Những bãi biển đẹp "đê mê" ở Nha Trang

Những bãi biển của Nha Trang từ lâu đã quá nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và chính bạn. Với đường bờ biển dài tới 7km cùng khung cảnh thiên nhiên rộng lớn tha hồ để bạn trải nghiệm.

Minh Hằng
14:55 17/12/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bãi Trũ – Bãi biển đẹp bậc nhất ở Nha Trang

Vị trí: Bãi Trũ nằm trên đảo Hòn Tre, ngay trước mặt thành phố Nha Trang, từ Cầu Ðá, đi thuyền máy đến Bãi Trũ chỉ mất chừng 15 phút..

Bãi Trũ được mệnh danh là bãi tắm lý tưởng, trong xanh đẹp vào hàng bậc nhất ở Nha Trang. Bãi biển nằm trên hòn đảo nên không có những cơn sóng quá lớn. Ngoài việc tắm biển bạn có thể đi bộ dọc bờ biển nhặt vỏ sò đi câu mực, câu cá hay lặn ngụp bắt tôm. Một nơi lý tưởng để trút bỏ hết những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống rồi từ đó lấy lại sức khỏe, tinh thần cho thời gian sắp tới. Đừng bỏ lỡ bãi tắm đẹp ở Nha Trang này nhé.

bai-bien-nha-trang-1
Bãi biển đẹp bậc nhất ở Nha Trang

Bãi Dài – Bãi biển đông khách ở Nha Trang

Vị trí: nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố biển Nha Trang 10 km, cách sân bay 12 km. Từ cầu Bình Tân đến đường vào Bãi Dài, theo Đại lộ Nguyễn Tất Thành 10 km, con đường vòng khi vừa đi hết đèo băng qua dãy núi Đồng Bò là một vòng tròn ôm cua. Đi theo con đường đất hơn 200m sẽ gặp bãi biển Bãi Dài, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm (tách huyện từ Thành phố Cam Ranh).

Nếu nhắc tớinhững bải biển đẹp và ấn tượng nhất ở Nha Trang hẳn mọi du khách không thể bỏ qua Bãi Dài. Tên bãi biển cũng nói được đặc điểm của bãi biển này. Bãi biển cực dài với bờ cát trắng mịn cùng làn nước biển trong xanh thấu tận đáy. Trên bãi biển bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị và bổ ích như: lướt cano, nhảy dù…và cũng đừng quên bỏ bụng những món ăn ngon để lấy sức tiếp tục khám phá thành phố biển.

bai-bien-nha-trang-2
Bãi biển đông khách ở Nha Trang

Bãi Dốc Lết – Bãi biển nổi tiếng nhất Nha Trang

Vị trí: Cách trung tâm thành phố biển Nha Trang 49 km dọc theo Quốc lộ Bắc. Thuộc phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Dốc Lết hay còn gọi là Dốc Lếch là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất ở Nha Trang. Bãi biển có sóng nhỏ, an toàn cho nhiều đối tượng kể cả các gia đình có trẻ nhỏ. Bãi biển có độ dài 2,5km được bao bọc bởi những rặng phi lao cùng những bờ cát mịn, nước biển xanh thấu đáy. Bên cạnh việc tắm biển bạn có thể tranh thủ thưởng thức thêm các món hải sản ngon như: mực, tôm, ốc, ghẹ,…tất cả đều còn tươi ngon để đẩy cảm giác của bạn lên đỉnh điểm nhé.

bai-bien-nha-trang-3
Bãi biển nổi tiếng nhất Nha Trang

Đại Lãnh – Biển trong xanh đẹp ở Nha Trang

Bãi biển Đại Lãnh tọa lạc tại thôn Đông Nam, Đại Lãnh, Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, bãi biển cách thành phố Nha Trang về phía Bắc 80km, cách Tuy Hòa về phía Nam 30km

Bãi biển Đại Lãnh là một trong những bãi biển đẹp của Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung. Tuy khoảng cách khá xa trung tâm thành phố nhưng bù lại bạn sẽ được tới một không gian thoáng rộng với bãi biển dài, nước biển trong xanh, sóng vỗ nhẹ nhàng cùng thuyền bè qua lại tấp nập. Một trải nghiệm thú vị ở biển Đại Lạnh bạn không thể bỏ qua đó chính là ngắm bình minh trên biển.

bai-bien-nha-trang-4
Bãi biển trong xanh ở Nha Trang

Bãi Hòn Chồng – Bãi biển hoang sơ, thanh bình ở Nha Trang

Mô tả: Bãi Hòn Chồng là một thắng cảnh tự nhiên ở thành phố Nha Trang, thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước.

Hòn Chồng là một bãi biển hoang sơ, chưa bị tác động nhiều bởi bàn tay con người nên thực sự bạn sẽ bị choáng ngợp nếu đặt chân tới. Tuy nhiên bên cạnh đó vì biển quá hoang sơ nên các dịch vụ về du lịch hầu như chưa có gì nhiều nên bạn khá thiếu thốn nếu như đã quen với những điểm du lịch sầm uất khác. Bên cạnh đó từ Hòn Chồng, bạn có thể thấy rất nhiều hòn đảo ở phía xa xa như Hòn Tre, Hòn Một,…Ngoài ra, phóng tầm mắt ra xa hơn nữa là ngọn núi Cô Tiên xinh đẹp, thành bờ kè với thâm niên nhiều năm tuổi để chắn sóng.

bai-bien-nha-trang-5
Bãi biển hoang sơ, thanh bình ở Nha Trang

Bãi Hòn Tằm – Bãi biển chất nhất ở Nha Trang

Vị trí: Hòn Tằm hay còn gọi (đảo Thủy Kim Sơn) là một đảo rộng hơn 110ha nằm trong vịnh Nha Trang. Từ cầu cảng Hòn Tằm, nếu đi ca nô mất chừng 10 phút, đi du thuyền mất chỉ 5 phút

bai-bien-nha-trang-6
Bãi biển chất nhất Nha Trang

Đảo Hòn Tằm Nha Trang có đường bờ biển dài 1km với cát trắng tinh như màu kem, nằm dưới rặng dừa xanh mát. Khi đến đảo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đi chân trần trên cát và cảm nhận những làn gió mát lành từ ngoài khơi thổi về. Biển Hòn Tằm cũng chính là nơi nuôi ngọc trai và là khu nghỉ dưỡng cao cấp của mọi du khách trong lẫn ngoài nước.

Đọc thêm: Nhìn lại Nha Trang bình yên qua những tấm ảnh màu trước năm 1975

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận