Chuyên gia tư vấn kinh nghiệm chọn địa chỉ bán máy photocopy uy tín

Những năm gần đây, thị trường máy photocopy tại Việt Nam chứng kiến sự ra đời của nhiều nhà cung cấp thiết bị. Điều này mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên sẽ là khó khăn nếu khách hàng không có nghiệm lựa chọn địa chỉ bán máy photocopy uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả. Các chuyên gia trong ngành sẽ có những chia sẻ ngay sau đây.

Huy Hoàng
14:37 27/07/2024 Huy Hoàng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bán máy photocopy uy tín

Máy photocopy là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng photo hay văn phòng làm việc của các tổ chức, doanh nghiệp. Với giá bán từ vài chục triệu thậm chí hàng trăm triệu đồng thì thiết bị này là khối tài sản không hề nhỏ. Chính vì thế, người tiêu dùng cần thận trọng lựa chọn địa chỉ bán máy uy tín, chất lượng để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. 

Khảo sát trên địa bàn TP.HCM không khó để nhận thấy các địa chỉ bán và cho thuê máy photocopy mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên người tiêu dùng cần có sự tham khảo, cân nhắc và so sánh để lựa chọn được địa chỉ bán máy photocopy uy tín. Bởi thực tế không ít đơn vị cung cấp thiết bị kém chất lượng, thiết bị đời cũ, nhưng lại “thổi phồng” về độ bền và tính năng của sản phẩm. Một số đơn vị khác lại cung cấp dịch vụ kém chất lượng, với chế độ bảo hành không như cam kết. Không ít người tiêu dùng “dở khóc dở cười” khi mua máy photocopy về một thời gian là gặp sự cố. Tuy nhiên khi gọi bảo hành thì nhà cung cấp xử lý chậm trễ, gây ảnh hưởng đến công việc.

Người tiêu dùng cần thận trọng khi lựa chọn nhà cung cấp máy photocopy

Theo các chuyên gia, để chọn được địa chỉ bán hoặc cho thuê máy photocopy đáng tin cậy, người tiêu dùng cần căn cứ vào một số tiêu chí quan trọng như đánh giá của khách hàng đã từng mua máy trước đây, cam kết của đơn vị bán hàng, giá cả, chất lượng dịch vụ,...Thông thường, các địa chỉ uy tín thường nhận được “review” tốt từ khách hàng hay báo chí. 

Ngoài ra, người tiêu dùng nên ưu tiên chọn nhà cung cấp sản phẩm có nhiều năm kinh nghiệm, có cam kết và chế độ bảo hành đầy đủ. Bên cạnh đó, giá cả và chất lượng sản phẩm cũng là vấn đề người mua cần quan tâm. Nên chọn các đơn vị có niêm yết bảng giá rõ ràng. Kết hợp tất cả các tiêu chí này sẽ giúp người mua lựa chọn được địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin.

Photocopy Đức Lan - Địa chỉ đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”

Thiết bị văn phòng nói chung và máy photocopy nói riêng là nhu cầu thiết yếu của mọi tổ chức, doanh nghiệp. Trong rất nhiều nhà cung cấp máy photocopy tại TPHCM thì Photocopy Đức Lan là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Không ít trang báo, tạp chí đã đưa ra những đánh giá, nhận xét tích cực về dịch vụ bán và cho thuê máy photocopy của Đức Lan.

Được thành lập từ năm 2007, Photocopy Đức Lan đã có những bước phát triển mạnh mẽ, mang đến cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm máy photocopy Ricoh chất lượng, được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Các model máy photo của hãng có công suất hoạt động cao, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi tổ chức, doanh nghiệp.

Đức Lan là địa chỉ bán máy photocopy uy tín hàng đầu hiện nay

Đại diện photocopy của Đức Lan cho biết, tầm nhìn của công ty là trở thành nhà cung cấp máy photocopy hàng đầu tại TPHCM. Để đạt được mục tiêu này, công ty không ngừng nỗ lực để tối ưu giá cả và nâng cao chất lượng dịch vụ. Được biết, công ty không chỉ bán mà còn cho thuê máy photocopy HCM. Đơn vị chú trọng vào thương hiệu máy photo Ricoh với độ bền cao và nhiều tính năng vượt trội như photo, scan màu, fax, kết nối mạng. Máy có hiệu năng làm việc tốt, ít xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. 

Đức Lan cung cấp các dòng máy photocopy chất lượng với giá cả phải chăng

Đặc biệt, công ty luôn niêm yết giá bán rõ ràng và mô tả chi tiết tính năng của mỗi sản phẩm. Đơn vị cam kết bảo hành sản phẩm từ 2-4 năm nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy photocopy tại Đức Lan.

Với gần 20 năm hoạt động trong ngành, công ty Photocopy Đức Lan đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tình, chu đáo, xứng đáng được người tiêu dùng “chọn mặt gửi vàng”.

Thông tin liên hệ Photocopy Đức Lan 

  • Địa chỉ: 1/68 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
  • Hotline: 0938 11 44 03
  • Điện thoại cố định: 028 62589736
  • Email: photocopyricoh20@gmail.com
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận