niệm nữ ca sĩ Phi Nhung, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ nỗi tâm tư của mình trước sự ra đi bất ngờ của nữ ca sĩ Phi Nhung. Đặc biệt, cô đã hé lộ lý do Phi Nhung quyết định nán lại Việt Nam, đồng thời tỏ ra bức xúc trước những tin đồn thất thiệt xoay quanh cô.

MC Kỳ Duyên tâm sự: "Dịch bệnh đã quá tang thương, sao nhiều người còn gây thêm tổn thương. Nếu muốn câu 'view', tăng thu nhập, muốn được nổi tiếng thì có nhiều cách để làm. Quý vị đừng nên xem những tin của những người chỉ biết sống để chửi người khác. Vì nếu họ giỏi, họ đã nổi tiếng rồi. Nếu chỉ muốn nổi tiếng và có view trên mạng thì đừng mang người khác ra chửi. Tôi chỉ dám nói riêng về trường hợp Phi Nhung thôi. Mong quý vị đừng tin những tin nói về Phi Nhung, nhất là về chuyện tiền bạc, chuyện lợi dụng con cái mình để kiếm tiền. Chuyện đó không bao giờ có. Hôm nay, tôi mang danh dự của mình để khẳng định rằng chuyện đó không bao giờ có".

mc-nguyen-cao-ky-duyen-he-lo-ly-do-phi-nhung-nan-lai-viet-nam
Mong quý vị đừng tin những tin nói về Phi Nhung, nhất là về chuyện tiền bạc, chuyện lợi dụng con cái mình để kiếm tiền. Chuyện đó không bao giờ có. Hôm nay, tôi mang danh dự của mình để khẳng định rằng chuyện đó không bao giờ có

Đồng thời, nữ MC cũng hé lộ lý do mà Phi Nhung vẫn quyết định chưa về nước. Cô cho hay, ban đầu Phi Nhung đã thử test COVID-19 trước khi lên máy bay 2 lần, nhưng rồi giọng ca "Bông điên điển" đã quyết định đổi vé. Theo Kỳ Duyên, Phi Nhung đã ở lại Việt Nam vì muốn đi từ thiện, đồng thời lo cho hai người con sắp thi vào đại học. 

mc-nguyen-cao-ky-duyen-he-lo-ly-do-phi-nhung-nan-lai-viet-nam
Theo Kỳ Duyên, Phi Nhung đã ở lại Việt Nam vì muốn đi từ thiện, đồng thời lo cho hai người con sắp thi vào đại học

Nữ MC cho biết thêm, Phi Nhung nhiễm COVID-19 không phải do bất cẩn. Nguyên do là vì một thành viên trong nhóm của nữ ca sĩ đã mắc COVID-19, sau đó lây sang cô. Kỳ Duyên cho biết: "Phi Nhung có lẽ không biết được điều đó nguy hiểm chừng nào... Duyên tập 1 tiếng, Phi Nhung tập 2 tiếng, ngày nào cũng tập. Trong rèn luyện, Phi Nhung khỏe hơn Duyên với Hà nhiều lắm, lại siêng đi chùa... Có lẽ Nhung suy nghĩ , mình có thể vượt COVID-19. Còn Duyên ở tuổi hơn 50 nên không dám ra ngoài".

Về những chuyến đi từ thiện của Phi Nhung, MC Kỳ Duyên khẳng định cô không làm từ thiện để lấy tiếng. Nữ MC cho hay: "Nếu chỉ lấy tiếng thì cho quà, cho tiền đóng góp là được. Còn Phi Nhung mang cả bao nhiêu đứa về nhà ở chung với mình, sống như con trong nhà. Vì đông con nuôi nên Phi Nhung không có thì giờ đi chơi đâu hết. Chỉ có đi làm, chạy sô kiếm tiền".

mc-nguyen-cao-ky-duyen-he-lo-ly-do-phi-nhung-nan-lai-viet-nam
Phi Nhung lúc còn sống không muốn nói chuyện này, chỉ chọn im lặng vì không muốn đôi co. Im lặng vì đời nghệ sĩ còn dài, người ta sẽ tìm hiểu

Sau đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tâm sự thêm: "Phi Nhung lúc còn sống không muốn nói chuyện này, chỉ chọn im lặng vì không muốn đôi co. Im lặng vì đời nghệ sĩ còn dài, người ta sẽ tìm hiểu. Nhưng Phi Nhung giờ đã ra đi, chỉ còn cái tiếng để lại. Phi Nhung đã có những đóng góp suốt cuộc đời, đừng vì nghe ai đó nói mà đạp đổ hết...".

Xem thêm: Hồ Văn Cường có phản ứng gì khi Trang Trần livestream hỏi "có nhờ ai đòi tiền hộ không"?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận