Tình duyên tuổi Tuất năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Tuất năm 2022 khá ổn, không nảy sinh những việc nghiêm trọng dẫn đến chia ly hay đổ vỡ.

Diệu Nguyễn
12:00 05/01/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đánh giá tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2022

Tuổi tuất sinh năm nào, mệnh gì?

  • Tuổi Bính Tuất, sinh năm 1946, mệnh Ốc Thượng Thổ
  • Tuổi Mậu Tuất, sinh năm 1958, mệnh Bình Địa Mộc
  • Tuổi Canh Tuất, sinh năm 1970, mệnh Thoa Xuyến Kim
  • Tuổi Nhâm Tuất, sinh năm 1982, mệnh Đại Hải Thủy
  • Tuổi Giáp Tuất, sinh năm 1994, mệnh Sơn Đầu Hỏa
  • Tuổi Bính Tuất, sinh năm 2006, mệnh Ốc Thượng Thổ... 

Đánh giá chung tử vi tuổi Tuất năm 2022

Với người tuổi Tuất năm Nhâm Dần 2022 mà nói là một năm tốt lành, mọi phương diện như được đón ánh nắng bình minh, bừng sáng rực rỡ. Nhờ Tam Hợp cục thúc vượng vận quý nhân, lại thêm nhiều cát tinh soi chiếu nên trong năm nay công việc dù gặp khó khăn cũng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Tinh-duyen-tuoi-Tuat-nam-2022-theo-nam-sinh-1

Trong năm 2022 đường tài lộc của người tuổi Tuất khá tốt, đặc biệt những ai sinh vào tháng 4,5 và 6 âm lịch thì thu được tài khí của lưu niên Nhâm Dần mà tiền bạc hanh thông. Dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ thì người tuổi Tuất đều có dòng tiền mời gọi, thu nhập không chỉ dừng lại ở một nguồn, đầu tư kinh doanh cũng vô cùng cát lợi.

Tình duyên tuổi Tuất năm 2022 và gia đạo tuy nảy sinh khá nhiều bất cập nhưng cũng nhanh chóng được giải quyết, chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không. Đào hoa nam vượng hơn nữ nhưng đa phần là đào hoa sát, thu hút các mối quan hệ không chất lượng, khó để tiến tới hạnh phúc lâu dài. Trong năm Nhâm Dần nữ mạng tuổi Tuất yêu đương gặp phải chuyện buồn, chưa thể tiến vào giai đoạn viên mãn.

Sức khỏe trong năm tuy không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng do nhiều hung tinh chiếu mà khó tránh khỏi những tai nạn bất ngờ về xe cô, đường sông nước, động chạm dao kéo. Người sinh vào mùa đông dễ gặp xui hơn cả.

Tình duyên tuổi Tuất năm 2022 theo năm sinh

Xét toàn cục diện tử vi năm 2022 thì thấy rằng phương diện tình cảm, gia đạo của tuổi Tuất khá ổn, không nảy sinh những sự việc quá nghiêm trọng dẫn tới chia ly hay đổ vỡ.

Tinh-duyen-tuoi-Tuat-nam-2022-theo-nam-sinh-2

Tình duyên tuổi Tuất năm 2022 thì vận hoa đào của nam giới vượng hơn so với nữ giới, nhưng đa phần là đào hoa xấu. Vì thế, mặc dù có thể thu hút các mối quan hệ nhưng khá rơi vào tình trạng mờ ám, không tốt cho cả người độc thân lẫn nhưng ai đã kết hôn. Nếu không thoát được sự cám dỗ tửu sắc e rằng hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Nữ mệnh tuổi Tuất trong năm Nhâm Dần dễ thu hút đào hoa xấu, trong gia đình vốn đã có chuyện buồn hoặc xung đột từ trước nay lại càng thêm rắc rối, u sầu. Ngoài ra, nữ mạng cũng cần đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng hoặc bị lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc.

Tình duyên gia đạo tuổi Tuất năm 2022 sinh năm 1958

Nữ mạng: Gia đạo nhìn chung bình yên, tuy nhiên, một vài sự cố vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bản mệnh chớ nên đề cao cái tôi cá nhân, bắt buộc người khác phải làm theo ý mình. Bạn nên đặt mình vào vị trí của người khác để có cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn. Bạn cũng không nên can thiệp quá nhiều vào đời sống cũng như các quyết định của con cái. Đây là lúc bạn nên lui về sau, cho con cái sự cổ vũ, động viên khi cần thiết chứ không nên muốn tiếp tục duy trì sự chi phối chủ đạo với con cái nữa.

Nam mạng: Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng về gia đạo khá nhiều bất ổn, đương số dễ vướng phải chuyện mâu thuẫn, lục đục. Bạn và nửa kia có thể gặp bất đồng ý kiến trên một vài phương diện nào đó của cuộc sống. Đôi bên không nên tự ái mà cần chủ động trao đổi, thảo luận với nhau. Cha mẹ và con cái cũng có thể xảy ra những chuyện bất hòa trong năm này do những khác biệt về quan điểm sống. Có lẽ cả hai đều cần đặt mình vào vị trí của đối phương để cân nhắc thấu đáo vấn đề, không nên cứng đầu cứng cổ, bắt người khác phải làm theo ý mình.

Tình duyên gia đạo tuổi Tuất năm 2022 sinh năm 1970

Nữ mạng: Chuyện tình cảm của bản mệnh nhìn chung là ổn định. Bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia nên tinh thần khá nhẹ nhõm. Khi khó khăn xảy đến, bạn biết mình có chỗ dựa nên luôn vững vàng, bình tĩnh. Những người còn độc thân có thể mở rộng các mối quan hệ của mình, không nên có mặc cảm về tuổi tác. Chỉ cần cởi mở, bạn có thể tìm được đối tượng lý tưởng. Đôi bên có thể trở thành bạn bè, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Nam mạng: Tình cảm của bản mệnh nhìn chung là yên ổn, vợ chồng bạn biết thương yêu, trân trọng và thông cảm cho nhau trong những phương diện của cuộc sống. Nhờ vậy, đôi bên có thể cùng dìu dắt nhau vượt qua khó khăn, chinh phục đỉnh cao. Bản mệnh cũng không cần phải dành quá nhiều thời gian lo lắng cho con cái trong nhà. Nhờ thường xuyên trò chuyện, trao đổi mà đôi bên dần hiểu nhau hơn, xóa mờ đi những khoảng cách thế hệ đã từng xuất hiện.

Tình duyên tuổi Tuất năm 2022 sinh năm 1982

Nữ mạng: Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng về chuyện tình duyên nhìn chung là bình yên. Bản mệnh và nửa kia của mình cùng chung tay xây dựng một gia đình ấm áp. Dù đôi khi chuyện vợ chồng mâu thuẫn là khó tránh, song hai người đều cố gắng bình tĩnh hòa giải, đặt mình vào vị trí của đối phương. Đối với con cái, bản mệnh nên trò chuyện, làm bạn với trẻ nhỏ nhiều hơn. Chỉ khi thường xuyên tâm sự, san sẻ, đôi bên mới có thể khắc phục được những khoảng cách do thế hệ tạo ra, bạn mới có thể giúp đỡ và ở bên con cái.

Nam mạng: Chuyện tình cảm của bản mệnh tiến triển bình ổn và vững chắc. Bạn và nửa kia của mình ngày một thấu hiểu nhau hơn. Hai người có thể là động lực cho nhau, cùng nhau cố gắng và tìm ra những hướng giải quyết vấn đề khi gặp khó khăn. Người sống độc thân có thể tìm cách mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình để tăng cơ hội gặp được người phù hợp. Bạn không nên ngại ngần và sống trong thế giới riêng, chỉ cần chủ động thì bạn sẽ nhận thấy xung quanh có nhiều đối tượng triển vọng.

Tình duyên tuổi Tuất năm 2022 sinh năm 1994

Nữ mạng: Phương diện tình duyên không có nhiều biến động đối với người tuổi này. Nếu đã lập gia đình, bạn biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nên giảm được nhiều những chuyện tranh cãi, bất đồng không đáng có, gia đình nhìn chung yên ổn, hạnh phúc.Nếu là người độc thân, bạn nên cởi mở và chủ động hơn nữa nếu muốn tìm được người ưng ý. Nếu có thiện cảm với ai, bạn cũng có thể là người tiếp cận, kéo gần khoảng cách, không cần phải phụ thuộc vào đối phương.

Nam mạng: Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 nam mạng về chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu là người đã lập gia đình, hai người đang ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn và cùng nhau xây dựng mái ấm, để con cái có thể trưởng thành trong điều kiện thuận lợi nhất. Nếu là người độc thân, bạn nên chủ động hơn trong các mối quan hệ, không nên chờ đợi người khác đến với mình. Dù quá trình tiếp cận đối tượng có gặp khó khăn, bạn cũng đừng nên vội vàng nhụt chí, bỏ cuộc.

Tình duyên tuổi Tuất năm 2022 sinh năm 2006

Nữ mạng: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong năm 2022 này. Bản mệnh được sống trong một gia đình yên bình và được nhận sự yêu thương, đùm bọc của người lớn. Bạn nên mở lòng mình với người thân để có thể tâm sự, trò chuyện với mọi người nhiều hơn.Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên quá sa đà vào chuyện tình yêu nam nữ trong thời điểm này. Bạn cần xác định rõ nhiệm vụ chính của mình để có hướng tập trung cố gắng, chớ nên vì chuyện yêu đương mà lơ là học tập.

Nam mạng: Phần lớn bản mệnh được sống trong một gia đình ấm áp, nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ và người lớn trong gia đình. Vì vậy, nếu gặp vướng mắc gì trong cuộc sống, bạn nên trao đổi, tâm sự với người lớn nhiều hơn để được tháo gỡ kịp thời. Chuyện tình yêu trai gái không có quá nhiều biến động trong năm nay. Bản mệnh nên xác định nhiệm vụ chính của mình trong khoảng thời gian này là gì để thực hiện cho đúng, chớ nên vì yêu mà lơ là chuyện học.

Xem thêm: Tình duyên tuổi Dậu năm 2022 theo năm sinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận