Ám ảnh những đôi mắt đáng sợ nhất thế giới: Giết người chỉ bằng một cái nhìn chớp nhoáng

Những đôi mắt này đều có năng lực khác biệt khiến nhiều người hoảng sợ, đến tận bây giờ các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.

Thùy Nguyễn
19:42 13/08/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên thế giới luôn tồn tại vô vàn điều bí ẩn. Đặc biệt, các hiện tượng kỳ lạ liên quan đến đôi mắt con người cho tới nay vẫn chưa được khoa học lý giải. Tuy nhiên, một nhà khoa học đưa ra giả thuyết, có thể đôi mắt không chỉ có chức năng thu nhận mà còn phát xạ được năng lượng sinh học, dẫn đến những khả năng đặc biệt mà người bình thường không có được.

Đáng sợ đôi mắt có thể... giết người

Massol vốn là một ca sĩ nổi tiếng ở Pháp hồi thế kỷ 19. Tuy nhiên, vụ việc đáng sợ đã xảy ra trong một buổi biểu diễn. Khi đó, Massol đột ngột nhìn lên phía mái rạp, người thợ máy đang ngồi trên đó bỗng nhiên ngã nhào xuống sân khấu và chết ngay tại chỗ.

am-anh-nhung-doi-mat-am-anh-nhat-the-gioi-1

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi biểu diễn sau Massol cũng nhìn người nhạc trưởng một lúc lâu. Khủng khiếp hơn là, người này tự nhiên cảm thấy khó chịu và nhanh chóng qua đời vì một cơn rối loạn thần kinh 2 ngày sau đó.

Sau 2 vụ việc đáng sợ, Massol được khuyên nên nhìn vào vị trí ghế trống trong nhà hát. Thế nhưng, chiếc ghế này lại được một vị thương nhân đặt trước và đến trễ. Ngày hôm sau, ông này cũng chết bất đắc kỳ tử. Sau loạt thảm kịch, Massol quyết định bỏ nghề hát.

Đôi mắt nhìn xuyên thấu cơ thể người

Cô gái sinh năm 1987 Natasha Demkina (thành phố Saransk, Nga) nổi tiếng với khả năng nhìn xuyên qua cơ thể người và phát hiện được bệnh tật tiềm ẩn bên trong. Được biết, lúc đầu đôi mắt Natasha bình thường như bao người khác, tuy nhiên khả năng đặc biệt này đã đến với cô sau một ca phẫu thuật ruột thừa lúc 10 tuổi.

am-anh-nhung-doi-mat-am-anh-nhat-the-gioi-2

Tương tự như Natasha, một cô gái khác là Laura Castro (sinh năm 1995, đến từ Miami, Mỹ). Đúng ngày sinh nhật 10 tuổi, Laura vào nhà vệ sinh, sau đó khóc thét lên khi nhìn thấy khoang bụng và trái tim mình... trong gương. Nhiều bác sĩ và chuyên gia đều không thể lý giải được hiện tượng này.

Đôi mắt biết chụp ảnh

Trường hợp đặc biệt này chính là họa sĩ Pie Buse người Pháp, sống cuối thế kỷ 19. Trong một cơn mê, ông nhìn thấy đoàn súc vật dị hợm đuổi theo mình. Hôm sau ông tráng cuộn phim mới chụp thì bất ngờ thấy trong ảnh là những con vật trong giấc mơ hôm đó.

am-anh-nhung-doi-mat-am-anh-nhat-the-gioi-3

Những ngày sau đó, nhiều câu chuyện tương tự cũng được công bố. Không riêng gì Pie, nhiều thợ ảnh khác cũng vô tình ‘chụp’ được những bức ảnh không hề tồn tại trong thực tế. Sự việc xảy ra liên tiếp nên nhiều nhà khoa học quyết định tiến hành một cuộc thử nghiệm. Họ để một người đàn ông chăm chú nhìn vào một bức ảnh, sau đó ghi nhớ rồi chuyển sang một tấm phim. Kết quả, những hình ảnh sau khi rửa phim xuất hiện lờ mờ và rất giống ảnh gốc.

Xem thêm: Bí ẩn lời nguyền chết chóc mang tên "viên kim cương Hi vọng": Vua đeo cũng chết thảm 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận