Tình duyên tuổi Dần năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Dần năm 2022 là năm bản mệnh, Thái Tuế phủ đầu lại không có đào hoa tinh chiếu mệnh nên không được tốt. Tuy nhiên, tùy theo năm sinh mà tuổi Dần cần chú ý thêm một số điều.

Diệu Nguyễn
20:00 25/12/2021 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2022

Tuổi Dần sinh năm nào, mệnh gì?

  • Sinh năm 1950, tuổi Canh Dần, mệnh Tùng Bách Mộc
  • Sinh năm 1962, tuổi Nhâm Dần, mệnh Kim Bạch Kim
  • Sinh năm 1974, tuổi Giáp Dần, mệnh Đại Khê Thủy
  • Sinh năm 1986, tuổi Bính Dần, mệnh Lư Trung Hỏa
  • Sinh năm 1998, tuổi Mậu Dần, mệnh Thành Đầu Thổ
  • Sinh năm 2010, tuổi Canh Dần, mệnh Tùng Bách Mộc.

Vận hạn tổng quan của tuổi Dần năm 2022

Bước sang năm Nhâm Dần 2022,  gặp đúng năm tuổi và phạm cục diện Trực Thái Tuế nên người tuổi Dần gặp khá nhiều bất lợi và biến động ở mọi phương diện.

Tinh-duyen-tuoi-Dan-nam-2022-theo-nam-sinh-4

Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào. Vì thế, trong năm Nhâm Dần 2022, dưới tác động của Thái Tuế tuổi Dần tư tưởng đương số bất ổn dễ thay đổi theo hướng mới, công việc làm ăn cũng vì thế mà dịch chuyển theo, xu hướng đi làm ăn xa hoặc thay đổi nơi làm việc rất lớn.

Tuổi Dần năm 2022 tiêu pha tiền bạc nhiều, đầu tư kinh doanh càng lớn thì càng khó thu hồi vốn. Đặc biệt, cần tính toán cẩn trọng khi hùn hạp làm ăn.

Tình duyên tuổi Dần năm 2022 cũng thiếu sự hài hòa, gia đạo bất ổn, gặp nhiều chuyện thị phi, phiền muộn nên luôn lo lắng không yên. Ngoài ra, trong năm này tuổi Dần cũng cần cảnh giác vướng họa kiện cáo pháp luật gây hao tổn tiền bạc.

Tình duyên tuổi Dần năm 2022 theo năm sinh

Do Thái Tuế phủ đầu, lại không có đào hoa tinh chiếu mệnh nên tình duyên tuổi Dần năm 2022 không được tốt. Trong nhà thiếu hòa khí, gia đạo bất ổn, phải xoay quanh những mối lo về cơm áo gạo tiền, vợ chồng con cái thường xuyên cãi vã, ra đường thì dễ xung đột trong các mối quan hệ xã giao.

Tinh-duyen-tuoi-Dan-nam-2022-theo-nam-sinh

Nếu độc thân, thì tình duyên tuổi Dần năm 2022 không mấy thuận lợi, dù vẫn có cơ hội hẹn hò hoặc quen biết thông qua mai mối nhưng chỉ duy trì mối quan hệ ngắn hạn, khó có kết quả. Trong gia đình cũng dễ xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ, anh chị em khiến tâm trạng bất ổn, nếu không biết kiểm soát dễ sa đà vào thói hư tật xấu.

Trong năm Nhâm Dần 2022 có điềm báo về sự ngăn cản, phản đối. Vì thế, các cặp đôi đang yêu mà tính chuyện cưới gả thì e rằng đại sự khó thành. Vì thế, cần bình tĩnh tìm cách thuyết phục người thân hơn là phản kháng, nếu quá kịch liệt dễ dẫn đến hậu họa khôn lường.

Tình duyên, gia đạo tuổi Dần 1950 năm 2022

Nam mạng: Đường tình duyên của nam Canh Dần 1950 sẽ gặp nhiều thử thách, sự thấu hiểu, đồng cảm sẽ giúp hai vợ chồng hóa giải những mâu thuẫn. Khi xảy ra những cuộc tranh cãi không đáng có, quý ông nên nhanh chóng tìm cách hàn gắn tình cảm, chia sẻ, lắng nghe nhiều hơn.

Nữ mạng: Gia đạo của tuổi này khá bình ổn. Bản mệnh may mắn được con cái, cháu chắt hết mực chăm sóc nên tháng ngày bình yên và ngập tràn hạnh phúc.Đôi khi có khúc mắc xảy ra cũng do bản mệnh tự suy nghĩ nhiều dẫn đến những luẩn quẩn khó thoát. Chỉ cần thay đổi tâm tính, nghĩ thoáng mọi chuyện và tích cực trò chuyện, tâm sự với con cháu sẽ giải quyết được vấn đề.

Tình duyên, gia đạo tuổi Dần 1962 năm 2022

Nam mạng: Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng, trong năm tuổi, phương diện tình cảm của nam mạng Nhâm Dần không được lý tưởng. Gia đạo có nhiều xáo trộn, có thể gặp chuyện buồn.Vì tâm tính có nhiều thay đổi, dễ trở nên nóng nảy và gắt gỏng nên có thể sẽ khiến các mối quan hệ rơi vào tình trạng căng thẳng.Trong việc nuôi dạy con cái, do khoảng cách thế hệ nên đôi bên có thể không có tiếng nói chung. Song bạn nên phân tích nhẹ nhàng để con hiểu thay vì nạt nộ, bắt ép, sẽ rất dễ phản tác dụng.

Nữ mạng: Trong năm 2022, nữ mạng Nhâm Dần có một số khúc mắc trong quan hệ tình cảm, chủ yếu là với con cái do đôi bên không tìm được tiếng nói chung.Có thể tâm tính dồn nén nhiều thứ, lại ảnh hưởng của chứng mãn kinh khiến bạn trở nên khó tính hơn nên gây ra nhiều chuyện không vui trong mối quan hệ với những người xung quanh.

Tình duyên, gia đạo tuổi Dần 1974 năm 2022

Nam mạng: Năm nay, gia đạo của nam mạng tuổi Giáp Dần 1974 được yên vui, hòa hợp. Đời sống gia đình vui vẻ, các thành viên trong nhà đoàn kết lẫn nhau, đó chính là nguồn động lực lớn nhất giúp quý bạn phát triển sự nghiệp.Trong quan hệ vợ chồng, cả hai thường xuyên vun đắp tình cảm, dành nhiều thời gian để chia sẻ và thấu hiểu nhau. Có một người bạn đời đồng hành, mọi thử thách đều vượt qua một cách dễ dàng.

Nữ mạng: Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng về gia đạo nhìn chung khá bình ổn. Bản mệnh nên giữ thái độ hòa nhã với mọi người để giữ mối quan hệ tốt đẹp thì không có gì phải lo ngại.Trước khi đưa ra bất cứ quyết định lớn nhỏ nào, bạn cũng nên chia sẻ với bạn đời để vợ chồng đồng lòng thống nhất, tránh cho sau này xảy ra tranh cãi vì không hiểu ý nhau.

Tình duyên tuổi Dần năm 2022 sinh năm 1986

Nam mạng: Nếu còn độc thân, nam Bính Dần vẫn duy trì các mối quan hệ khá mờ nhạt, khó tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Còn với những ai đã lập gia đình, gánh nặng tài chính lớn là nguyên nhân khiến vợ chồng lục đục. Nếu khắc phục được điểm này đồng thời tiết chế tốt cảm xúc, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực hơn.

Nữ mạng: Chuyện tình cảm bất ổn, nữ mạng Bính Dần còn độc thân vẫn cảnh “chăn đơn gối chiếc”, chưa thể tìm thấy ý trung nhân. Tình yêu vừa chớm nở đã vội tàn, trải nghiệm không hề vui vẻ khiến đương số thu mình lại, ít giao thiệp, cát duyên càng khan hiếm. Các quý cô đã lập gia đình sẽ thường xuyên đau đầu vì chuyện con cái, chi tiêu tiền bạc… Đừng vì mải mê kiếm tiền mà bỏ bê gia đình kẻo sóng gió ập tới, trở tay không kịp. 

Tình duyên tuổi Dần năm 2022 sinh năm 1998

Nam mạng: Cơ hội để người nam tuổi Mậu Dần độc thân tìm được người yêu trong mộng vào năm 2022 tương đối thấp. Một khi gặp được người con gái mình yêu, đàn ông tuổi này thường chủ động nhiệt tình theo đuổi. Tuy nhiên, để chinh phục trái tim người ấy, sự mãnh liệt thôi là chưa đủ, cần phải biết cách thể hiện bản thân là người chín chắn, đáng tin cậy.Đối với những người đã có đôi có cặp thì nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương nhiều hơn. Trong tình yêu, tính chiếm hữu quá mức của đàn ông tuổi Mậu Dần đôi khi khiến bạn gái cảm thấy ngột ngạt. Nếu học được cách tôn trọng, thấu hiểu lẫn nhau, tình cảm của hai người sẽ càng thêm mặn nồng.

Nữ mạng: Các cặp đôi có thể sẽ gặp phải thử thách lớn trong năm nay. Cả hai đều cần nhìn nhận lại bản thân, chấp nhận khuyết điểm và sửa đổi thay vì cứ ép buộc đối phương phải thay đổi vì mình. Lúc nóng giận chớ nên thích gì là nói nấy, hãy tìm một thời điểm thích hợp hơn để trao đổi thẳng thắn khi cả hai đã bình tĩnh hơn.Bạn cũng nên chú ý giữ gìn và coi trọng các mối quan hệ xung quanh mình bằng cách luôn khiêm tốn và tôn trọng người khác.

Xem thêm: Tình duyên tuổi Sửu năm 2022 theo năm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận