Chú chó trung thành vượt 100km về "hôn" người chủ đã bỏ rơi mình vì quá nhớ

Chú chó này đầy nghị lực khi vượt quãng đường 100km để tìm về với chủ. Chỉ tiếc là, thay vì muốn cái ôm âu yếm, vuốt ve, chú chó này lại cắn người chủ đến mức nhập viện.

Loan Nguyễn
16:58 31/05/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong số các loài động vật thì chó luôn được coi là người bạn trung thành nhất đối với con người. Những câu chuyện như việc chó tìm về với chủ dù có xa đến đâu hay dù bị chủ bỏ rơi. 

Thế nhưng, cũng có chú chó chẳng những không hề trung thành mà còn thù dai nhất quả đất. Chú chó này đầy nghị lực khi vượt quãng đường 100km để tìm về với chủ. Chỉ tiếc là, thay vì muốn cái ôm âu yếm, vuốt ve, chú chó này lại cắn người chủ đến mức nhập viện.

Chủ nhân của chú chó này là anh chàng Santiago Martinez, hiện đang sống ở New Mexico, Mỹ. Anh đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội.

Theo đó, anh chàng nuôi một chú chó giống retriever màu vàng. Thế nhưng, anh chàng đam mê du lịch khám phá này thấy tương đối phiền phức với chú cún cưng của mình. Mỗi khi đi du lịch, anh thường mất nhiều công sức, thủ tục để đưa nó đi cùng, hoặc phải tìm người gửi để nhờ chăm sóc.

Chính vì lý do đó, trong chuyến du lịch tới Albuquerque, anh chàng quyết tâm bỏ rơi chú chó cưng của mình. Trước khi bỏ rơi chó cưng, Santiago còn nói với bạn của mình: "Tôi thực sự chán việc nuôi chó, đi nơi nào cũng phải mang theo. Xem nào, ở trạm xăng đầu tiên chúng ta dừng lại, tôi sẽ bỏ rơi nó".

cau-chuyen-con-cho-vuot-100km-ve-tim-nguoi-chu-da-bo-roi-minh

Thực hiện theo đúng những gì đã nói, dừng chân tại trạm xăng đầu tiên, Santiago vứt bỏ chó cưng của mình tại đó và lái xe rời đi. Mặc dù sau đó, Santiago cảm thấy mình đã cư xử tội lỗi và vô cùng áy náy nhưng anh vẫn tiếp tục di chuyển.

Điều khiến anh chàng này bất ngờ đó là 9 ngày sau, khi đang nằm trên bãi biển gần nhà, nơi cách xa điểm bỏ rơi chú chó khoảng 100km, anh phát hiện chó cưng của mình.

Chàng trai trẻ vội chạy tới phía trước ôm lấy chó cưng nhưng thứ mà anh nhận được chỉ là những cú cắn, táp, đớp liên hoàn vào người. Sau khi thực hiện xong "kế hoạch trả thù", chú chó liền quay đầu bỏ đi.

Santiago sau đó được đưa tới bệnh viện để chữa trị và chăm sóc. Chắc chắn, chàng trai trẻ không ngờ rằng, anh sẽ phải trả giá cho sự tàn nhẫn của mình sớm như vậy.

Được biết, con chó cưng bị bỏ rơi có tính cách yêu ghét rõ ràng đã được một gia đình khác nhận nuôi, hiện đang sống một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Câu chuyện về chú chó lạ lùng này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng đây chính là lời cảnh tỉnh cho những ai đang nuôi thú cưng, hãy sống có trách nhiệm với vật nuôi của mình.

Xem thêm: Đôi vợ chồng Việt bán nhà thực hiện chuyến đi phượt bằng xe đạp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận