Sự thật đằng sau tấm hình nữ ca sĩ Selena Gomez bị cảnh sát bắt với chiếc áo đẫm máu giữa phố

Mới đây, một fanpage chuyên cập nhật về các sao Hollywood trên Facebook đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ Selena Gomez bị cảnh sát bắt ngay ngày hôm nay (11/4) tại thành phố New York với trang phục đầy máu đã khiến cộng đồng fans đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, sau khi biết được sự thật, cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ đã vô cùng tức giận.

Thái An
07:52 12/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đó, tối hôm nay (11/4), người dùng Facebook tại Việt Nam vô cùng bất ngờ khi một fanpage chuyên cập nhật tin tức của các sao Hollywood đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ Selena Gomez bị cảnh sát dẫn giải với trang phục có màu máu. Hình ảnh được cập nhật cùng dòng trạng thái: "Selena Gomez bị cảnh sát bắt ngày hôm nay tại thành phố New York.

Cảnh sát hộ tống nữ ca sĩ lên xe và rời đi trước sự chứng kiến của đám đông với chiếc áo dính đầy máu. Nguồn tin cho biết cô bị bắt do tàng trữ vũ trang hạng nặng".

selena gomez bi canh sat bat tai new york
Hình ảnh khiến cộng đồng người hâm mộ Selena Gomez tại Việt Nam hoang mang trong tối ngày 11/4

Tin tức sau khi đăng tải đã khiến dân tình hoang mang tột độ, đặc biệt, cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng vô cùng lo lắng bởi nghi ngờ thần tượng vướng vào vụ án nghiêm trọng nào đó.

Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó, các fan cứng của nữ ca sĩ đã nhanh chóng tìm hiểu và biết được sự thật đằng sau những hình ảnh được fanpage trước đó đăng tải.

selena gomez bi canh sat bat tai new york 1
Được biết, những hình ảnh Selena Gomez bị cảnh sát áp giải tại New York khiến fan hâm mộ xôn xao tối nay chỉ là hậu trường của bộ phim Only Murders In The Building mà nữ ca sĩ đang tham gia

Theo đó, các hình ảnh Selena mình đầy máu me và bị cảnh sát bắt giữ giữa đường phố New York chỉ là một cảnh quay trong dự án phim "Only Murders In The Building" mà cô nàng đang tham gia. các tấm ảnh gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ trong tối 11/4 đã được các phóng viên địa phương chụp lại và chia sẻ trên SNS vô cùng rầm rộ.

Sau khi sự thật được phơi bày, dưới bài viết của Fanpage đưa tin tức gây hiểu lầm để câu like đã bị tấn công bởi các bình luận mang tính chỉ trích từ cộng đồng người hâm mộ. Theo họ, những tin tức sai gây hiểu lầm tới thần tượng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng và hình ảnh của Selena Gomez.

Hiện tại, trên các nền tảng mạng xã hội, chỉ cần gõ từ khóa Selena Gomez cùng tên phim "Only Murders In The Building" lên mục tìm kiếm, ngay lập tức các kết quả với hình ảnh và tin tức tương tự như trên sẽ được hiển thị ở đầu trang.

Xem thêm: Cây táo nở hoa lấy đi không ít nước mắt khán giả vì phân cảnh "hạnh phúc của một tang gia"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận