Tử vi tuần mới từ 25/4-1/5 của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa sẽ tìm tới Cự Giải

Tử vi tuần mới từ 25/4-1/5 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, về tình cảm, vận đào hoa sẽ tìm tới Cự Giải trong tuần tới, hãy nắm bắt cơ hội này thật tốt nhé. 

Hoa Nguyễn
07:47 24/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới, công việc của Bạch Dương khá thuận lợi. Những dự án được giao bạn đều hoàn thành một cách xuất sắc. Vì vậy mà nhận được sự tán thưởng từ cấp trên và đồng nghiệp. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn đã có người trong lòng thì không nên so sánh với những đối tượng khác. Điều đó sẽ khiến đối phương bị tổn thương và chính bản thân bạn cũng mệt mỏi. 

tu-vi-tuan-moi-tu-25-4-1-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khối lượng công việc của Kim Ngưu khá nhiều. Vì vậy bạn nên tranh thủ thời gian và sắp xếp mọi việc một cách hợp lý, tránh chồng chéo lên nhau. Về tình cảm, cung hoàng đạo này cũng nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến nửa kia của mình. Nếu không sẽ có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa hai người đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Song Tử không nên coi thường những chi tiết nhỏ trong công việc. Vì đôi khi chỉ sai một chút nhưng bạn sẽ khiến cục diện thay đổi hoàn toàn. Tốt hơn hết hãy thật cẩn trọng nhé. Trên phương diện tình cảm, dường như bạn đang bị đối phương kiểm soát thái quá. Như vậy sẽ gây mệt mỏi cho cả hai, tốt nhất bạn nên dành thời gian để nói chuyện với người ấy một cách thẳng thắn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải cho thấy rằng, công việc của bạn vẫn đang ổn và trong tầm kiểm soát. Vì vậy thời gian này bạn có thể tranh thủ học tập để tích lũy thêm những kiến thức mới cho bản thân. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai đấy. Về tình cảm, vận đào hoa sẽ tìm tới Cự Giải trong tuần tới. Hãy nắm bắt cơ hội này thật tốt nhé. 

tu-vi-tuan-moi-tu-25-4-1-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-0

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong công việc, Sư Tử không nên ôm đồm quá nhiều và bạn cũng không nên can thiệp quá sâu vào công việc của lãnh đạo hay đồng nghiệp. Điều đó sẽ giúp cung hoàng đạo này bớt đi được phần nào rắc rối không đáng có. Trên phương diện tình cảm, Sư Tử có tình cảm với ai thì nên mạnh dạn để bày tỏ, tránh sau này bạn lại thấy hối tiếc và ân hận vì sự nhút nhát của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới Xử Nữ gặp một chút rắc rối với đồng nghiệp. Vì quan điểm không đồng nhất nên bạn không tìm được tiếng nói chung. Tốt hơn hết, hãy hạ bớt cái tôi cá nhân để cùng mọi người tìm ra hướng giải quyết hợp lý nhất nhé. Về tình cảm, dù đã có đối tượng nhưng bạn cũng nên chăm chút cho vẻ ngoài của mình hơn nhé. Có như vậy bạn mới gây được ấn tượng tốt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Thiên Bình nên sắp xếp lại công việc cũng như đồ đạc của mình một cách hợp lý và khoa học. Nếu không bạn sẽ dễ mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn đấy. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc, hai bạn rất hiểu nhau. Sự chân thành của hai người khiến những người xung quanh ngưỡng mộ và ghen tỵ.

tu-vi-tuan-moi-tu-25-4-1-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đã thể hiện rất tốt tinh thần làm việc của mình. Ngoài ra, bạn cũng cho cấp trên thấy khả năng hùng biện cùng tài dẫn dắt đội nhóm của mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thăng tiến trong thời gian tới. Về tình cảm, khi yêu con người ta thường cố gắng thay đổi bản thân mình để phù hợp hơn với người ấy và Bọ Cạp cũng vậy. Sự ngông nghênh, bất cần của bạn dường như đã biến mất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo của Nhân Mã cnhắc nhở Nhân Mã nên tập trung hơn trong công việc. Chỉ một chút bất cẩn có thể sẽ khiến Nhân Mã phải làm lại từ đầu, nên bạn hết sức lưu ý nhé. Về tình cảm, Nhân Mã vẫn thích cuộc sống độc thân, tự do của mình nên bạn chưa muốn bước vào một mối quan hệ mới. Đối với bạn, không có gì thú vị hơn sự tự do. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong tuần này khá bận rộn. Bạn có quá nhiều việc phải làm. Tuy nhiên bạn cũng phải chú ý đến sức khỏe của mình nữa nhé. Nếu gặp khó khăn đừng ngần ngại, hãy nhờ đồng nghiệp của mình giúp đỡ. Trên phương diện tình cảm, sự chân thành và nhiệt tình của Ma Kết khiến cho rất nhiều người phải lòng bạn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn một cách kỹ càng tránh để sau này lại hối hận đấy nhé.

tu-vi-tuan-moi-tu-25-4-1-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi của Bảo Bình cho thấy, bạn đang dần từ bỏ những thói quen có phần không tốt nên hiệu quả công việc được cải thiện một cách rõ rệt. Trên phương diện tình cảm, bạn và đối phương có một chút hiểu lầm dẫn đến chiến tranh lạnh. Tốt hơn hết hai người nên hạ bớt cái tôi của mình xuống và ngồi nói chuyện với nhau một cách thẳng thắn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần mới, công việc của Song Ngư khá áp lực. Nhưng hãy xem như đây là một cơ hội tốt để rèn luyện bản thân của bạn. Hãy bình tĩnh, tự tin và cố gắng hết sức mình, chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Về tình cảm, nếu bạn không có cảm xúc nào với người ấy, thì hãy cho đối phương câu trả lời. Đừng để họ phải chờ đợi mà cuối cùng cũng chỉ là con số 0.

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo sở hữu trái tim của một nữ cường nhân, bất kỳ ai cũng ngưỡng mộ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận