Tử vi tuần mới từ 27/6-3/7 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần cẩn thận hơn trong công việc

Tử vi tuần mới từ 27/6-3/7 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần tới Sư Tử cần cẩn thận hơn trong công việc, bởi bạn sẽ bị tiểu nhân hãm hại.

Hoa Nguyễn
07:30 27/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương nên chủ động hơn trong công việc, có như vậy bạn mới theo kịp tiến độ và không bị cấp trên khiển trách. Về tình cảm, đôi khi bao dung, vị tha hơn một chút sẽ khiến bạn cảm nhận được sự hạnh phúc. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó nhé, đừng để bản thân mình lúc nào cũng phải chịu thiệt thòi.

tu-vi-tuan-moi-tu-27-6-3-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu khá suôn sẻ trong tuần này. Bạn là một người có năng lực nên dù có phải làm việc một mình bạn vẫn có thể hoàn thành tốt. Trên phương diện tình cảm, bạn nên giải quyết dứt điểm mối quan hệ tình cảm mập mờ của mình. Tránh gieo hy vọng cho nhiều người vào cùng một thời điểm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới Song Tử có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Bạn được gặp gỡ các đối tác và khách hàng tiềm năng. Từ đó mở ra nhiều cơ hội lớn trong tương lai. Trên phương diện tình cảm, hai bạn đang rất hạnh phúc vì rất tâm đầu ý hợp. Những người đố kỵ muốn phá vỡ tình cảm này cũng không thể có cơ hội mà xen vào.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới, công việc quá tải khiến Cự Giải cảm thấy mệt mỏi và đôi khi muốn từ bỏ. Nhưng hãy nghĩ tới những nỗ lực của bạn trong thời gian qua và trực tiếp gặp lãnh đạo để phản ánh tình trạng hiện tại. Về tình cảm, Cự Giải vẫn dành ưu tiên hàng đầu cho cuộc sống độc thân và tự do. Nên đừng ai nhắc tới chuyện đi xem mắt hay kiếm người yêu với cung hoàng đạo này.

tu-vi-tuan-moi-tu-27-6-3-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-2

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần tới, Sư Tử cần cẩn thận hơn trong công việc, bởi bạn sẽ có tiểu nhân hãm hại. Hãy kiểm tra mọi thứ thật chắc chắn trước khi giao nộp lên cấp trên. Trên phương diện tình cảm, sự vô tình của bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy tổn thương. Vì vậy hãy chấn chỉnh lại ngay nhé, nếu bạn không muốn mối quan hệ này đổ vỡ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ trong tuần này không có gì đặc biệt. Bạn có thể tranh thủ thời gian vừa làm việc vừa nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những kế hoạch lớn trong tương lai. Về tình cảm, đừng vì cảm thấy cô đơn khi bạn bè quanh mình có đôi có cặp mà bạn hạ thấp tiêu chuẩn của bản thân đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên hòa đồng với đồng nghiệp của mình hơn nữa. Vì trong một môi trường tập thể bạn không thể nào tách ra để làm việc cá nhân được. Trên phương diện tình cảm, việc người ấy kiểm soát một cách thái quá khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt. Hãy thẳng thắn nói chuyện hoặc bạn hãy chấm dứt mối quan hệ này nếu tình trạng không được cải thiện.

tu-vi-tuan-moi-tu-27-6-3-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới, Bọ Cạp gặp một vài rắc rối trong công việc. Nhưng điều đó không hề làm khó được cung hoàng đạo này. Ngược lại cách bình tĩnh và sự thông minh của bạn trong xử lý tình huống được cấp trên đánh giá rất cao. Trong tình cảm, bạn luôn cố gắng dành cho người ấy sự quan tâm và chân thành nhất. Nhưng dường như người ấy lại không thiết tha với điều đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Nhân Mã nên cẩn trọng trong trong lời nói khi làm việc đội nhóm. Bởi một chút sơ hở sẽ là cơ hội để những kẻ tiểu nhân, ghen ghét bạn có cơ hội đẩy bạn ra xa. Về tình cảm, trong tuần này vận đào hoa sẽ tìm tới Nhân Mã khi cung hoàng đạo này được bạn bè giới thiệu đi xem mắt. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới Ma Kết khá bận rộn, bạn quay cuồng với quá nhiều công việc từ làm chính đến làm thêm. Tuy nhiên, dù làm gì bạn cũng nên cân bằng để đảm bảo thời gian cho bản thân thư giãn và nghỉ ngơi nữa nhé. trong tuần tới khá bận rộn. Trên phương diện tình cảm, bởi bạn kỳ vọng quá nhiều vào đối phương nên đôi khi không được như ý bạn lại cảm thấy hụt hẫng. Nhưng hãy nhớ rằng, con người không ai là hoàn hảo cả.

tu-vi-tuan-moi-tu-27-6-3-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy mệt mỏi với công việc hiện tại. Có lẽ đây không phải sự lựa chọn phù hợp của bạn. Hãy dũng cảm từ bỏ để có một sự khởi đầu hợp lý hơn. Về tình cảm, bạn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới vì những tổn thương trong quá khứ. Nhưng hãy nhìn về tương lai rộng lớn chứ đừng sống mãi với quá khứ như vậy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần mới, Song Ngư có quý nhân giúp đỡ. Khi bạn gặp khó khăn trong công việc có rất nhiều người ngỏ ý giúp đỡ bạn. Về tình cảm, bạn và người ấy có tình cảm rất tốt. Nhưng việc tiến tới xa hơn là về chung một mái nhà thì dường như hai bạn đều chưa nghĩ tới, bởi những áp lực từ cuộc sống gia đình mang lại khiến cả hai chùn bước.

Xem thêm: Những đặc điểm tính cách nổi bật của 12 cung hoàng đạo mà bạn không ngờ tới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận