Nguyễn Trần Trung Quân thông báo bắt đầu hải trình ra thăm Trường Sa

Chỉ ít phút trước, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân thông báo về việc bắt đầu hải trình Trường Sa 2021 cùng Đoàn Thành Uỷ Hà Nộ

Thái An
18:17 12/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nội dung thông báo, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, bản thân rất vinh dự khi được là một trong số ít những gương mặt đại diện cho đại biểu thành phố Hà Nội - đại diện gương mặt nghệ sĩ trẻ mang tiếng hát tới thăm hỏi và động viên quân - dân huyện đảo Trường Sa và các cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK-1.

Nguyễn Trần Trung Quân
Hình ảnh kèm thông báo Nguyễn Trần Trung Quân tham gia đoàn ra thăm Trường Sa cùng nhà giàn DK-1

Nguyễn Trần Trung Quân cũng cho biết, đây là chuyến hành trình trên biển dài nhất mà nam xã sĩ may mắn được tham gia cùng Đoàn và được chia sẻ, động viên và hiểu hơn về cuộc sống, nhiệm vụ hàng ngày của các chiến sĩ ngoài biển đảo... Càng hiểu sâu sắc hơn về tầm quan trọng của chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, bản thân cảm thấy xúc động và tự hào về các chiến sĩ đang ngày đêm bám biển bảo vệ từng tấc đất của Tổ Quốc.

Capture

Trước đó, trong sự kiện nhãn hàng H&M có hành động đăng tải bản đồ "đường lưỡi bò", nam ca sĩ cũng đã là một trong số những nghệ sĩ Việt Nam thể hiện quan điểm rõ ràng trong việc tẩy chay nhãn hàng do hành động mang tính thiếu tôn trọng chủ quyền biển đảo của Việt Nam. 

Đây được coi là hành động chuộc lỗi khi trong quá khứ nam ca sĩ đã có lần chỉ vì muốn kéo fan Trung Quốc mà xóa bài viết phản đối đường lưỡi bò vào năm 2019.

Xem thêm: CĐM Việt Nam phẫn nộ kêu gọi "tẩy chay" H&M vì pha lật mặt công nhận "đường lưỡi bò" là của Trung Quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận