Tử vi tuần mới từ 18/7-24/7 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tăng thu nhập, Sư Tử tỏa sáng trong công việc

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy một tin đáng mừng cho Bạch Dương chính là trong thời gian tới bạn sẽ có nhiều cơ hội tăng thu nhập. 

Hoa Nguyễn
08:30 18/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương

Một tin đáng mừng cho Bạch Dương chính là trong thời gian tới bạn sẽ có nhiều cơ hội tăng thu nhập. Việc chia sẻ và giao lưu với đồng nghiệp, cộng sự sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn cho các dự án kinh doanh cá nhân. Bạch Dương cũng sẽ trở nên trầm lắng hơn vào thời điểm cuối tuần, nhưng đó chỉ là cách cơ thể bạn nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn. 

tu-vi-tuan-moi-tu-18-7-24-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-5

Kim Ngưu

Đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu đưa ra các quyết định quan trọng, chẳng hạn như thay đổi công việc hoặc chuyển chỗ ở. Khoảng thời gian này cũng rất thuận lợi để Kim Ngưu mở rộng các mối quan hệ xã hội. Bạn dễ dàng thu hút những người cộng sự, đồng đội ăn ý, từ đó tạo ra hiệu quả công việc cải thiện đáng kể.

Song Tử

Một vài vấn đề và khúc mắc còn tồn trọng trong quá khứ sẽ xuất hiện trở lại trong tuần lễ mới. Nhưng Song Tử cũng đừng quá lo lắng, vì đây chính là cơ hội để bạn buông bỏ và thoát khỏi những nỗi ám ảnh bấy lâu. Về mặt tài chính, Song Tử nên điều chỉnh thói quen mua sắm để tránh rơi vào tình trạng “rỗng túi”. Điều này cũng sẽ giúp bạn dành dụm một khoản tiết kiệm cho tương lai.

Cự Giải

Phương diện tình cảm của cung hoàng đạo Cự Giải trong tuần lễ mới sẽ có nhiều thay đổi. Đã đến lúc bạn và đối phương phải trao đổi nghiêm túc về những dự định tương lai của cả hai. Cuối tuần là thời điểm để Cự Giải hoá giải những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Hãy nhìn nhận vấn đề ở nhiều góc độ để tìm được nguyên nhân và hướng giải quyết thích hợp nhé. 

tu-vi-tuan-moi-tu-18-7-24-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6

Sư Tử

Đây là tuần lễ Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng về mặt sự nghiệp. Bạn hãy dành thêm thời gian để mở rộng các mối quan hệ xã hội. Việc học tập hay mở rộng kỹ năng trong thời điểm này cũng giúp bạn có nhiều góc nhìn mới lạ để giải quyết các vấn đề hiện tại trong công việc. Chuyện tình yêu cũng thăng hoa khi các Sư Tử độc thân thu hút được nhiều đối tượng ưng ý.

Xử Nữ

Tuần này, Xử Nữ nên tập trung thời gian để chăm sóc bản thân. Nửa năm qua bạn đã khá bận rộn vì công việc và những dự án cá nhân, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi bằng một chuyến du lịch. Về phương diện tình yêu, mối quan hệ của bạn và đối phương cũng trở nên khăng khít nhờ vào những lúc cả hai dành thời gian để trò chuyện và vun đắp tình cảm. 

Thiên Bình

Bạn với những người xung quanh có thể xảy ra một số mâu thuẫn. Nhưng thay vì nhún nhường chịu đựng, đã đến lúc Thiên Bình thẳng thắn nói chuyện với đối phương để giải quyết xích mích. Hãy nhìn vào điểm chung và lợi ích giữa cả hai, bạn sẽ tìm ra được hướng giải quyết phù hợp. Về mặt tình yêu, Thiên Bình cũng gặp được một vài đối tượng mới. Tuy người ấy có thể chưa vừa ý bạn, nhưng hãy thử tìm hiểu thêm nhé!

tu-vi-tuan-moi-tu-18-7-24-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-8

Thiên Yết 

Đây là thời điểm Thiên Yết nên rà soát lại bản thân từ đầu năm đến giờ. Quá trình này còn có thể đòi hỏi bạn phải dọn dẹp cả những suy nghĩ, niềm tin tiêu cực đã ngăn cản bạn để chuẩn bị cho những thay đổi mới. Cuối tuần, Thiên Yết sẽ có thời gian để thay đổi diện mạo hoặc thử phá cách với những bộ cánh cá tính. 

Nhân Mã

Tuần lễ mới đánh dấu giai đoạn đời sống xã hội của các Nhân Mã trở nên cực kỳ bận rộn. Bạn có thể liên lạc lại với những người bạn cũ và kết giao gặp gỡ những người bạn mới. Song, hãy nhớ rằng mỗi cuộc gặp gỡ đều có thể mở ra một cơ hội quan trọng trong sự nghiệp. Do đó, cung hoàng đạo Nhân Mã đừng quên phải luôn chuẩn bị thật tốt để năm bắt những thời khắc quan trọng. 

Ma Kết

Trong tuần lễ mới, Ma Kết sẽ phải đối mặt với một vài cảm xúc tiêu cực, chẳng hạn như cảm giác tự ti về chính bản thân. Thế nhưng, mọi người đều ghi nhận và biết ơn sự cần cù, tài năng và tầm nhìn của bạn đối với thành công của cả nhóm. Chính vì vậy, hãy cho bản thân được tự hào và tận hưởng những thành quả đã đạt được. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian cho bản thân vì tâm trạng sẽ có nhiều chuyển biến thất thường.

tu-vi-tuan-moi-tu-18-7-24-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-9

Bảo Bình

Đây là thời điểm các Bảo Bình độc thân sẽ muốn nghiêm túc tìm cho mình một tình yêu mới. Nhưng điều này đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn để hiểu rõ những mong muốn của mình. Chỉ khi đó bạn mới gặp được người ưng ý. Các cặp đôi sẽ có những phút giây mặn nồng cháy bỏng, nhưng hãy đề phòng những cảm xúc tiêu cực như ghen tị, hoài nghi sẽ ập tới bất chợt.

Song Ngư

Cảm hứng sáng tạo của cung hoàng đạo Song Ngư được phát huy mạnh mẽ trong tuần lễ mới. Bạn đang có những ý tưởng thay đổi những bộ quần áo cũ và vài món đồ gia dụng thành những vật dụng trang trí cho không gian sống của mình. Ngoài ra, Song Ngư hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu đam mê thực sự của bản thân. Điều này sẽ giúp Song Ngư chữa lành những tổn thương cảm xúc trong thời gian vừa qua.

Xem thêm: 3 cung hoàng đạo nữ sở hữu sức hút khó cưỡng, ai gặp cũng phải xiêu lòng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận