Tử vi tuần mới từ 9/5-15/5 của 12 cung hoàng đạo: Bọ cạp sáng tạo, Bạch Dương nên tập trung hơn trong công việc

Tử vi tuần mới từ 9/5-15/5 của 12 cung hoàng đạo cho thấy sự sáng tạo của Bọ Cạp sẽ có cơ hội được thể hiện trong tuần tới. Nếu nắm bắt, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tin tưởng từ cấp trên

Hoa Nguyễn
18:00 08/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương nên tập trung hơn trong công việc của mình, tránh để những sai lầm đáng tiếc xảy ra. Về tình cảm bạn nên dành thời gian và sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa, nếu không sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen vào đấy nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, công việc của Kim Ngưu khá suôn sẻ, bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Tuy nhiên, cũng đừng vì vậy mà việc gì bạn cũng nhận làm để rồi tự làm khổ bản thân mình nhé. Về tình cảm, nếu bạn không có tình cảm với đối phương thì hãy thẳng thắn từ chối, tránh làm tổn thương cho cả hai bên.

tu-vi-tuan-moi-tu-9-5-15-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-7

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong tuần mới sẽ gặp may mắn trong công việc khi bạn có quý nhân giúp đỡ. Dù có gặp khó khăn cũng sẽ sớm được giải quyết. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy rất hợp nhau, từ tính cách đến sở thích ăn uống. Điều này khiến những người xung quanh ngưỡng mộ và ghen tỵ với hai bạn.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới cho thấy Cự Giải sẽ gặp một vài rắc rối trong công việc. Vì vậy bạn cần tập trung hơn nữa để có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Trên phương diện tình cảm, bạn có rất nhiều đối tượng theo đuổi. Nhưng đừng vì cô đơn mà nhắm mắt chọn bừa đấy nhé, bởi nó sẽ ảnh hưởng tới cả tương lai sau này của bạn đấy. 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới, Sư Tử có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Đây cũng là dịp giúp bạn ghi điểm đối với cấp trên và đồng nghiệp, vì vậy hãy cố gắng hết sức mình nhé. Về tình cảm, bạn vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì bắt đầu một mối quan hệ mới, một phần nguyên nhân là do những tổn thương trong quá khứ mà bạn phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.

tu-vi-tuan-moi-tu-9-5-15-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-5

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những hợp đồng được Xử Nữ ký kết trong thời gian qua đã mang lại cho công ty một khoản lợi khổng lồ. Điều này giúp Xử Nữ nhận được một khoản tiền thưởng lớn cùng với sự nghiệp rộng mở trong tương lai không xa. Trên phương diện tình cảm, bạn bị đối phương kiểm soát một cách thái quá nên cuộc sống khá mệt mỏi và căng thẳng. Hãy cùng nhau nói chuyện một cách thẳng thắn để tháo gỡ vấn đề này nhé.

7. Thiên Bình (23/9 -22/10)

Tuần mới Thiên Bình dành nhiều thời gian để định hướng công việc cho tương lai. Hãy tìm công việc phù hợp và bạn thực sự yêu thích để cuộc sống thêm ý nghĩa hơn. Về tình cảm, bạn nên mạnh dạn thổ lộ tình cảm của mình với đối phương, yêu đơn phương sẽ đẹp hơn khi được đáp trả.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sự sáng tạo của Bọ Cạp sẽ có cơ hội được thể hiện trong tuần tới. Nếu nắm bắt tốt, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên. Về mặt tình cảm, bạn có những tiêu chí nhất định trong việc lựa chọn bạn đời nên đừng vì cô đơn mà bỏ qua điều đó nhé.

tu-vi-tuan-moi-tu-9-5-15-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-3

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới Nhân Mã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp nên sớm hoàn thành công việc được giao. Trên phương diện tình cảm, thật may mắn và hạnh phúc khi người mà mình thích cũng có tình cảm với mình. Hãy trân trọng những giây phút ngọt ngào bên nhau nhé.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc Ma kết luôn rất chăm chỉ, không ngại khó khăn vất vả. Điều này giúp bạn nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp và sự tin tưởng từ cấp trên. Trên phương diện tình cảm, Ma Kết muốn tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do lâu hơn nữa. Nên chuyện tìm cho mình một nửa có lẽ vẫn là chuyện xa vời với cung hoàng đạo này.

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới, Bảo Bình sẽ gặp một vài rắc rối trong công việc do có mâu thuẫn với đồng nghiệp. Hãy hạ bớt cái tôi để không khí làm việc trở nên thoải mái hơn nhé. Về tình cảm, vận đào hoa sẽ tìm đến Bảo bình trong tuần này. Biết đâu người mà bạn đang chờ đợi sẽ xuất hiện.

tu-vi-tuan-moi-tu-9-5-15-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tuần mới của bạn cho thấy, Song Ngư nên hòa nhập với đồng nghiệp hơn một chút. Bởi trong môi trường tập thể ý kiến của mọi người cũng rất quan trọng. Trong chuyện tình cảm, bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình, đừng sống quá khép mình như vậy nếu không bạn sẽ không nhận thấy sự tươi đẹp của cuộc sống này.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 2/5-8/5 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Kim Ngưu khá bận rộn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận