Xuất hiện 1 trong 15 điềm báo này, coi chừng xui “không ngóc đầu lên được"

Nếu gần đây bạn thường gặp phải những điềm báo này thì hãy đề phòng, có thể trong tương lai gần bạn sẽ gặp phải nhiều điều không may mắn.

Hoa Nguyễn
12:00 16/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Nếu thấy lông mũi thò ra ngoài thì đây là một điềm báo bạn cần lưu ý. Điềm này cho thấy tài vận của bạn đi xuống, tình cảm cũng không mấy tốt đẹp. Vì vậy, hãy cắt ngay phần lông mũi thò ra. Đồng thời bạn có thể mua đồ trang sức bằng vàng bạc hình con giáp hợp với mình để hóa giải vận xui cho tài vận.

2. Nếu mắt bạn cảm thấy bị dính, khó mở hay bị sưng mọng vào mỗi khi thức dậy thì đó là một điềm báo xấu liên quan đến tài vận. Bạn nên cẩn trọng trong việc đầu tư kinh doanh như cổ phiếu, chứng khoán. Để hoá giải điều này bạn nên tránh đặt đầu giường đối với nhà vệ sinh, khi ngủ đầu không được quay về hướng Tây và không nên đặt gương trong phòng ngủ.

xuat-hien-nhung-diem-bao-nay-coi-chung-xui-khong-ngoc-dau-len-duoc-1

3. Khi bước vào thấy mọi người trong nhà đều có vẻ mặt u ám, mệt mỏi, đầu bù tóc rối, quần áo lôi thôi, luộm thuộm.

4. Bức tranh vẽ hay ảnh chụp người trong gia đình tự nhiên rơi xuống thì đó là một điềm xấu, nhất là đối với người trong ảnh.

5. Nếu nhà bạn có nuôi cả cảnh, nhưng trong điều kiện thời tiết bình thường mà những chú cá đó bị chết thì đó cũng là một điềm báo không may mắn. Bởi cá cảnh báo hiệu cho sức khỏe cũng như tài lộc của gia đình bạn.

6. Mũi bạn tự nhiên có nhiều vết xước hoặc có vết bầm tím thì đó cũng là một dấu hiệu xấu về tài lộc. Nếu bạn làm công ăn lương thì công việc có thể gặp khó khăn, còn nếu bạn kinh doanh buôn bán thì cần đề phòng việc đầu tư. 

7. Tường trong gian thờ hoặc phòng thờ nhà bạn tự nhiên xuất hiện vết nứt thì đó có thể là dấu hiệu cảnh báo về sức khỏe của các thành viên trong gia đình như bị ốm, bệnh tật, tai nạn,... Bạn nên sửa lại vết nứt càng nhanh càng tốt.  

xuat-hien-nhung-diem-bao-nay-coi-chung-xui-khong-ngoc-dau-len-duoc-2

8. Nếu gật mí mắt thì chắc chắn có một điều xui xẻo đang chờ đợi bạn phía trước. Bạn nên cẩn thận với các quyết định của mình trong thời gian tới và vào ngày rằm, mùng 1 nên vào chùa để thắp hương khấn Phật.

9. Trán được ví như Thần đăng của bản mệnh. Nếu tự nhiên thấy trán bị thâm tím hoặc bị thương thì chắc chắn tài vận đang có vấn đề. Hãy nhìn về hướng Tây Bắc trong nhà xem có vật gì sắc nhọn cần phải bỏ đi ngay.

10. Hay quên hoặc tinh thần không tập trung là dấu hiệu cho thấy vận đào hoa của bạn có nguy cơ chuyển xấu. 

11. Trong phong thủy, chuột là một con vật hôi hám, mang theo những điều ô uế và đen đủi. Vì vậy bạn cần đảm bảo rằng không có bất cứ con chuột nào làm hang ổ trong nhà.

12. Nhà bạn có trồng cây cảnh và hoa, nhưng bỗng nhiên chúng bị héo hoặc chết thì đó cũng là một dấu hiệu của sự xui xẻo, có thể liên quan đến kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ. Bạn cần thay bằng những chậu cây mới xanh tốt, cành lá xum xuê.

xuat-hien-nhung-diem-bao-nay-coi-chung-xui-khong-ngoc-dau-len-duoc-4

13. Chắc hẳn bạn đã nghe tới câu thành ngữ "chim sa cá nhảy”. Nếu bạn đang đi ngoài đường mà có con chim đang khỏe mạnh, bất ngờ bị thương hoặc tai nạn gì đó rơi xuống trước mặt thì đó cũng là một dấu hiệu của điềm gở, sắp có chuyện đau buồn xảy ra.

14. Nếu tai phải của bạn bị ngứa thì tức là bạn đang để tâm đến dư luận và có vẻ như mọi người đang nói xấu bạn.

15. Bạn cảm thấy run rẩy, lo lắng trước các kỳ thi thì đó là dấu hiệu của sự thất bại. Nên đến chùa thắp hương khấn Phật và dùng thêm đồ vật màu đỏ để mang lại may mắn.

Xem thêm: Lựa chọn bàn ăn theo phong thủy giúp cả nhà luôn khỏe mạnh, thịnh vượng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận