Cộng đồng mạng nghi vấn vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương có dấu hiệu bất thường

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương vừa qua, cư dân mạng hiện đang có nhiều nghi vấn rằng có nhiều dấu hiệu bất thường. 

Chi Nguyễn
16:32 20/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo báo Lao Động, vào đầu giờ chiều ngày 20/10, cơ quan chức năng đã tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương. Cụ thể, anh L.G.Đ. (cha cháu bé mất tích, tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) thông tin gia đình đã tìm thấy thi thể con trai gần con suối gần nhà. Anh Đ. cũng gửi lời cảm ơn đến cộng đồng vì đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm cháu H. trong suốt 6 ngày qua.

Liên quan đến sự việc đau lòng này, phía cơ quan chức năng cho biết, thi thể cháu H. nổi lên trên mặt nước, hiện trường cách nhà khoảng 600 mét. Cơ quan Công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong. 

fanpage-binh-duong-24h-cap-nhat-vu-be-trai-2-tuoi-mat-tich
Cư dân mạng trắng đêm truy tìm cháu bé suốt 6 ngày qua

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng suốt thời gian qua, tất cả đều xót xa và mong mỏi có thể tìm thấy cháu bé. Thế nhưng, không có phép màu nào xảy ra, bé L.G.H. đã tử vong khiến ai nấy vô cùng xót xa. Mới đây, một fanpage trên Facebook đã chia sẻ thông tin mới nhất về vụ việc này. Theo đó, vụ mất tích của cháu bé có dấu hiệu bất thường, nên hiện lực lượng kỹ thuật hình sự công an tỉnh đã vào cuộc.

Một số cư dân mạng suy đoán, có thể cháu bé không phải vô tình đi lạc hay té xuống mương. Nhiều khả năng có người với ý đồ xấu, tìm cách tiếp cận bé trai khi người nhà không để ý. Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng, còn thực hư ra sao vẫn chưa thể xác định.

fanpage-binh-duong-24h-cap-nhat-vu-be-trai-2-tuoi-mat-tich
Một fanpage trên Facebook đã chia sẻ thông tin mới nhất về vụ việc này

Trước đó, mạng xã hội đăng tải thông tin bé trai L.G.H. (2 tuổi) mất tích một cách bí ẩn từ 10h ngày 15/10. Thời điểm đó, bé đang chơi cùng mẹ ở sân nhà, nhưng khi mẹ bé đi vào nhà rồi trở ra thì không thấy con đâu cả. Thời điểm mất tích, cháu H. mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mặc quần short màu xanh, chân không mang dép. Đến tối cùng ngày, gia đình tìm thấy đồ chơi của cháu H. ở trước lô cao su. Chưa kể, đây là địa điểm ít người qua lại, không có camera nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn. 

fanpage-binh-duong-24h-cap-nhat-vu-be-trai-2-tuoi-mat-tich
fanpage-binh-duong-24h-cap-nhat-vu-be-trai-2-tuoi-mat-tich
fanpage-binh-duong-24h-cap-nhat-vu-be-trai-2-tuoi-mat-tich
Một số bình luận của cư dân mạng

Xung quanh sự việc cháu Hưng mất tích, có một số thông tin cho rằng đã nhìn thấy cặp đôi nam nữ đi xe máy chở một bé trai có đặc điểm nhận dạng giống nạn nhân. Song sau đó không thấy xuất hiện ở khu vực gần nhà cháu bé nữa.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm: Không có phép màu xảy ra, gia đình xác nhận tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương sau 6 ngày mất tích

Cận cảnh hiện trường nơi tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận