Tử vi tuần mới (27/9-03/10) của 12 cung hoàng đạo: Thần tình yêu gõ cửa, Cự Giải sớm gặp được người trong mộng

Tử vi tuần mới (27/9-03/10) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm, thần tinh yêu sẽ đến gõ cửa nhà bạn sớm thôi.

Hoa Nguyễn
16:58 27/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có một vài bất đồng quan điểm với đồng nghiệp trong công việc, có lẽ bạn nên nhờ sự can thiệp của bên thứ ba thì tình hình mới tốt đẹp hơn. Về tình cảm, bạn nên lắng nghe những chia sẻ của người ấy nhiều hơn, thay vì cứ bắt người ấy phải làm theo ý mình, như vậy sẽ không tốt cho cả hai và mối quan hệ của bạn cũng không thể tồn tại lâu dài được.

cung hoang dao 4

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi của Kim Ngưu cho biết, tuần mới công việc của bạn khá thuận lợi, mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình nhé. Về chuyện tình cảm, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và cô đơn trong chính câu chuyện của mình, thì tốt hơn hết bạn hãy đưa ra một quyết định dứt khoát. Nếu không người đau khổ sẽ mãi là bạn mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn rất nhiệt tình và lan tỏa sự tích cực đến những người xung quanh. Vì vậy, bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này nhé. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn quan tâm tới ai đó, đừng ngại ngần mà hãy mạnh dạn nói ra nhé, nếu không bạn sẽ bỏ mất cơ hội tốt của mình đấy. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang tràn đầy năng lượng, luôn được cấp trên tin tưởng và giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Nhưng cũng đừng vì vậy mà bạn tỏ ra quá tự cao và coi thường người khác, điều này sẽ chỉ gây bất lợi cho bạn mà thôi. Về tình cảm, bạn đang gặp may mắn đấy. Có lẽ thần tình yêu sẽ sớm tìm đến bạn thôi.

cung hoang dao 3

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên hạ bớt cái tôi của bản thân, bạn cần lắng nghe những lời nhận xét và góp ý từ người khác nữa, có như vậy bạn mới tiến bộ hơn được. Trên phương diện tình cảm, bạn chưa muốn bắt đầu cho một mối quan hệ mới, vì những tổn thương đã phải chịu đựng trong quá khứ. Tuy nhiên, bạn nên mở lòng mình hơn để cảm nhận thấy cuộc sống này vẫn còn rất nhiều niềm vui và nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong tuần này Xử Nữ phải xử lý khá nhiều công việc, điều này khiến bạn dễ cảm thấy căng thẳng và lo âu. Hãy thật thư giãn và thoải mái để tránh đầu óc căng thẳng, như vậy hiệu quả công việc của bạn sẽ được nâng cao đấy. Về tình cảm, bạn sẽ nhận ra cảm xúc của mình, điều gì làm bạn trở nên vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc. Nếu nhận ra, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội của mình nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình chỉ ra rằng bạn nên cần chú tâm vào công việc, thời gian qua có vẻ bạn hơi chểnh mảng rồi. Hãy quay lại ngay với công việc trước khi mắc phải những lỗi không đáng có do sự cẩu thả của mình. Về tình cảm, bạn và đối phương đang rất hạnh phúc, tuy nhiên hai bạn cũng nên dành nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm hơn nữa nhé.

cung hoang dao 2

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Có vẻ như Bọ Cạp vẫn chưa thực sự muốn bắt đầu cho một tuần làm việc mới. Bạn vẫn còn dư âm của những ngày nghỉ cuối tuần mà chưa muốn quay lại làm việc. Hãy tập trung và giải quyết những tồn đọng của bạn nếu không muốn bị cấp trên khiển trách. Về phương diện tình cảm, nếu bạn không quan tâm người ấy, thì sẽ rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen ngang đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã trong tuần này khá thuận lợi. Mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn cũng là người rất năng động và tốt bụng, luôn giúp đỡ đồng nghiệp, vì vậy mà được mọi người yêu mến. Bạn cũng rất may mắn khi người ấy luôn quan tâm và chăm sóc bạn. Có lẽ vậy, nên gương mặt bạn lúc nào cũng tươi vui và rạng rỡ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong tuần mới nên làm việc một cách tỉ mỉ và cẩn thận để tránh xảy ra những sai sót không đáng có. Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn. Về chuyện tình cảm, tốt nhất Ma Kết cũng nên thẳng thắn với chính mình. Chỉ có bạn mới biết cảm xúc của bạn như thế nào mà thôi. 

cung hoang dao 1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

May mắn sẽ không mỉm cười với Bảo Bình trong tuần này. Bạn cần cân nhắc việc nào nên làm trước và việc nào thì để sau, nếu bạn ôm đồm quá nhiều việc một lúc bạn sẽ gặp rủi ro lớn đấy. Trên phương diện tình cảm, đừng vì những câu chuyện nhỏ mà bạn gây chiến tranh lạnh với nửa kia. Nếu vẫn tiếp tục kéo dài như tình trạng ấy thì rạn nứt sẽ rất dễ xảy ra. Hãy chủ động làm hòa với người ấy nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này Song Ngư có vẻ khá thư thả và nhàn nhã. Vì vậy bạn nên tranh thủ sắp xếp lại công việc của mình để chuẩn bị cho những kế hoạch lớn trong tương lai.Về tình cảm, tình yêu sẽ đến với bạn một cách hết sức bất ngờ, mà bạn không thể lường trước được. hãy vui vẻ và đón nhận nhé. 

Xem thêm: Tử vi tuần mới (20/9-26/9) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vẫn chưa muốn bước vào mối quan hệ ràng buộc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận