Marvel bất ngờ tiết lộ kế hoạch ra mắt cho những phần mới nhất trong "vũ trụ điện ảnh Marvel"

Sáng 4/5, hãng Marvel bất ngờ đăng tải đoạn video dài hơn 3 phút ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong những phần đã công chiếu nằm trong "vũ trụ điện ảnh Marvel" (MCU). Đồng thời, phần cuối của clip cũng khiến người hâm mộ phấn khích với những tiết lộ về thời gian sẽ cho ra mắt các phần 4 trong seri phim siêu anh hùng lừng danh này.

Thái An
20:25 04/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, trong video dài 3 phút 9 giây cảu Marvel Studios Celebrates The Movies, Marvel Studios đã điểm lại những khoảnh khắc kinh điển trong mỗi phần phim thuộc MCU đã được ra rạp bao gồm những hình ảnh về các anh hùng được yêu thích nhất trước thời của Thanos, và đó cũng là lúc mà mọi người có dịp ngồi với nhau để xem cảnh Captain America (Chris Evans đóng) lần đầu tiên cầm búa thần của Thor để hất văng Thanos trong bom tấn Avengers: Endgame (2019) thông qua lời dẫn của Stan Lee.

Mavels 1
Mavels 2
Mavels 5
Loạt hình ảnh ấn tượng từ các phần phim trước được điểm lại trong Marvel Studios Celebrates The Movies

Trong đoạn video này, Stan Lee nói: "Tôi thích ở bên mọi người. Đó là điều đáng quý nhất trên thế giới. Thế giới có thể đổi thay và phát triển, nhưng có một điều sẽ không bao giờ thay đổi - chúng ta đều là một phần trong gia đình lớn này. 

Người đàn ông bên cạnh, chính là người anh em của bạn. Người phụ nữ kế bên chính là chị em của bạn. chúng ta đều là một phần trong vũ trụ  đang không ngừng tiến lên và hướng tới những vinh quang to lớn phía trước".

Mavels 3

Tuy nhiên, những điều khiến các fan của vũ trụ Marvel chính là việc hãng phim chính thức tiết lộ các mốc thời gian sẽ ra mắt các phần phim tiếp theo thuộc giai đoạn 4.

Theo những gì được tiết lộ trong hơn 1 phút cuối cùng của đoạn video Marvel Studios Celebrates The Movies, "phát súng đầu tiên" của giai đoạn 4 sẽ nổ vào ngày 9/7 năm nay với sự ra mắt của bom tấn Black Widow. Tiếp nối sự kiện này sẽ bom tấn Shang Chi and the Legend of the Ten Rings cũng sẽ được ra rạp vào ngày 3/9.

Mavels 6
Hình ảnh nhá hàng cho bom tấn Black Widow dự kiến được khởi chiếu vào tháng 7/2021

Tiếp sau sẽ là Eternals được ra mắt vào tháng 10/2021. và Spider-Man: No Way Home phát vào tháng 12/2021.

Mavels 7
Eternals sẽ ra rạp vào tháng 10 sắp tới

Sau đó, tới năm 2022, khán giả cũng sẽ liên tiếp được lấp đầy niềm đam mê với các siêu anh hùng Marvel bằng hàng loạt phần phim như Doctor Strange in the Multiverse of Madness được chiếu vào tháng 3/2022, Thor: Love and Thunder được chiếu vào tháng 5/2022, Black Panther: Wakanda Forever được chiếu vào tháng 7/2022, và The Marvels sẽ ra rạp vào tháng 11 để khép lại năm 2022.

Mavels 8

Cũng trong Marvel Studios Celebrates The Movies, hãng sản xuất phim cũng tiết lộ lịch trình ra mắt các phần cuối của giai đoạn 4 trong MCU được chiếu trong năm 2023 bao gồm: Antman and the Wasp: Quantumania ra rạp vào tháng 2 và Guardians of the Galaxy Vol. 3 khởi chiếu vào tháng 5.

Với lịch chiếu mới nhất từ Marvels Studio, các fan hâm mộ của các siêu anh hùng đang hào hứng đếm từng ngày để có thể thưởng thức những phần phim mới nhất của giai đoạn 4 trong vũ trụ Marvels sau 1 năm vắng bóng trên rạp phim.

Xem thêm: Phim "Thiên thần hộ mệnh" của Victor Vũ bất ngờ bị một tác giả Việt tố "đạo" nội dung

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận