Khám phá những địa điểm săn mây đẹp không kém gì Sapa ở Tây Nguyên

Các địa điểm săn mây ở Tây Nguyên tuy còn khá mới mẻ với nhiều du khách nhưng chắc chắn trải nghiệm này sẽ giúp bạn khám phá được nhiều tọa độ du lịch hấp dẫn trong hành trình vi vu mảnh đất xinh đẹp này.

Minh Hằng
10:26 28/02/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu du khách đã quá quen thuộc với hoạt động săn mây tại thành phố sương mù Sapa thì nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm khám phá các địa điểm săn mây ở Tây Nguyên vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc chiêm ngưỡng và hòa mình vào thiên nhiên ấn tượng trong chuyến du lịch thanh xuân sôi nổi, thú vị bên người thân, bạn bè.

san-may-o-tay-nguyen-1
Các địa điểm săn mây ở Tây Nguyên hấp dẫn mang đến trải nghiệm du lịch mới mẻ, thú vị. Ảnh: @tramannhhh_

Đồi Thiên Phúc Đức – Đà Lạt

Du khách có cơ hội tham gia các tour du lịch Lâm Đồng chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm đồi Thiên Phúc Đức – địa điểm săn mây ở Tây Nguyên luôn được các tín đồ đam mê xê dịch “săn đón” trong hành trình khám phá phố núi thơ mộng. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km và nằm đối diện với ngọn núi Langbiang, bạn chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển đến ngọn đồi này cũng như tham gia trải nghiệm các hoạt động du lịch sôi nổi, hấp dẫn.

san-may-o-tay-nguyen-2
Đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm săn mây ở Tây Nguyên luôn được các tín đồ đam mê xê dịch “săn đón”. Ảnh: @k.h.i.n
san-may-o-tay-nguyen-3
Chiêm ngưỡng những cuộn mây mù lớn ôm lấy núi rừng hoang sơ choáng ngợp. Ảnh: @_locvu_

Điểm khiến tọa độ du lịch ở Đà Lạt trên trở nên đặc biệt là từ vị trí ấn tượng này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố cùng những ngọn núi hùng vĩ chìm trong biển mây trắng ảo diệu vô cùng thơ mộng khiến bao người say đắm và nhất định đừng quên lưu giữa lại khoảnh khắc ấn tượng này thông qua những khung hình lôi cuốn nhé.

san-may-o-tay-nguyen-4
Chiêm ngưỡng khoảnh khắc bình mình ló dạng qua lớp sương mù thơ mộng. Ảnh: @nnng.anhs

Bên cạnh hoạt động săn mây thú vị, du khách ghé thăm ngọn đồi nổi tiếng ở Đà Lạt này có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động hấp dẫn khác như dạo bộ trên các trảng cỏ xanh mướt đầy thu hút, thư giãn giữa không gian xanh trong lành, thoáng đãng, chiêm ngưỡng thành phố thu nhỏ từ trên cao vô cùng thú vị và check-in với cây thông cô đơn nổi tiếng tại địa điểm này, đều là những gợi ý thú vị cho hành trình khám phá phố núi lôi cuốn bên người thân, bạn bè.

san-may-o-tay-nguyen-5
Check-in với background mây mù tại vị trí cây thông cô đơn thú vị. Ảnh: @_locvu_

Đỉnh Chư Yang Lăk - Đắk Lắk

Một trong những địa điểm săn mây ở Tây Nguyên vô cùng nổi tiếng được nhiều du khách ưa chuộng và lựa chọn trải nghiệm cho hành trình khám phá vẻ đẹp của mảnh đất “đầy nắng, đầy gió” này chính là núi Chư Yang Lăk tọa lạc ven QL27 gần thị trấn Liên Sơn, huyện Lăk, tỉnh Đắk Lắk và thuộc địa phận vườn Quốc gia Chư Yang Sin hoang sơ, thơ mộng.

san-may-o-tay-nguyen-6
Đỉnh Chư Yang Lăk là địa điểm phượt vô cùng nổi tiếng tại Tây Nguyên. Ảnh: @sieuvivu

Vì đỉnh núi ở Đắk Lắk này sở hữu độ cao lên đến 1.634m nên rất thích hợp để những ai yêu thích mạo hiểm hay trekking tham gia các hoạt động ngoài trời vì trên đoạn đường chinh phục đỉnh Chư Yang Lăk bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn nhiều tầng thực vật đa dạng bao gồm rừng bụi lá thấp, rừng thông, rừng nguyên sinh nhiệt đới ấm… vô cùng ấn tượng.

san-may-o-tay-nguyen-7
Đỉnh núi ở Đắk Lắk này sở hữu độ cao lên đến 1.634m nên rất thích hợp để săn mây. Ảnh: @tramannhhh_

Cung đường trekking địa điểm du lịch ở Tây Nguyên này kéo dài khoảng 13km, mất khoảng 7 tiếng đi - 4 tiếng về và được đánh giá là tương đối khó nhằn khi du khách phải băng qua các con dốc cao hay xuyên qua những cánh rừng rập rạp nhưng tất cả hoàn toàn xứng đáng bởi từ vị trí đỉnh Chư Yang Lắk, bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh núi rừng đại ngàn uy nghi chìm trong biển mây bồng bềnh trắng xóa chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ thích thú.

san-may-o-tay-nguyen-8
Khung cảnh mây trời thơ mộng giữa thiên nhiên uy nghi, hùng vĩ. Ảnh: @tramannhhh_

Đồi Đa Phú – Đà Lạt

Khu vực đồi Đa Phú chắc chắn là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt vô cùng nổi tiếng với những bạn trẻ yêu thiên nhiên phố núi và đặc biệt là những vị khách thích các trải nghiệm du lịch ấn tượng như săn mây thì nhất định không nên bỏ lỡ tọa độ lý tưởng này.

san-may-o-tay-nguyen-9
Khu vực đồi Đa Phú chắc chắn là một trong những địa điểm săn mây ở Đà Lạt vô cùng nổi tiếng. Ảnh: @its.kunn
san-may-o-tay-nguyen-10
Ngắm nhìn mây mù bao phủ rừng thông thơ mộng, ma mị vô cùng lôi cuốn. Ảnh: @namphuongg23

Địa điểm săn mây ở Tây Nguyên nổi tiếng này tọa lạc tại phường 7, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và chỉ cách trung tâm khoảng 10 – 12km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển theo lộ trình xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn chạy xe khoảng 20km theo hướng Thung lũng vàng cho đến khi thấy ngôi chùa Dục A Phú nằm ngay dưới chân đường lên đồi thông Đa Phú và từ chùa bạn đi lên khoảng 4km là tới đỉnh đồi.

san-may-o-tay-nguyen-11
'Săn" khoảnh khắc bình minh tại ngọn đồi này cũng là trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Ảnh: @kiara.yuhe

Tại đỉnh đồi Đa Phú thơ mộng, du khách có cơ hội trải nghiệm du lịch ở Đà Lạt hấp dẫn thông qua nhiều hoạt động thú vị, sôi nổi như hòa mình vào không gian xanh trong lành giữa những cánh rừng thông thơ mộng, cắm trại qua đêm, tổ chức tiệc nướng BBQ hay săn mây cùng khoảnh khắc bình minh cực phẩm. Đặc biệt, vào sáng sớm khi sương mù còn dày đặc bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh núi rừng hoang sơ cùng thành phố đang chìm trong mây mù trắng xóa vô cùng thơ mộng, hữu tình.

san-may-o-tay-nguyen-12
Không gian xanh trong lành tại đồi Đa Phú vô cùng lý tưởng để dạo bộ tận hưởng thiên nhiên thanh bình, an yên. Ảnh: @hhangsyn

Măng Đen – Kon Tum

Măng Đen chắc chắc là “mảnh đất vàng” cho các tín đồ đam mê săn mây trong hành trình khám phá Tây Nguyên hoang sơ, thơ mộng. Măng Đen hay còn được đến với cái tên Đắk Long là một thị trấn nhỏ thuộc huyện Kon Plông, tỉnh Kom Tum nổi tiếng như một địa điểm du lịch ấn tượng với các tọa độ hấp dẫn như hồ Đắc Ke, thác Pa Sỹ, cầu dây văng và thác cây đổ, hồ Toong Đam…du khách có cơ hội du lịch nơi đây không nên bỏ lỡ.

san-may-o-tay-nguyen-13
Măng Đen chắc chắc là “mảnh đất vàng” cho các tín đồ đam mê săn mây tại Tây Nguyên. Ảnh: @an.hyy
san-may-o-tay-nguyen-14
Chiêm ngưỡng cảnh sắc sương mờ bao phủ những ngọn núi hùng vĩ. Ảnh: @an.hyy

Bên cạnh đó, Măng Đen còn nổi tiếng với các địa điểm săn mây ở Tây Nguyên ấn tượng thu hút rất đông các vị khách ưa mạo hiểm, khám phá tham gia trải nghiệm để có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh những ngọn núi uy nghi cùng các cánh rừng bạt ngàn chìm trong mây mù, sương sớm vô cùng ảo diệu và đặc biệt, khoảnh khắc bình minh tỏa sáng giữa những đám mây cũng là thời điểm được nhiều du khách chờ đợi khi có cơ hội du lịch Kon Tum. Một số tọa độ săn mây “hot hit” tại Măng Đen du khách có thể tham khảo bao gồm đồi thông Đức Mẹ Maria, khu vực 37 Hộ và đỉnh Ngọc Lễ.

san-may-o-tay-nguyen-15
Khoảnh khắc bình minh thơ mộng tại Măng Đen khiến nhiều người say đắm. Ảnh: @sontungst
san-may-o-tay-nguyen-16
Tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng tại khu vực săn mây ấn tượng. Ảnh: @tuyenemm

Các địa điểm săn mây ở Tây Nguyên hấp dẫn luôn mang đến nhiều trải nghiệm du lịch khám phá mới mẻ giúp du khách tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, ảo diệu vô cùng lôi cuốn trong hành trình chinh phục mảnh đất “đầy nắng, đầy gió” hoang sơ, hữu tình này.

Đọc thêm: Những cung đường đèo đẹp "u mê" ở Việt Nam đã đến là không muốn về

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận