Câu lạc bộ We Are 222 dạy tiếng Anh và tặng sách cho trẻ em tại Hòa Bình

Các thành viên của Câu lạc bộ We Are 222 thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã có 1 hoạt động tình nguyện rất ý nghĩa và tích cực tại Hòa Bình.

Trần Quang Thái
16:05 17/08/2023 Trần Quang Thái
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Câu lạc bộ We Are 222 thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam là câu lạc bộ với thành viên là những học sinh PTTH và các cộng tác viên đến từ nhiều ngôi trường khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mới đây, được sự giúp đỡ của Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và Trường Tiểu học & THCS Bình Thanh, tỉnh Hòa Bình, các thành viên của We Are 222 đã có một hoạt động rất ý nghĩa.

Mục tiêu hướng đến của chương trình là trợ giúp các em nhỏ lớp 4,5 của trường Tiểu học Bình Thanh, tỉnh Hòa Bình tuy khó khăn về vật chất nhưng luôn có tinh thần hiếu học. Thông qua việc thực hiện chương trình hoạt động này, We Are 222 muốn góp sức tuyên truyền kiến thức bổ ích, lý thú về Tiếng Anh để giúp đem thứ ngôn ngữ toàn cầu đến gần hơn với cộng đồng. Các em học sinh muốn từ hoạt động thiện nguyện, từ thiện để hỗ trợ về mặt tinh thần và vật chất cho những người có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao văn hóa đọc cho cộng đồng qua hoạt động quyên tặng, đổi sách. Các hoạt động này cũng giúp các thành viên tham gia có cơ hội rèn luyện các kỹ năng mềm, khả năng tổ chức.

Vào sáng chủ nhật ngày 13/08/2023 vừa qua, tại Trường Tiểu học Bình Thanh, xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, sự kiện hoạt động đã diễn ra.

Sau kết buổi họSau kết buổi họ
Các anh chị học sinh THPT tại Hà Nội đến với các em nhỏ Hòa Bình
Hoạt động sáng tHoạt động sáng t
We Are 222 dạy tiếng Anh cho các bạn nhỏ
Một số đầu sách xMột số đầu sách x
Trao tặng sách cho các em

Tại đây, các thành viên của We Are 222 đã giảng dạy tiếng Anh về chủ đề “Bảo tồn động vật” qua bài giảng song ngữ Anh-Việt, đặc biệt chú trọng 4 kỹ năng nghe- nói- đọc-viết cho các em nhỏ. Câu lạc bộ đã trao tặng tủ sách cùng 500 đầu sách, truyện thiếu nhi, sách kỹ năng sống, hạt giống tâm hồn cho thư viện của nhà trường.

We Are 222 đã cùng làm việc, biên tập và cho ra mắt cuốn sổ tay kiến thức mang tên “A Wake-up call from the Animal Kingdom” về các loài động vật đang bị đe dọa, tuyệt chủng và gửi tặng cho thư viện nhà trường và trao tặng các suất quà khuyến học cho các em nhỏ tham gia sự kiện. 

Ảnh tập thể va?
Hoạt động thiết thực, ý nghĩa của We Are 222

Việc làm của We Are 222 là rất thiết thực và ý nghĩa, trao đi kiến thức cùng sự sẻ chia yêu thương đến các em nhỏ. 

Quang Thái

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận