Danh tính nạn nhân vụ nổ bình gas trong nhà trọ ở Hà Nội: Là cặp vợ chồng trẻ cùng em trai chồng

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân trong vụ nổ bình gas trong nhà trọ ở Hà Nội là một cặp vợ chồng trẻ cùng em trai của người chồng.

Chi Nguyễn
10:58 04/01/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Vietnamnet, sáng ngày 4/1, cơ quan CSĐT công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang mở rộng điều tra vụ nổ bình gas trong nhà trọ xảy ra trên địa bàn. Vụ nổ khiến 3 người tử vong, toàn bộ đồ đạc bên trong nhà bị cháy, trong đó có xe máy, 1 bình gas 12kg.

danh-tinh-nan-nhan-vu-no-binh-gas-trong-nha-tro-o-ha-noi
Hiện trường vụ cháy

Cụ thể, vào khoảng 21h30 ngày 3/1, hàng xóm cho biết họ nghe thấy tiếng nổ rất lớn vang lên từ căn nhà trọ cấp 4 rộng hơn 30m2 tại ngách 79/18 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khi ấy, phần mái của căn nhà trọ đã bị hất văng, rơi xuống mái của những căn nhà bên cạnh, thậm chí có tấm rơi trúng nhà dân cách hàng trăm mét. Một người hàng xóm cho biết: "Chúng tôi nghi ngờ là nổ khí gas vì tiếng nổ rất lớn. Ngoài ra khả năng có người mắc kẹt trong nhà, nhưng lửa quá lớn, không thể xông vào".

danh-tinh-nan-nhan-vu-no-binh-gas-trong-nha-tro-o-ha-noi
Mái của căn nhà đã bị sập hoàn toàn
danh-tinh-nan-nhan-vu-no-binh-gas-trong-nha-tro-o-ha-noi
Các nạn nhân được đưa ra bằng xe cứu thương

Người dân xung quanh không khỏi hoang mang khi thấy căn nhà trọ chìm trong biển lửa, lập tức cùng nhau hô hoán dập lửa, đồng thời báo tin cho lực lượng phòng cháy chữa cháy và cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, cùng người dân khống chế đám cháy. Đến khoảng 22h, đám cháy được khống chế hoàn toàn. 

danh-tinh-nan-nhan-vu-no-binh-gas-trong-nha-tro-o-ha-noi
danh-tinh-nan-nhan-vu-no-binh-gas-trong-nha-tro-o-ha-noi
Vụ nổ lớn khiến các tấm fibro xi măng sập xuống

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định đây là căn nhà trọ mà  vợ chồng anh Phạm Huy H. và chị Trần Thị T. (cùng SN 1994, trú tại xã Phú Lãi, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình; tạm trú tại địa chỉ trên) thuê. Ban đầu, cơ quan chức năng phat hiện thi thể của anh H. và chị T., nhưng sau khi khám nghiệm hiện trường đã phát hiện thi thể thứ 3 là anh Phạm Huy H. (SN 1995, nghi là em trai của anh H.).

Lãnh đạo UBND phường Định Công cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, các nạn nhân đang ăn uống, không kịp chạy thoát thân. Bước đầu, cơ quan Công an xác nhận nguyên nhân của vụ cháy là do nổ khí gas. 

Hiện công an quận Hoàng Mai vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet, Phapluat+, Infonet

Xem thêm: Nhân chứng quan trọng của vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong nói gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận