Không có phép màu xảy ra, gia đình xác nhận tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương sau 6 ngày mất tích

Sau 6 ngày mòn mỏi tìm kiếm, thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương được phát hiện ở một con suối cách nhà khoảng 500 - 600 mét, rất rậm rạp, khó đi.

Đỗ Thu Nga
14:15 20/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoảng 12h ngày 20/10 trên fanpage Bình Dương 24h đã đăng tải dòng trạng thái cho biết, gia đình đã phát hiện thi thể bé trai 2 tuổi ở một con suối thuộc xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Như vậy, đã không có phép màu xảy ra với cháu bé và gia đình...

Liên quan đến sự việc này, đại diện xã Minh Tân cũng xác nhận cháu bé 2 tuổi đã qua đời. Thi thể của cháu được tìm thấy ở dưới suối, nổi lên mặt nước sau 6 ngày mất tích. Khu vực phát hiện thi thể cháu bé cách nhà khoảng 500 - 600 mét, rất rậm rạp, khó đi.

thi-the-be-trai-2-tuoi-duoc-tim-thay-o-dau-0
Sau 6 ngày mất tích, bé Hưng được tìm thấy ở một con suối gần nhà

Hiện tại lực lượng của UBND xã đang phối hợp cùng cơ quan Công an huyện Dầu Tiếng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc. 

Cũng trong trưa nay, tài khoản H.L. - dì của bé trai Lâm Gia Hưng (SN 2019, ngụ tại xã Minh Tân) cũng đã thông báo cháu mình qua đời, thi thể được tìm thấy ở một con suối gần nhà.

Theo nguồn tin từ báo Lao Động, anh Đ. - bố nạn nhân xác nhận sự việc. Anh Đ cho biết, gia đình rất đau buồn. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến cộng đồng đã hỏi thăm và hỗ trợ tìm kiếm cháu trong những ngày qua.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ rất nhiều thông tin về sự việc cháu Lâm Gia Hưng (2 tuổi) mất tích một cách bí ẩn từ 10h ngày 15/10. Thời điểm đó, bé đang chơi cùng mẹ ở sân nhà. Sau đó, mẹ bé đi vào nhà rồi trở ra thì không thấy con đâu cả.

thi-the-be-trai-2-tuoi-duoc-tim-thay-o-dau-7
Dòng trạng thái thông báo sự việc của dì cháu Hưng

Thời điểm mất tích, cháu Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mắc quần short màu xanh, chân không mang dép. Đến tối cùng ngày, gia đình tìm thấy đồ chơi của cháu Hưng ở trước lô cao su. Đó là địa điểm ít người qua lại, không có camera nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

Sau khi cháu Hưng mất tích, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Trong 6 ngày qua, gia đình cùng người thân, chính quyền địa phương và bà con hàng có liên tục tìm kiếm nhưng không thấy.

Xung quanh sự việc cháu Hưng mất tích, có một số thông tin cho rằng đã nhìn thấy cặp đôi nam nữ đi xe máy chở một bé trai có đặc điểm nhận dạng giống nạn nhân. Song sau đó không thấy xuất hiện ở khu vực gần nhà cháu bé nữa... 

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của cháu bé!

Xem thêm: Cận cảnh hiện trường nơi tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận