7 thủ phạm âm thầm khiến bạn già đi 10 tuổi

Sống Đẹp luôn bảo vệ tuổi trẻ và vẻ đẹp của bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ công bố 7 thủ phạm âm thầm khiến ngoại hình bạn già đi 10 tuổi.

Minh Hằng
19:00 04/11/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngay cả màu sắc của lông mày cũng có thể khiến khuôn mặt của bạn trông già hơn. Đôi khi chúng ta mắc những lỗi tạo kiểu tóc có thể biến một cô gái 17 tuổi thành một phụ nữ 33 tuổi. Nhưng tin tốt lành? Chúng ta có thể dễ dàng sửa chữa những sai lầm đó.

1. Lông mày mỏng và nhẹ

7-thu-pham-khien-ban-gia-di-10-tuoi-1

Theo các chuyên gia, có một số điều về lông mày có thể khiến bạn trông già hơn:

  • Bạn lạm dụng nó với các sản phẩm, làm cho chúng trông giả tạo.
  • Bạn vẽ lông mày quá tối hoặc để chúng nhợt nhạt. Có mối liên quan giữa màu tóc và lông mày của bạn với vẻ ngoài khuôn mặt. Càng có nhiều độ tương phản trên khuôn mặt, bạn càng trông trẻ hơn.
  • Bạn không tô đuôi lông mày của mình.
  • Bạn làm mỏng lông mày của bạn. Ngoài ra nếu mái tóc của bạn quá mỏng và thưa thớt cũng là thủ phạm khiến bạn trông già hơn.

2. Vẽ môi quá lớn

7-thu-pham-khien-ban-gia-di-10-tuoi-2

Những đứa trẻ luôn có đôi môi chúm chím nhỏ xinh. Vì vậy đôi môi lớn không bao giờ gắn liền với vẻ ngoài trẻ trung. Đôi môi của bạn, do thiên nhiên ban tặng, hài hòa một cách hoàn hảo với các đường nét khác trên khuôn mặt bạn. Đúng vậy, đôi môi căng mọng giúp bạn trông trẻ hơn, nhưng quá nhiều chất làm đầy có thể gây tác dụng ngược.

3. Màu tóc đối lập với màu da của bạn

7-thu-pham-khien-ban-gia-di-10-tuoi-3

Nếu bạn có một làn da nâu hay da bạn không được trắng thì lời khuyên là bạn không nên nhuộm tóc đen. Điều đó có thể khiến bạn trông già đi cả chục tuổi. Hãy lựa chọn các tông màu tóc đối lập với màu da của bạn để ăn gian tuổi tác nhé.

4. Trang điểm quá đậm

7-thu-pham-khien-ban-gia-di-10-tuoi-4

Đôi khi ít lại hơn. Ví dụ, nếu bạn thoa kem nền quá dày, nó thực sự có thể khiến bạn trông già hơn. Nó khiến các vết nhăn trên mặt bạn lộ rõ và khiến khuôn mặt bạn nhìn nặng nề kém tự nhiên.

5. Đừng để khuôn mặt quá góc cạnh

7-thu-pham-khien-ban-gia-di-10-tuoi-5

Phụ nữ có khuôn mặt gầy, góc cạnh có thể cần 20% đến 25% phần trăm chất béo trong cơ thể để khuôn mặt của họ luôn tươi trẻ. Ngoài ra, nếu họ tập thể dục nhiều và ăn uống không đủ chất, tình trạng gầy gò này cũng sẽ hiện rõ trên khuôn mặt của họ. Và đôi khi, vẻ ngoài này có thể khiến họ trông già hơn.

6. Màu răng ố vàng

7-thu-pham-khien-ban-gia-di-10-tuoi-6

Theo tuổi tác, răng có thể vàng hơn hoặc đổi màu, và nó cũng liên quan đến việc vẻ ngoài già đi. Ngày nay, bạn có thể khôi phục men răng một cách an toàn và có được nụ cười tươi trẻ, khỏe mạnh.

7. Kiểu tóc phức tạp, lỗi thời

7-thu-pham-khien-ban-gia-di-10-tuoi-7

Hãy suy nghĩ đúng đắn về kiểu tóc của bạn. Ngay cả những chi tiết nhỏ cũng có thể khiến bạn già đi. Một kiểu tóc có thể khiến một người phụ nữ già đi trông thấy. Ví dụ, những kiểu tóc mái từ những năm 80 có thể thêm tuổi vào diện mạo của bạn.

Bạn có những lời khuyên nào để luôn trẻ trung? Bạn đã mắc phải những sai lầm nào khiến bạn trông già đi?

(Theo Bright Side)

Đọc thêm: 7 "thần dược" từ tự nhiên giúp làn da căng mịn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận