Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc

Những câu nói về tình yêu hạnh phúc khiến nhiều trái tim tan chảy, giúp bạn có thêm động lực để yêu và sống ý nghĩa hơn.

Thùy Nguyễn
19:58 27/09/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tình yêu chính là thứ tình cảm đẹp nhất trên thế giới này, trở thành cảm hứng thơ ca, phim ảnh và là chủ đề được các bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc chính là những lời nói bày tỏ nỗi lòng, là lời đường mật hứa hẹn để cả hai cùng hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. 

Đừng ngại ngần gửi cho người ấy những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc, chắc chắn những ca từ này sẽ chạm đến tận trái tim của đối phương, là món quà vô giá mà những cặp đôi đang yêu dành tặng cho nhau. Cùng tận hưởng ngay nào!

Bên em thôi đừng bên ai, yêu em thôi đừng yêu ai nhé!

Trên thế giới có tới 7 tỉ người nhưng chỉ có mình em khiến anh rung động, khiến anh nhớ nhung, ngày nhớ đêm mong không thể nào ngủ nổi.

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-hanh-phuc-2

Giống như lon coca mùa hè, tách cà phê mùa đông, em đến bên anh thật nhanh và đúng lúc. 

Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước thì em chỉ cần bước một bước nhỏ, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến bên em.  

Duyên là do trời định, phận là do trời tạo nhưng hạnh phúc của chúng mình là do tự chúng mình tạo ra. Hãy luôn bên nhau và yêu nhau như thế này nhé!

Yêu một người là nghĩ về người đó trước khi đi ngủ, nhớ về người đó ngay khi tỉnh dậy. 

Món quà duy nhất anh có thể tặng em chính là anh. Món quà ấy bây giờ và mãi mãi vẫn dành tặng em, luôn bên cạnh và hướng về em từng giây từng phút. 

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-hanh-phuc-3

Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là có nhiều người yêu mà là tìm được một người yêu mình đến khắc cốt ghi tâm, vì mình mà có thể làm tất cả. 

Anh yêu em, bởi vậy anh sẽ luôn bên cạnh, yêu thương, vì em mà làm tất cả những gì có thể miễn là em hạnh phúc. Đáp lại, dù khó khăn đến đâu em cũng bên cạnh và cùng anh vượt qua nhé. Chúng ta chắc chắn sẽ cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường. 

Tình đầu và tình cuối khác nhau ở điểm nào? Tình đầu là tình cảm bạn nghĩ đó là tình cuối, trong khi tình cuối khiến bạn cảm thấy như đang yêu lần đầu. 

Em rất thích hoa dã quỳ bởi nó là loài hoa đại diện cho tình yêu thủy chung, mãnh liệt, giống như tình cảm của em dành cho anh. Em không cần một tình yêu quá lớn nhưng em cần một tình yêu vừa đủ để em cảm thấy an tâm. 

Yêu chính là cảm giác được muốn ở cạnh người đó từng giây từng phút, nửa bước không rời. 

nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-hanh-phuc-1

Anh có biết không, những dòng sông dù có chảy quanh co đến đâu cuối cùng đều sẽ chảy về thiên đường. Bởi vậy, những người yêu nhau dù đi cả một vòng trái đất vẫn quay về bên nhau.

Trăng dưới nước là trăng trên trời. Người đứng trước mặt là người trong tim.

Người ta nói rằng nhịp đập trái tim của mỗi người là khác nhau nhưng anh nghe xem, có phải hai chúng ta đang cùng chung nhịp đập có phải không? Đây chính là định mệnh sắp đặt rồi.  

Vì em mà anh cười, anh phát điên, anh nỗ lực phấn đấu và cảm thấy đau lòng. Tất cả đối với anh đều là lần đầu tiên kể từ khi em xuất hiện.

Anh muốn viết tên em trên cát nhưng sợ sóng biển cuốn trôi đi, anh muốn viết tên em trên bầu trời nhưng sợ gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh … nơi đây nó sẽ được bảo vệ và tồn tại mãi mãi.

Chỉ cần yêu thật lòng thì dù là mối tình thứ mấy cũng vẫn là “Tình đầu”!

Xem thêm: Nếu có kiếp sau xin em đừng nói câu xin lỗi - câu chuyện tình yêu xúc động lòng người

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận