Những câu chúc hay nhất dành tặng mẹ ngày Mother's Day 2021

Ngày của Mẹ - Mother's Day 2021 sẽ diễn ra vào ngày 9/5 sắp tới. Hãy cùng tham khảo những câu chúc hay nhất, ý nghĩa nhất dưới đây để viết thiệp tặng mẹ trong ngày đặc biệt này nhé

Thái An
08:00 07/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày của Mẹ - Mother's Day là ngày lễ được du nhập từ các nước phương Tây và đang Việt Nam đón nhận rộng rãi trong những năm gần đây. So với các dịp phổ biến khác như ngày 8/3, 20/10 hay ngày lễ Vu lan báo hiếu, Ngày của Mẹ hằng năm cũng là một sự kiện với ý nghĩa tương đương nhằm tôn vinh những người mẹ trên khắp thế giới cho những sự hy sinh vất vả trong cuộc sống để nuôi dạy con cái thành người.

Trong Ngày của Mẹ - Mother's Day, chúng ta thường dành tặng những món quà cùng lời chúc ý nghĩa và đẹp đẽ nhất để thể hiện tình yêu thương và sự biết ơn cho những gì mẹ đã dành cho những đứa con để chúng được lớn khôn nên người.

ngay-cua-me-la-ngay-nao-3

Hãy cùng Sống đẹp tham khảo một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất dưới đây để tặng cho người phụ nữ vĩ đại đối với cuộc đời mỗi chúng ta trong Ngày của Mẹ - Mother's Day nhé!

1. Mẹ, mẹ là dòng suối dịu hiền/ Mẹ, mẹ là bài hát thần tiên/ Là bóng mát trên cao/ Là mắt sáng trăng sao/ Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối… mẹ là điều tốt đẹp nhất con có. Hôm nay “Ngày của mẹ”, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

2. Mẹ kính yêu, con chưa từng nói một lần rằng con yêu mẹ nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi mẹ là nguồn động lực sống của con. Mẹ là những điều tốt đẹp nhất mà con có được. Nhân Ngày của Mẹ, chúc mẹ của con luôn vui, luôn khỏe mẹ nhé!

3. Dưới bầu trời này, nếu không có mẹ thì mùa hạ không đổ nắng, đông đến chẳng còn giá lạnh, cũng như xuân sang không ấm áp và thu về chẳng thể dịu êm. Ví như trong cuộc đời này, nếu không có mẹ thì sẽ không có con. Cảm ơn mẹ đã cho con một hình hài, đã nuôi dưỡng để con được trưởng thành và nếm trải mọi điều kỳ diệu của cuộc sống này. Mẹ chính là kỳ quan tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho cuộc sống này. Chúc mẹ Ngày của Mẹ vui vẻ, hạnh phúc! Con yêu mẹ!

4. Sự lớn khôn của con in hằn lên vầng trán mẹ những nếp nhăn khắc khổ, sự vô lễ của con làm mẹ buồn nơi khóe mắt mẹ. Còn niềm vui của con làm đuôi mắt mẹ những dấu chân chim. Và sự thành công của con lại ghi lên khóe môi mẹ một nụ cười hạnh phúc. Mẹ ơi, mẹ vất vả rồi! Con yêu mẹ bằng cả bầu trời. Happy Mother's Day!

5. Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì suốt một đời mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì. Mẹ dành cho con tất cả những điều tốt đẹp nhất và chưa một lần mẹ đòi hỏi con báo đáp. Con luôn biết ơn vì điều ấy và cảm ơn mẹ đã chấp nhận làm mẹ của con. Chúc mẹ có một Ngày của Mẹ vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình mình!

6. Nhân Ngày của Mẹ, con chúc mẹ không chỉ trong hôm nay mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

7. Mẹ cho con một hình hài/ Mẹ cho con một bờ vai vững vàng/ Mẹ cho con bước thênh thang/ Mẹ cho con những điệu đàng Mẹ ơi!/ Mẹ cho sông núi mây ngàn/ Mẹ cho con những chứa chan ân tình/ Mẹ cho con biết bao nhiêu/ Mẹ cho con cả những điều chưa cho… Hôm nay là Ngày của Mẹ, con chúc mẹ trong ngày của bản thân luôn được vui vẻ, hạnh phúc!

8. “Không có mặt trời hoa không nở… Không có người mẹ thì đến cả nhà thơ và anh hùng tất thảy đều chẳng có”. Mẹ là hết thảy những gì thiêng liêng cao quý không ngòi bút nào nói lên hết được. Con yêu mẹ! Happy Mother's Day!

9. Mẹ - Mama – Mum -…. đều là tiếng nói đầu tiên của mọi đứa trẻ trên thế giới. Mẹ là tên đẹp nhất, bao giờ cũng dịu dàng và tràn đầy tình yêu thương. Mãi mãi là vậy vì đơn giản mẹ là mẹ của con. Chúc mẹ có một Ngày của Mẹ vui vẻ, hạnh phúc!

10. Cánh cò cõng nắng cõng mưa, mẹ con cõng cả 4 mùa gió sương. Cảm ơn mẹ luôn chở che cho con khỏi những bóng đen cuộc đời để con được lớn lên trong hạnh phúc an yên. Chúc cho 366 ngày trong năm đều là những Ngày của Mẹ vui vẻ và ấm áp khi có gia đình cùng sum vầy vui vẻ!

Xem thêm: Ngày của Mẹ 2021 rơi vào thứ mấy?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận