Những sự thật thú vị trong phim Cuộc chiến sinh tử - Mortal Kombat

Mortal Kombat- Cuộc chiến sinh tử sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 4 này. Hãy cùng khám phá xem có điều gì thú vị xoay quanh bộ phim này nhé.

Nguyễn Thanh Thủy
14:09 05/04/2021 Nguyễn Thanh Thủy
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mortal Komtat - cuộc chiến sinh tử sẽ công chiếu vào ngày 16/4/2021. Phim sẽ chiếu trực tiếp trên HBO Max và cùng thời điểm chiếu ở rạp. Hy vọng rằng bộ phim sẽ mang đến sự thỏa mãn, mới mẻ cho người hâm mộ.

Mortal Kombat (1995) là phim chuyển thể từ game thành công nhất trong thời gian qua

Để làm một bộ phim chuyển thể từ thế giới game chưa bao giờ là dễ dàng cả. Cho đến bây giờ Assassin’s Creed (2016), Tomb Raider (2018) và một số tác phẩm khác vẫn thất bại tại phòng vé. Do đó mà Mortal Kombat - cuộc chiến sinh tử vào năm 1995 gây được tiếng vang lớn khiến nhiều người bất ngờ. Với kinh phí chỉ 18 triệu USD, phim thu về đến 124,7 triệu.Tác phẩm được đánh giá cao bởi những màn giao đấu mãn nhãn, chiêu thức đẹp mắt và kỹ xảo tốt. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc vì sao bộ phim bị dán nhãn PG-13 thay vì bị phân loại R như nguyên tác. Trong một thời gian dài, đây có lẽ là bộ phim chuyển thể từ game ăn khách nhất mọi thời đại.

Mortal Kombat sắp đổ bộ màn ảnh
Mortal Kombat sắp đổ bộ màn ảnh

Dàn sao võ thuật đình đám góp mặt trong bộ phim

Ngày 19/2 vừa qua  Warner Bros. tung trailer "Mortal Kombat", trong đoạn video hơn hai phút này êkíp đã giới thiệu dàn nhân vật chính.

Diễn viên gốc Trung Quốc Lewis Tan (từng đóng "Deadpool 2", "The Fast and the Furious: Tokyo Drift") vào vai Cole Young, một võ sĩ tự do, chuyên kiếm tiền từ sàn đấu của thế giới ngầm. Anh sinh ra đã có vết chàm hình rồng đen trên người. Đả nữ người Australia Jessica McNamee vào vai Sonya Blade, thành viên lực lượng Special Forces Mỹ.

Ludi Lin đóng Liu Kang, nhân vật chính của trò chơi điện tử Mortal Komba. Nhân vật Kung Lao - bạn thân kiêm đồng môn của Liu Kang - do Max Huang thủ vai. Chúa tể Raiden do tài tử Nhật Bản Tadanobu Asano đóng, nhân vật được chọn nhiều nhất trong game Sub-Zero, ninja Băng, do Joe Taslim thủ vai.

Khi dàn diễn viên đã được ấn định, đạo diễn Simon McQuoid đã để các nhân vật trong phim được thể hiện thỏa đáng nhất có thể.Mortal Kombat (2021 ) có gì mới mẻ.

Nhân vật xuất hiện trong Mortal Kombat sẽ vô cùng thú vị và độc đáo
Nhân vật xuất hiện trong Mortal Kombat sẽ vô cùng thú vị và độc đáo

Trong phiên bản năm nay, Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử mang đến nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của Cole Young – một võ sĩ võ MMA được chọn để tham gia giải đấu. Diễn viên Cole Young sẽ trở thành nhân vật chính và cũng là người dẫn truyện để người xem hiểu được những điều cơ bản trong thế giới Mortal Kombat.

Có thể thấy trừ trailer cùng poster chính thức của phiên bản mới này có thể thấy rằng các nhân vật sẽ được bổ sung thêm so với phiên bản cũ. Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến bộ phim tràn ngập những trận chiến mãn nhãn cho khán giả.

Nhân vật chính Cole Young

Tới bây giờ chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về anh chàng nhân vật chính này. Chúng ta chỉ biết rằng Cole Young là một võ sĩ MMA bị tên pháp sư tà ác Shang Tsung nhắm tới. Vì để đảm bảo an toàn cho gia đình của mình, Cole đã lên đường đi tìm Sonya Blade và sau đó nhận ra vận mệnh đích thực của mình là chiến đấu chống lại Outworld để bảo vệ Earthrealm.Sự thật về vết bớt hình rồng đen

Chắc các bạn không biết vết bớt hình rồng là biểu tượng cho những vị Cựu thần có sức mạnh trong vũ trụ Mortal Kombat. Những vị Cựu Thần này không muốn trực tiếp nhúng tay vào việc của các thế giới mà chỉ lấy việc quan sát làm niềm vui. Điều này nghĩa là trận chiến bảo vệ Earthrealm có thể được các vị Cựu Thần sắp xếp để có chương trình giải trí xem cho vui, đó là lý do những chiến binh được chọn đều mang trên mình vết bớt hình rồng.

Cole Young là một võ sĩ MMA bị tên pháp sư tà ác Shang Tsung nhắm tới
Cole Young là một võ sĩ MMA bị tên pháp sư tà ác Shang Tsung nhắm tới

Mortal Kombat - cuộc chiến sinh tử là trailer nhãn R có rating cao nhất mọi thời đại

Nhờ danh tiếng từ thương hiệu mà số lượt xem Mortal Kombat: cuộc chiến sinh tử đã chạm mốc 116 triệu chỉ trong vòng một tuần ra mắt, vượt mặt 2 đối thủ nặng ký là Logan và Deadpool 2. Trailer phim khiến cộng đồng sôi sục và lọt bảng xếp hạng YouTube trending trên 52 quốc gia với 98% phản hồi tích cực trên các mạng xã hội. 

Nhạc phim Mortal Kombat là đĩa nhạc EDM Platinum đầu tiên

Trước đây, chọn nhạc điện tử EDM làm nền cho 1 bộ phim là điều điên rồi. Bằng chứng là Sony và Virgin Records đã từ chối thẳng thừng khi nghe về ý tưởng trên, và bản thu nhạc phim Mortal Kombat ra đời ở một công ty thu âm không mấy danh tiếng gần đó. 

Song thật bất ngờ, ngay khi ra mắt, cả thế giới đã phải điên đảo với thứ âm nhạc mới mẻ này. Đĩa nhạc phim trở thành hiện tượng lúc  lúc bấy giờ và vượt mốc 1.000.000 bản được bán ra.

Âm hưởng của nó ghi dấu ấn sâu đậm đến mức có rất nhiều người vẫn tưởng rằng đó là nền nhạc nguyên gốc của thương hiệu Mortal Kombat. Trong bản trailer mới ra mắt gần đây của phiên bản phim năm 2021, những giai điệu quen thuộc ấy cũng đã xuất hiện trên một nền nhạc hiện đại hơn, hứa hẹn sẽ mang đến sự phấn khích không kém. 

Lịch chiếu phim Yêu em hơn cả bầu trời chi tiết nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận