Cận cảnh hiện trường nơi tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Cả ngàn người ở Bình Dương nỗ lực tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích nhưng phép màu không xảy ra. Thi thể cháu bé được tìm thấy tại một con suối gần nhà.

Đỗ Thu Nga
14:48 20/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dẫn tin từ báo Lao Động, đầu giờ chiều ngày 20/10, anh L.G.Đ  (cha cháu bé mất tích, tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) xác nhận đã tìm thấy con trai 2 tuổi mất tích là cháu L.G.H.. Thi thể nạn nhân được phát hiện ở một con suối gần nhà. 

Gia đình anh Đ. cho biết, hiện phía cơ quan Công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của cháu H.. Đồng thời, anh Đ. cũng gửi lời cảm ơn đến cộng đồng vì đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm cháu H. trong suốt 6 ngày qua.

can-canh-hien-truong-noi-tim-thay-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-binh-duong-9

Trưa cùng ngày, dì của nạn nhân cũng thông báo trên mạng xã hội facebook về việc tìm thấy thi thể của cháu H.. Dì nạn nhân cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã quan tâm đến gia đình và cháu bé.

Liên quan đến sự việc đau lòng này, phía cơ quan chức năng cho biết, thi thể chúa H. nổi lên trên mặt nước. Hiện trường cách nhà khoảng 600 mét.

can-canh-hien-truong-noi-tim-thay-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-binh-duong-6

Theo các hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, khu vực tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương là nơi ít người qua lại, rậm rạp, có nhiều cây bụi. Sau khi phát hiện thi thể cháu bé, lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường, nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể cháu bé lên bờ.

Rất nhiều người dân đã có mặt tại hiện trường theo dõi sự việc cũng như gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân. Hiện tại, ở khu vực hiện trường vẫn còn rất nhiều người đang và đang bàn tán những tình tiết liên  quan đến sự việc.

can-canh-hien-truong-noi-tim-thay-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-binh-duong-7

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/10,cháu L.G.H. đang chơi trước nhà, cha mẹ vào trong nhà rồi quay ra nhưng không thấy con trai đâu. Tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Sau sự việc, gia đình đã trình báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm.

can-canh-hien-truong-noi-tim-thay-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-binh-duong-8

Sau 2 ngày không tìm thấy, sáng 17.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương ra thông báo truy tìm cháu L.G.H. Công an cũng đã lập chuyên án để điều tra vụ cháu bé mất tích. Sau 5 ngày tìm kiếm thì phát hiện thi thể cháu ở dưới suối gần nhà. 

Xem thêm: Không có phép màu xảy ra, gia đình xác nhận tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương sau 6 ngày mất tích

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận