Kinh nghiệm chọn mua lò nướng bánh mì công nghiệp NEWSUN tốt nhất

Hầu hết chúng ta đều hi vọng mua được món đồ gia dụng ưng ý, nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn. Dưới đây là gợi ý chọn mua lò nướng bánh mì công nghiệp NEWSUN tốt nhất.

Chi Nguyễn
15:54 04/10/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mua được lò nướng bánh mì chất lượng sẽ giúp người dùng cho ra được những mẻ bánh thơm ngon. Tuy nhiên, với tình hình thị trường đa dạng như hiện nay, việc tìm được sản phẩm tốt và thích hợp là điều không hề dễ dàng. 6 kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được lò nướng bánh mì công nghiệp ưng ý.

Chọn lò phù hợp với loại bánh

Thị trường Việt hiện đang phổ biến 3 loại lò nướng bánh công nghiệp gồm: Lò nướng bánh mì đối lưu, lò nướng bánh mì xoay và lò nướng bánh ngọt. 3 loại lò sử dụng công nghệ nướng khác nhau sẽ phù hợp với loại bánh và cho chất lượng khác nhau.

- Lò nướng bánh ngọt sử dụng công nghệ nhiệt tĩnh, có dàn nhiệt ở trên và dưới giúp bánh gato, bánh nướng chín đều. Dải nhiệt độ của lò dài giúp bạn nướng được hầu hết các loại bánh ngọt.

- Lò nướng bánh đối lưu sử dụng công nghệ nướng đối lưu để làm chín bánh mì. Luồng khí nóng do thanh điện trở khô tạo ra sẽ được quạt gió thổi tuần hoàn trong lò. Mặt bánh tiếp xúc với nhiệt sẽ giúp bánh mì chín đều, vàng giòn và đạt chất lượng tối 95%.

- Lò nướng bánh mì xoay vẫn dùng công nghệ nướng đối lưu, nhưng sự khác biệt nằm ở hệ thống khay bánh xoay tròn. Các khay bánh sẽ được xếp lên 1 xe và đẩy cho khớp với trục xoay trong khoang. Khi nướng, khí nóng tuần hoàn kết hợp với khay xoay 360 độ giúp bánh mì đạt chất lượng gần như tuyệt đối.

Với 3 cơ chế này, nếu sản phẩm kinh doanh là bánh ngọt thì bạn hãy chọn mẫu lò dạng tầng chuyên dụng. Nếu bán bánh mì, bạn nên căn cứ vào yêu cầu thành phẩm để chọn lò thích hợp.  

kinh-nghiem-chon-mua-lo-nuong-banh-mi-cong-nghiep-newsun-tot-nhat

Mua lò có số khay đáp ứng nhu cầu

Số khay nướng bánh của lò sẽ quyết định tới năng suất mỗi mẻ. Nếu có cửa hàng bánh ngọt nhỏ thì bạn hãy tham khảo mẫu lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay. Khách hàng kinh doanh tiệm bánh lớn hơn thì nên xem xét lò 2 tầng 4 khay hoặc 3 tầng 9 khay.

Với lò nướng bánh mì, nếu cơ sở từ quy mô vừa và lớn thì hãy tham khảo lò từ 10 khay trở lên để đảm bảo sản lượng bánh mỗi ngày. Các cửa hàng nhỏ thì có thể cân nhắc tới các mẫu lò nướng từ 8 khay trở xuống.

Lò nướng bánh mì phải có tính năng phun sương

Các mẫu lò nướng bánh mì tốt thì phải được trang bị hệ thống phun sương tự động. Có tính năng này, trong quá trình nướng lò sẽ tự động phun sương giúp bánh mì nở đều, phồng đẹp, không xảy ra tình trạng bị xẹp hỏng làm giảm chất lượng bánh.

Ưu tiên sản phẩm dùng chất liệu cao cấp

Chất liệu cao cấp không chỉ giúp duy trì độ bền, kéo dài tuổi thọ lò nướng bánh, mà còn giúp bạn làm ra những mẻ bánh sạch sẽ và an toàn với sức khỏe người thưởng thức. 2 yếu tố về chất liệu sau đây sẽ giúp bạn chọn được lò tốt nhất, bền bỉ:

- Thiết bị được làm từ inox cao cấp, có khả năng chống han gỉ tốt, không bị biến dạng dù thường xuyên nướng bánh ở nhiệt độ cao. Bề mặt inox trơn láng, sáng bóng, không móp méo. Đặc biệt thân lò nên có lớp cách nhiệt để tiết kiệm điện tốt hơn.

- Cửa lò dùng kính cường lực trong suốt chịu nhiệt tốt, độ bền cao, đồng thời giúp người dùng dễ dàng kiểm soát bánh trong lò.  

kinh-nghiem-chon-mua-lo-nuong-banh-mi-cong-nghiep-newsun-tot-nhat

Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian dễ dàng

Một chiếc lò nướng bánh đúng chuẩn thì bảng điều khiển cần có các tính năng: điều chỉnh thời gian, điều chỉnh nhiệt độ, còi hú sau khi nướng bánh, cài đặt thời gian phun sương,... Dải nhiệt độ từ 0-300 độ C là phù hợp để nướng đa dạng loại bánh.

Với lò nướng bánh ngọt, mỗi tầng cần có bảng điều khiển riêng. Từng dàn nhiệt trên và dưới phải có núm điều cài đặt nhiệt độ riêng biệt để bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với các loại bánh khác nhau.

Nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Giữa vô vàn đơn vị cung cấp lò nướng bánh mì như hiện nay, bạn cần tỉnh táo để có thể chọn sản phẩm tốt từ nhà cung cấp uy tín, có xuất xứ rõ ràng.

Tại Việt Nam, Điện máy NEWSUN hiện đang là nhà cung cấp lò nướng bánh mì lớn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. NEWSUN phân phối chính hãng lò nướng bánh mì với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đây chắc chắn là gợi ý tốt nếu bạn đang tìm một nơi uy tín để mua lò nướng bánh.

Để hiểu rõ hơn về từng mẫu lò nướng bánh hay cần tư vấn thêm về sản phẩm, bạn hãy truy cập vào website Dienmaynewsun.com hoặc liên hệ tới số Hotline: 0961.555.155 / 0961.555.255.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm lò nướng bánh mì ưng ý nhất!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận