Tử vi tuần mới từ 2/5-8/5 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Kim Ngưu khá bận rộn

Tử vi tuần mới từ 2/5-8/5 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Kim Ngưu khá bận rộn trong tuần tới. Vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian một cách hợp lý tránh để mọi việc chồng chéo lên nhau. 

Hoa Nguyễn
11:34 30/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhờ thái độ làm việc nghiêm túc mà Bạch Dương dễ dàng hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc. Điều này giúp bạn ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp. Về tình cảm, bạn có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng hãy lựa chọn thật kỹ trước khi bước vào bất kỳ một mối quan hệ nào.

tu-vi-tuan-moi-tu-2-5-8-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-4

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, công việc của Kim Ngưu khá bận rộn. Vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian một cách hợp lý tránh để mọi việc chồng chéo lên nhau. Trên phương diện tình cảm, bạn không nên giữ mối quan hệ mập mờ với nhiều người cùng một thời điểm. Chỉ khi bạn thực sự nghiêm túc thì bạn mới tìm được tình yêu thực sự của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới nhắc nhở Song Tử không nên coi thường những chi tiết nhỏ trong công việc. Đôi khi chính tiểu tiết ấy lại là yếu tố quyết định bạn có đạt được thành công hay là không đấy nhé. Về tình cảm, Song Tử nên học cách thấu hiểu đối phương nhiều hơn, như vậy mối quan hệ của hai bạn mới bền chặt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới công việc của Cự Giải không nhiều nên cũng bạn cũng không quá áp lực. Tranh thủ thời gian này, Cự Giải có thể học tập, tích lũy thêm những kiến thức mới. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc trong tương lai của bạn. Về tình cảm, cuộc chiến tranh lạnh giữa hai bạn diễn ra khá căng thẳng. Nếu để  tình trạng này quá lâu sẽ khiến người thứ ba có cơ hội xen ngang đấy nhé.

tu-vi-tuan-moi-tu-2-5-8-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cung Sư Tử trong tuần mới nhắc nhở bạn không nên can thiệp quá nhiều vào việc của đồng nghiệp. Chính họ cũng không muốn và bản thân bạn cũng có thể gặp thêm nhiều rắc rối. Trên phương diện tình cảm, bạn không nên kiểm soát người ấy một cách thái quá. Như vậy sẽ khiến cả hai cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ trong tuần mới khá áp lực. Tuy nhiên, điều này sẽ giúp bạn rèn luyện bản thân, tương lai chắc chắn sẽ làm nên việc lớn. Về tình cảm, nếu bạn không có tình cảm với người ấy, bạn nên thẳng thắn từ chối. Đừng gieo hy vọng khiến đối phương hiểu lầm và tổn thương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần học cách sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý, nếu không bạn sẽ mất rất nhiều thời gian trong việc đi tìm dụng cụ, tài liệu đấy nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy thực sự rất hiểu nhau. Mối quan hệ của hai bạn được nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

tu-vi-tuan-moi-tu-2-5-8-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới, Bọ Cạp có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân giúp bạn ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp. Nếu nắm bắt tốt chắc chắn thời gian tới bạn sẽ được thăng chức hoặc tăng lương. Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp dường như nhận ra sự quan trọng của đối phương. Vì vậy bạn nên quan tâm và chăm sóc người ấy hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã cần tập trung hơn nữa trong công việc. Đôi khi chỉ một chút lơ là sẽ khiến bạn phải trả bằng một cái giá rất đắt. Trên phương diện tình cảm, bạn nên nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ của mình, không nên “bắt cá hai tay” kể cả khi bạn chưa bước vào mối quan hệ chính thức đấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc trong tuần tới của Ma Kết khá suôn sẻ, dường như bạn có quý nhân giúp đỡ. Những dự án trước đây đều mang lại cho bạn kết quả tốt. Về tình cảm Ma Kết chưa thực sự tự tin để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy bạn vẫn giữ khoảng cách với những người có tình cảm với mình.

tu-vi-tuan-moi-tu-2-5-8-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Được làm công việc mà mình yêu thích đã mang lại cho Bảo Bình sự năng động và tự tin. Hãy cố gắng hơn nữa chắc chắn trong tương lai thành công sẽ tìm đến bạn. Trên phương diện tình cảm, đừng để những lời nói không có căn cứ của người ngoài làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có nhiều cơ hội để học hỏi, trau dồi những kiến thức mới trong tuần này. Tuy nhiên, công việc bận rộn là vậy nhưng bạn vẫn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ nhé. Về tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy thì nên chủ động để bày tỏ, tránh sau này lại hối hận.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 25/4-1/5 của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa sẽ tìm tới Cự Giải

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận