Trắc nghiệm: Điều bạn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ nét tính cách tệ nhất ở bạn

Chi tiết thu hút ánh nhìn đầu tiên của bạn trong bức tranh này có thể tiết lộ nét tính cách tệ nhất trong bạn. Vậy bạn nhìn thấy chi tiết gì đầu tiên trong bức tranh?

Minh Hằng
19:00 11/06/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những bài trắc nghiệm tính cách dựa trên quan sát thị giác chỉ mất vài giây thực hiện, nhưng những bài trắc nghiệm kiểu này được cho là giúp một người hiểu rõ hơn về chính bản thân mình. Trắc nghiệm tính cách dạng này dựa vào sự quan sát của thị giác để qua đó có những nhận định về cách quan sát của một con người, rồi từ đó tìm hiểu về những điều sâu kín trong con người họ.

Trong bức tranh này, bạn có thể sẽ nhìn thấy người phụ nữ, con sông, cây cầu, hay con thuyền. Chi tiết nào khiến bạn bị thu hút nhiều nhất khi nhìn ngắm bức tranh sẽ "mách" nét tính cách tệ nhất ở bạn.

dieu-ban-thay-dau-tien-se-tiet-lo-net-tinh-cach-te-nhat-o-ban-1

Nếu bạn nhìn thấy người phụ nữ đầu tiên

Điểm yếu tính cách mà có lẽ bạn cần phải tìm cách khắc phục, đó là bạn thường quá đặt nặng vấn đề ngoại hình, diện mạo. Thực ra, nét tâm lý này cũng là thường thấy. Việc đề cao chuyện diện mạo không có gì xấu. Ngoại hình, phong thái thực tế cũng là yếu tố rất quan trọng trong đời sống.

Nhưng ở những thời điểm mà tâm lý của bạn trở nên nhạy cảm, hoặc bạn cảm thấy mệt mỏi, lạc lõng, có phải khi ấy bạn thường quay ra săm soi diện mạo, phong cách của chính mình hay không? Bạn có hay so sánh ngoại hình, phong cách của mình với những người xung quanh không?

Việc bạn nhìn thấy người phụ nữ đầu tiên trong bức tranh trên cho thấy rằng ở những thời điểm bất an nhất, bạn dễ rơi vào cảnh không ngừng so sánh mình với người khác, và thường bạn hay xoáy sâu vào những thứ thuộc về vẻ bề ngoài.

Nếu bạn nhìn thấy con sông đầu tiên

Nét tính cách có phần tiêu cực ở bạn chính là quá quan trọng chuyện vị thế xã hội. Bạn có thể rất trân trọng những mối quan hệ gắn bó mật thiết trong cuộc sống của mình, nhưng bạn cũng luôn cảm thấy khó khăn trong việc xoay chuyển sự tập trung của bản thân ra ngoài công việc.

Dường như ưu tiên số một của bạn trong phần lớn thời gian là để theo đuổi những mục tiêu trong công việc. Có phải đã không ít lần, bạn đặt những người mà bạn yêu thương xuống vị trí thấp hơn so với công việc không?

Vì bạn quan trọng chuyện vị thế xã hội của bản thân, nên việc người khác có vị trí như thế nào cũng rất có ý nghĩa đối với bạn. Nhiều khi, bạn đánh giá một con người chủ yếu dựa trên vị trí, thành tựu mà họ có, thay vì quan sát cách họ đối xử với chính bạn và những người xung quanh.

Nếu bạn chú ý tới cây cầu trước tiên

Có thể bạn hơi thiếu sự cảm thông. Thiếu sự cảm thông không có nghĩa là bạn lạnh lùng hay không có cảm xúc, nhưng nhiều khi trong các tình huống, bạn không biết cách cân nhắc tới suy nghĩ, cảm nhận của người khác.

Nếu bạn chú ý tới con thuyền trước tiên

Có lẽ bạn khá đề cao bản thân. Bạn có thể là người tài giỏi và ấn tượng thực sự, nhưng bạn không cần phải khiến cho cuộc sống của bản thân có thêm những khó khăn, áp lực bằng cách thể hiện rằng mình là một người rất giỏi giang, "cái gì cũng biết, cái gì cũng hay".

Đôi khi điều quan trọng là phải biết cách ghìm cái Tôi của mình xuống và để những người khác thể hiện năng lực của họ.

Đọc thêm: Trắc nghiệm: Bạn thấy ngựa đang đi theo hướng nào, nó sẽ tiết lộ tương của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận