Cú xoay Barbie của Miss Grand Thailand 2022 tạo trend hot, dân tình rần rần học theo

Mới đây, cú xoay Barbie của Miss Grand Thailand 2022 Engfa Waraha đã đem tới một định nghĩa mới về trình diễn trên sân kháu.

Chi Nguyễn
19:30 03/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong các cuộc thi hoa hậu, các thí sinh sẽ phải trải qua vô số phần thi để thể hiện năng lực của mình. Và một trong những phần thi mà được nhiều khán giả ngóng trông nhất chính là trình diễn trang phục dạ hội. Những bước sải chân, đánh hông, vung tay,... của các thí sinh luôn được dân tình dõi theo chăm chú.

Tất nhiên, một màn trình diễn mãn nhãn không chỉ dừng lại ở đó. Nhớ năm xưa, tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã gây bão mạng xã hội khi thực hiện cú xoay người - tung váy đẹp mãn nhãn. Thì mới đây, dân tình lại được chiêm ngưỡng một màn trình diễn mãn nhãn khác. Đó chính là cú xoay Barbie của Miss Grand Thailand 2022.

Cú xoay Barbie là trend gì?

Màn trình diễn của Miss Grand Thailand 2022, Engfa Waraha đã thu hút sự chú ý lớn của netizen. Chỉ sau 1 ngày đăng tải video trên TikTok, phần thi của cô đã thu về hơn 3 triệu view và hàng trăm bình luận. Ngay khi nàng hậu bước chân ra sân khấu, cô đã thể hiện kĩ năng trình diễn tuyệt vời và khoe body chuẩn đẹp trong chiếc váy dạ hội lấp lánh.

cu-xoay-barbie-la-trend-gi
Màn trình diễn của Miss Grand Thailand 2022, Engfa Waraha đã thu hút sự chú ý lớn của netizen

Khoảnh khắc Engfa Waraha đứng giữa sân khấu, cô đột nhiên dừng lại và thực hiện cú xoay người "thần thánh". Lấy mũi giày làm trụ, cô nhón nhẹ gót chân và nâng người lên đầy nhẹ nhàng và tinh tế. Khi đó, Miss Grand Thailand 2022 đẹp lộng lẫy tựa như búp bê Barbie xoay tròn trong hộp gỗ. Nhiều người bình luận rằng, đó là khoảnh khắc trình diễn tuyệt vời nhất trong cuộc thi năm nay. 

cu-xoay-barbie-la-trend-gi
cu-xoay-barbie-la-trend-gi
Khoảnh khắc Engfa Waraha đứng giữa sân khấu, cô đột nhiên dừng lại và thực hiện cú xoay người "thần thánh".

Chưa kể, Waraha còn được tôn dáng "chuẩn chỉ" nhờ thiết kế váy xuyên thấu tinh xảo. Bộ váy được may ôm sát với cơ thể, lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu, giúp người đẹp khoe trọn 3 vòng nóng bỏng. Trong buổi thi hôm đó, cô trang điểm hơi hướng châu Âu nhằm làm nổi bật ngũ quan sắc sảo, đánh mắt đậm màu và tô son tông đất.

Loạt sao thích thú học hỏi

Sau khi cú xoay Barbie gây bão mạng xã hội, không ít người xem và cả người nổi tiếng đã thích thú học hỏi. Chẳng hạn như Lê Bống, người vốn nổi tiếng là bắt trend nhanh số 2 thì không ai số 1, đã ngay lập tức thử thách bản thân với cú xoay Barbie này. 

cu-xoay-barbie-la-trend-gi
Lê Bống có khởi đầu tốt nhưng lại gặp khó khi kết thúc cú xoay

Theo đoạn clip trên TikTok cá nhân, dường như Lê Bống tranh thủ thực hiện cú xoay người thần thánh khi đang ghi hình 1 chương trình nào đó. Khác với sự bốc lửa thường ngày, Lê Bống diện 1 chiếc váy vàng tua rua nhẹ nhàng nữ tính, phối cùng sandal cao gót buộc dây. Trang phục này tuy có đẹp, nhưng chính vì đôi sandal này mà Lê Bống gặp khó khăn trong việc thực hiện cú xoay thần thánh.

cu-xoay-barbie-la-trend-gi
Lê Bống rủ rủ Á hậu Thúy Vân cosplay "cú xoay Barbie"

Sau đó, cô nàng tại tiếp tục rủ Á hậu Thúy Vân cosplay lại màn trình diễn đẹp mãn nhãn từ người đẹp Thái Lan. Rút kinh nghiệm từ lần trước, trong video lần này Lê Bống đã thành công thực hiện cú xoay Barbie duyên dáng. Màn trình diễn của hot TikToker của Á hậu Thúy Vân cũng được cư dân mạng "đặt lên bàn cân" so sánh. Người thì khen Thúy Vân, người lại cho rằng Lê Bống nhỉnh hơn hẳn HLV Miss Fitness Vietnam.

Ca sĩ, diễn viên Engfa Waraha đăng cái Miss Grand Thailand 2022 vào tối 30/4 vừa qua. Cô cũng nhận hai giải phụ "Thí sinh có làn da đẹp nhất" và "Người đẹp ăn ảnh", hiện đang sở hữu Instagram có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Các giám khảo Miss Grand Thailand nhận xét tân hoa hậu có hình thể nóng bỏng, ba vòng cân đối, dù chỉ cao 1,7 m - mức trung bình ở cuộc thi năm nay. Engfa Waraha cũng được đánh giá cao cách chọn trang phục, lối ứng xử và là hoạt náo viên, giúp các thí sinh gắn kết hơn.

Theo Nhịp sống Việt

Xem thêm: Bắt trend check - in sống ảo với ống bê tông ở Đà Nẵng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận