Tự nhận du hành thời gian đến năm 2750, người đàn ông đưa ra loạt tiên tri đáng sợ về thế giới

Theo Al Bielek, ông đã dành 6 tuần ở năm 2137 và 2 năm ở năm 2749 - 2750. Sau những trải nghiệm du hành thời gian, ông đã đưa ra nhiều tiên tri về thế giới.

Thùy Nguyễn
12:00 10/10/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu như theo lý thuyết thông thường, du hành thời gian là chuyện không thể, đặc biệt với con người. Nguyên nhân bởi, một người phải di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng thì mới có khả năng du hành thời gian hoặc đi tới tương lai.

Tuy nhiên, nhiều nhà khoa học đã tìm ra khái niệm du hành thời gian trong các kinh thánh, văn bản cổ xưa được ghi chép lại. Đáng chú ý, trong văn bản Ấn Độ cổ đại thời Mahabharata được viết vào thế kỷ thứ 8 TCN, vua Raivata đã được mô tả là lên thiên đàng gặp thần sáng tạo Brahma, sống cả trăm năm ở đó rồi mới trở về Trái đất. 

Dự án Montauk

Thế nhưng đến tận ngày nay, vẫn chưa có bất kỳ bằng chứng nào về việc du hành thời gian là có thật. Bởi vậy, khi một người đàn ông tự nhận mình vừa trở về từ tương lai đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và giới khoa học trên toàn thế giới. 

tu-nhan-du-hanh-den-nam2750-cu-ong-dua-ra-loat-tien-tri-dang-so-2
Ông Al Bielek sinh năm 1927, mất năm 2011

Cụ thể, người đàn ông này sống tại Mỹ có tên Al Bielek, sinh năm 1927 và mất năm 2011. Ông Al Bielek khẳng định, ông không chỉ du hành tới tương lai mà còn tìm cách quay về hiện tại để kể về trải nghiệm của mình và tương lai của nhân loại. Theo người đàn ông này, ông đã ở 6 tuần trong năm 2137 và 2 năm ở 2749-2750. 

Al Bielek có những câu chuyện vô cùng hấp dẫn, đặc biệt khi nó còn liên quan đến biến đổi khí hậu toàn cầu cũng như trật tự thế giới mới. Trong số những câu chuyện được ông kể lại, đáng chú ý và bí ẩn nhất phải kể đến Dự án Montauk. 

Dự án này là thuyết âm mưu cho rằng, một loạt dự án bí mật của chính phủ Mỹ sẽ được tiến hành ở Trại Camp Hero hoặc ga Montauk Air Force ở Montauk, đảo Long Island. Dự án Montauk chú trọng vào kỹ thuật chiến tranh tâm lý và những nghiên cứu kỳ lạ, du hành thời gian cũng nằm trong số này. 

Năm 1943 là lần đầu tiên dự án này được khởi xướng trên con tàu USS Eldridge tập trung chủ yếu vào việc nghiên cứu để tạo ra các radar tàng hình. Thời điểm đó, USS Eldridge đang được đóng quân tại căn cứ hải quân Philadelphia nên các sự kiện liên quan còn được gọi tắt với cái tên: Thí nghiệm Philadelphia.

tu-nhan-du-hanh-den-nam2750-cu-ong-dua-ra-loat-tien-tri-dang-so-1
Ông tự nhận đã du hành thời gian đến tương lai

Nhiều người tin rằng, chính phủ Mỹ đã tìm mọi cách che giấu dự án Montauk và cả việc chế tạo “cỗ máy thời gian”. Theo như lời kể của Al Bielek, nhiệm vụ của ông là xử lý các hoạt động chương trình “kiểm soát trí óc con người”. Al Bielek thường xuyên liên lạc với người đứng đầu dự án là Duncan Cameron. Ông còn thường xuyên làm việc với người tên Preston Nichols và Stewart Swerdlow - một trong những lập trình viên tại Montauk dưới quyền kiểm soát của ông.

Al Bielek còn khẳng định, ông còn trực tiếp tham gia một số thí nghiệm du hành thời gian, thậm chí còn cùng Duncan đi tới sao Hỏa nhiều lần. Sau này, ông còn tiết lộ đã cùng đồng đội đến một trạm nghiên cứu vào năm 100.000 TCN và một số hành tinh khác với mục đích lấy những chiếc hộp chứa năng lượng bóng tối và ánh sáng. Chưa dừng lại ở đó, có lần ông còn du hành tới tận năm 6037. 

Đến ngày 13/8/1943 - ngày bắt đầu Thí nghiệm Philadelphia, ông Al Bielek rời khỏi con tàu USS Eldridge và cùng Duncan đã đến một bệnh viện tương lai trong khoảng 6 tuần để điều trị chấn thương bức xạ bằng cách sử dụng dao động và ánh sáng.

Hàng loạt tiên tri đáng sợ về thế giới

Với hàng loạt trải nghiệm về du hành thời gian đến tương lai, ông Al Bielek đã đưa ra hàng loạt tiên tri đáng sợ về thế giới. Cụ thể, từ đầu thế kỷ 21 đến năm 2025, địa lý thế giới sẽ thay đổi rất nhiều, đường bờ biển và nội địa của Mỹ và châu Âu sẽ khác hiện tại. 

Theo đó, mực nước biển tăng, bang Florida chỉ còn là mảnh đất hẹp; trong khi đó bang Atlanta, Geogia chỉ còn 3km đường biển; sông Mississippi trở thành đường thủy nội địa; hồ Great Lakes sẽ mở rộng diện tích trở nên vô cùng lớn. Trong tương lai, Mỹ và Canada không còn được xem là quốc gia nữa; thiết quân luật được thực hiện vào năm 2137 và chính quyền trung ương sẽ không còn tồn tại.

tu-nhan-du-hanh-den-nam2750-cu-ong-dua-ra-loat-tien-tri-dang-so-3
Con người sau này sẽ sống ở những thành phố trên không?

Dân số thế giới giảm xuống chỉ còn khoảng 300 triệu người, các cực từ của Trái đất bắt đầu dịch chuyển, một cấu trúc cực nhân tạo được sinh ra để ngăn chặn sự sụp đổ và sự đảo ngược của cực từ. Chiến tranh bùng nổ sau khi trật tự thế giới mới được thiết lập. Chiến tranh có thể nổ ra giữa Nga – Trung Quốc, Mỹ – châu Âu khiến nhiều thành phố lớn sụp đổ.

Sau này, chính phủ sở hữu công nghệ có thể giảm thiệt hại bức xạ và chất thải hạt nhân hiệu quả, thậm chí còn dùng để làm sạch bức xạ còn lại từ Chiến tranh thế giới thứ 3. Cũng theo ông Al Bielek, con người vào những năm 2749 sẽ sống ở những thành phố trên không, dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi khác nhau trên Trái đất. 

Cho đến tận ngày nay, lời nói của ông Al Bielek chưa ai có thể khẳng định được là thật hay giả. Không ít người cho rằng đây thực chất chỉ là bịa đặt, hoang tưởng. Tuy nhiên, lời đồn về Dự án Montauk, Thí nghiệm Philadelphia và những lời tiên tri khác của ông Al Bielek vẫn gây nhiều tranh cãi.

Xem thêm: Thắng liên tiếp 126 phiên chứng khoán trong 2 tuần nhờ... đến từ tương lai

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận