Thót tim clip bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất ở Bashkortostan, Nga

Nhiều người không khỏi hoảng sợ trước đoạn clip ghi lại cảnh bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất.

Chi Nguyễn
11:27 25/03/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất ở Ufa, Bashkortostan, Nga. Cậu bé được cho là đã nhoài người ra khỏi cửa sổ chung cư, rơi úp mặt xuống lớp tuyết dày dưới chung cư.

clip-be-trai-5-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-xuong-dat 
Cậu bé được cho là đã nhoài người ra khỏi cửa sổ chung cư, rơi úp mặt xuống lớp tuyết dày dưới chung cư.

Với cú rơi ở độ cao này, cộng thêm với việc tiếp xúc bằng đầu, rất ít người có thể sống sót. Trung bình độ cao 1 tầng chung cư là khoảng 3,5 - 4m, độ cao 12 tầng có thể lên tới 40m. Tuy nhiên, kỳ tích đã xảy ra với cậu bé, khi cậu đã có thể bảo toàn tính mạng sau cú rơi kinh hoàng. Lớp tuyết dày và xốp dưới mặt đất đã hoạt động như một tấm nệm, giúp cậu bé thoát khỏi "lưỡi hái tử thần".

Theo đoạn clip, sau vài giây nằm yên bất động, cậu bé đã cố gắng ngồi dậy, thậm chí có thể chống tay xuống tuyết và đứng quỳ trong giây lát. Sau đó, có vẻ như ảnh hưởng của cú rơi quá nghiệm trọng, cậu bé liền nằm gục trở lại. Rất may, một người đi bộ ngang qua đã trông thấy cậu bé, chạy vội tới và đội mũ cho cậu để giữ ấm. Một vài người khác sau đó cũng xuất hiện, mang theo chăn và áo khoác để sưởi ấm cho nạn nhân nhỏ tuổi.

clip-be-trai-5-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-xuong-dat 
Một người đi bộ ngang qua đã trông thấy cậu bé, chạy vội tới và đội mũ cho cậu để giữ ấm.

Truyền thông địa phương cho hay, cậu bé đã được chỏ tới Bệnh viện Ufa (Ufa Hospital No 17) ngay sau đó. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng, nhưng rất may đã ổn định sau 3 cuộc phẫu thuật.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, cậu bé 5 tuổi được cho là đang ở nhà một mình khi vụ tai nạn xảy ra. Hiện vẫn chưa rõ phụ huynh cậu bé đang ở đâu vào thời điểm đó, cũng như không có bình luận hay câu trả lời nào về việc này. 

clip-be-trai-5-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-xuong-dat 
Cậu bé 5 tuổi được cho là đang ở nhà một mình khi vụ tai nạn xảy ra, không rõ phụ huynh cậu bé đang ở đâu vào thời điểm đó.

Cách đây không lâu, cư dân mạng Việt Nam cũng vô cùng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh bé gái rơi từ tầng 13 chung cư xuống đất. Tại thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người dân ở tòa nhà bên cạnh đã trông thấy bé gái treo lơ lửng ở lan can chung cư, vô cùng hoảng sợ hô hoán mọi người đến ứng cứu. Sau đó, do bé gái không thể giữ được lâu hơn liền tuột tay, rơi xuống.

May mắn thay, sự xuất hiện của "người hùng không mặc áo choàng" Nguyễn Ngọc Mạnh đã kịp thời cứu mạng bé gái. Sau khi phát hiện ra sự việc, anh kịp thời trèo lên mái tôn của sảnh tòa nhà và đỡ được đầu bé gái. Ngay sau đó, người dân và gia đình đã đưa bé gái đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi. Dù rơi ở độ cao tới 12 tầng nhưng bé gái chỉ bị thương, không ảnh hưởng tới tính mạng và hiện đã được xuất viện.

Niềm vui lớn của "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh: "Cháu đã gọi tôi là bố"

Từ khoá:
chung cư nga tai nạn
Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận