Thắng liên tiếp 126 phiên chứng khoán trong 2 tuần nhờ... đến từ tương lai

Từ lâu, đề tài du hành thời gian đã được công chúng quan tâm, thậm chí còn lên cả điện ảnh Mỹ. Nhiều giả thuyết cho rằng, con người có thể di chuyển qua các mốc thời gian khác nhau như đến tương lai hay trở về quá khứ.

Thùy Nguyễn
15:00 18/09/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người đàn ông đến từ tương lai

Nhiều người vẫn nhắc đến trường hợp của Andrew Carlssin, một nhà du hành thời gian đến từ năm 2256 - như một bằng chứng về du hành thời gian.

Cụ thể, vào năm 2003 người đàn ông 44 tuổi đã bị FBI điều tra vì nghi có gian lận trong các giao dịch chứng khoán. Tháng 3 năm đó, Andrew Carlssin bị bắt sau khi thắng liên tiếp 126 giao dịch chứng khoán rủi ro cao, biến 800 USD thành 350 triệu USD chỉ trong 2 tuần.

thang-126-phien-chung-khoan-trong-2-tuan-nho-den-tu-tuong-lai-2

Sau 4 giờ thẩm vấn, Carlssin cho biết ông là một người đến từ năm 2256. Ông cho biết: “Tôi không thể tự giúp mình, tôi đã cố để trở nên bình thường, thua một chút tiền chỗ này hay chỗ kia, nhưng dường như hoàn cảnh lúc đó đã cuốn tôi đi.” Người đàn ông này cũng khẳng định, bản thân đã có được hết những kiến thức về biến động thị trường chứng khoán thời điểm mình đầu tư.

Để chứng minh bản thân đến từ tương lai, Carlssin đã đưa ra sự đoán về ngày bắt đầu cuộc tấn công Iraq và kết quả hoàn toàn chính xác. Chưa dừng lại ở đó, Carlssin còn tiết lộ nơi ở của khủng bố khét tiếng Osama Bin Laden cùng phương pháp điều trị bệnh AIDS. Tuy nhiên, khi hỏi về cỗ máy thời gian và cơ chế hoạt động thì Carlssin từ chối đưa ra câu trả lời vì lo ngại công nghệ này có thể sẽ rơi vào tay người xấu.

Sau đó, một người không rõ danh tính đã bỏ ra 1 triệu USD để bảo lãnh cho Carlssin. Đáng lẽ Carlssin phải ra hầu tòa vào ngày 3/4/2003 nhưng đã biến mất không một dấu vết. Không ai có thể tìm được thông tin về người đàn ông này trước năm 2002 giống như Carlssin chưa từng tồn tại trước đó.

thang-126-phien-chung-khoan-trong-2-tuan-nho-den-tu-tuong-lai-3

Sau đó, câu chuyện về Carlssin cũng biến mất khỏi giới truyền thông và chưa bao giờ được đề cập lại. Ngay cả Ủy ban Giao dịch Chứng khoán và FBI cũng từ chối cung cấp các thông tin liên quan về Carlssin.

Ban đầu, nhiều người tin tưởng câu chuyện này có thật do được trang Yahoo! News cùng một số báo và tạp chí khác đăng tải. Tuy nhiên sau đó truyền thông đã chỉ ra, câu chuyện này lúc trước được đăng trên báo châm biếm Weekly World News, nó bị nghi ngờ về độ xác thực.

Du hành tới cả ngàn năm sau

Ông Al Bielek (người Mỹ, sinh năm 1927, từng phục vụ trong quân đội) từng tiết lộ, sức mạnh khoa học công nghệ của Mỹ mạnh hơn nhiều so với người ta có thể tưởng tượng. Ông cũng khẳng định bản thân từng tham gia nhiều dự án nghiên cứu quân đội Mỹ, trong đó có thí nghiệm Philadelphia năm 1943.

thang-126-phien-chung-khoan-trong-2-tuan-nho-den-tu-tuong-lai-1

Đây là một thí nghiệm làm tàu chiến tên USS Eldridge có thể “dịch chuyển tức thời”. Lần thí nghiệm đầu, tàu chiến có thể dịch chuyển nhưng một số thành viên của đoàn thủy thủ đã bị bệnh. Đến lần hai, nhiều thủy thủ đã chết, người không tỉnh táo, đây được cho là hệ quả của việc dịch chuyển tức thời bằng tàu chiến.

Vụ án này đã được giữ bí mật hoàn toàn. Al Bielek cho biết, ông đã không nhớ chuyện gì xảy ra, mãi hơn 40 năm sau đó, khi xem một bộ phim được dựng trên viễn cảnh thí nghiệm Philadelphia, trí nhớ của ông mới dần hồi phục và quyết định chia sẻ những trải nghiệm của mình. Chuyện Al Bielek kể không chỉ lôi cuốn mà nhiều điều còn dần trở thành hiện thực.

Cụ thể, ông nói về những thay đổi địa lý trên trái đất như mực nước biển tăng lên khiến bờ biển của Mỹ và Châu Âu trở nên khác biệt, khi đó Florida đã chìm dưới nước, chỉ còn lại một dải đất hẹp, Atlanta và Geogia chỉ còn lại 3 km đất liền còn sông Mississippi trở thành một đường thủy nội địa, hồ Great Lakes trở thành một hồ nước rất lớn.

thang-126-phien-chung-khoan-trong-2-tuan-nho-den-tu-tuong-lai-4

Theo ông Al Bielek, ông tới tương lai và sống ở đó trong vòng hơn 2 năm, trong đó có 6 tuần tại năm 2173 và hai năm tại năm 2749 – 2750. Ông cho biết, đến năm 2749, người dân sống cả trên mặt đất và những thành phố trên không, những thành phố này có thể di động đến các nơi khác nhau trên thế giới.

Tuy nhiên, theo quan điểm của giới vật lý học, thời gian không hề tồn tại mà chỉ là một sản phẩm tự hình thành trong quá trình sống sau đó được định hình lại trong ý thức con người.

Xem thêm: Giới khoa học 'đau đầu' với căn bệnh lạ của cặp anh em Pakistan: Cứ Mặt trời lặn là biến thành 'thực vật'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận