Nếu thuộc team mê xê dịch, nhất định phải biết vách đá sống ảo An Giang

Vách đá sống ảo An Giang – địa điểm du lịch khiến dân mê xê dịch cũng phải “ngả mũ”. Bạn có tò mò muốn biết địa điểm này ra sao? Cùng xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Minh Hằng
09:07 22/03/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vẽ đường đến vách đá sống ảo hot nhất An Giang

Vách đá này nằm ngay tại khu vực hồ đá Latina – hồ nước nằm dưới chân núi Cấm, giáp ranh giữa địa bàn của 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn. 

vach-da-song-ao-an-giang-1

Đã đến An Giang và là người yêu cảnh sắc núi non nơi này thì chắc hẳn ai cũng mong muốn một lần tới hồ Latina. Sự hòa quyện giữa núi, rừng và hồ nước sẽ là những background cực chất cho bạn ra đời album ảnh “nghìn like” của riêng mình. 

vach-da-song-ao-an-giang-2

Hướng dẫn di chuyển: Từ trung tâm thành phố An Giang, bạn chạy theo đường tỉnh lộ 948 vào hồ đá Latina. Bắt đầu từ hướng Nhà Bàng – Tịnh Biên đi thẳng đến Tri Tôn, chạy qua núi cấm để tới An Hảo. Tiếp tục bạn chạy thẳng tới quán cafe Hương Sen rồi rẽ vào đường mòn, đi trên trục đường này 1km nữa là tới. 

Nên đến vách đá sống ảo An Giang thời gian nào là phù hợp?

Thời gian thích hợp nhất để bạn có những bức hình sống ảo “chất như nước cất” tại vách đá sống ảo, chính là khoảng thời gian từ buổi sáng tới giữa trưa. Vì nếu lựa chọn buổi chiều cho lịch trình, có thể ánh nắng sẽ bị khuất, khiến những bức ảnh kém phần lung linh hơn.

vach-da-song-ao-an-giang-3

Tuy nhiên vào buổi chiều ánh nắng sẽ vàng hơn. Nếu bạn là người yêu thích hoàng hôn thì cũng có thể tận dụng khoảnh khắc này để cảm nhận.

vach-da-song-ao-an-giang-12

Khi đến đây, bạn có thể mang theo những thiết bị chụp ảnh góc rộng như là Gopro. Hay những chiếc máy ảnh sử dụng Lens góc rộng. Và tuyệt vời hơn là sử dụng thiết bị Flaycam để có những bức ảnh từ trên cao đẹp hút hồn.

vach-da-song-ao-an-giang-6

Có gì vui ở vách đá sống ảo An Giang?

Trước khi tìm hiểu ở vách đá sống ảo An Giang có gì vui thì tại sao lại không tìm hiểu một chút về hồ Latina nhỉ?

Hồ Latina là điểm giáp ranh giữa địa phận 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn. Đây là một hồ nước nhỏ nằm dưới chân núi Cấm với tên gọi quen thuộc là hồ Đá. Bạn sẽ có cảm giác như đang được sống lại tuổi thơ bên một bức tranh làng quê thanh bình.

vach-da-song-ao-an-giang-7

Hồ Latina đẹp đến như vậy, còn vách đá sống ảo An Giang thì sao? Điểm nổi bật nhất nơi đây chính là những vách đá cao to, dựng thẳng đứng lên 90 độ. Khu vực địa hình như vậy đảm bảo bạn sẽ cực kỳ khó tìm. Những vách đá khổng lồ được thiên nhiên tạo nên vô tình đã gây sức hút không hề nhỏ cho hồ đá Latina.

vach-da-song-ao-an-giang-11

Vách đá cao to khổng lồ xen kẽ dưới chân là những bụi lau già, những khóm cỏ hồng, cỏ tuyết phất phơ như một bức tường đồ sộ và vững chãi bảo vệ cho dòng nước luôn trong xanh dưới mặt hồ. Chỉ cần bạn biết cách chọn góc chụp, chọn ánh sáng phù hợp nữa là 1 series ảnh “chất ngất” bên hồ Latina sẽ xuất bản được ngay. 

vach-da-song-ao-an-giang-13

Là điểm du lịch hoang sơ, tự nhiên nên nơi này cũng khá vắng vẻ, thiếu bóng của các dịch vụ ăn uống. Vì vậy, nếu bạn thích tổ chức cắm trại hay hoạt động nhóm tại đây thì nên đi đông người và đi vào ban ngày để đảm bảo an toàn, cũng đừng quên châm ngôn “không xả rác” để hồ Latina luôn xanh – sạch – trong lành bạn nhé! 

Đọc thêm: Đi dọc Việt nam "săn lùng" 8 cây cô đơn, địa điểm sống ảo được giới trẻ yêu thích

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận