Tử vi tuần mới (20/9-26/9) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vẫn chưa muốn bước vào mối quan hệ ràng buộc

Tử vi tuần mới (20/9-26/9) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình vẫn muốn là một người độc thân vui vẻ, chưa có ý định yêu đương. Có lẽ bạn đang chờ đợi một người mà bạn mong nhớ thôi.

Hoa Nguyễn
15:43 19/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong công việc, Bạch Dương nên cẩn thận hơn, bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh xảy ra sai sót. Trên phương diện tình cảm, bạn nên mở lòng mình để đón nhận những mối quan hệ mới, có như vậy cuộc sống của bạn mới thú vị và có ý nghĩa hơn.

cung-hoang-dao-1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu diễn ra khá thuận lợi, bởi bạn có sự sáng tạo và tập trung rất cao trong công việc. Hãy cố gắng phát huy điều này nhé, vì cùng với sự cầu tiến của bạn thành công sẽ đến sớm thôi. Về tình cảm, nếu bạn thích ai đó, hãy mạnh dạn và thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình, nếu bạn ngại ngùng mà bỏ qua các cơ hội thì bạn sẽ hối hận đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là tuýp người làm việc theo nhóm khá tốt, bạn hòa đồng và luôn lắng nghe ý kiến nhận xét của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng không ngại ngần mà bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nếu thấy phù hợp. Điều này giúp bạn rất nhiều trên con đường công danh sự nghiệp. Trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này cần bỏ bớt tính đa nghi và tin tưởng vào sự quan tâm mà đối phương dành cho bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải nhắc nhở rằng, bạn nên tập trung vào công việc để hoàn thành sớm trong thời hạn, nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở và khiển trách. Về tình cảm, có một vài hiểu lầm nho nhỏ xảy ra giữa hai bạn khiến mối quan hệ của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt. Hãy chủ động nói chuyện với đối phương để kéo gần khoảng cách nhé.

cung-hoang-dao-5

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử trong tuần tới không nên ôm đồm quá nhiều việc, bạn cần có thời gian thư giãn và nghỉ ngơi để tinh thần được thoải mái. Nếu quá căng thẳng bạn sẽ dễ mất tập trung và ảnh hưởng đến chất lượng công việc.Về tình cảm, bạn tránh suy diễn, ngộ nhận và hiểu lầm những hành động người ấy dành cho mình nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới một chút rắc rối trong công việc lại đến tìm Xử Nữ, nhưng với kiến thức và sự tự tin của mình bán sẽ giải quyết ổn thỏa thôi . Trên phương diện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc đối phương nhiều hơn. Bởi bạn quá bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ tình cảm với bạn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình cho thấy, bạn nên thay đổi phương pháp làm việc của bản thân, nếu như muốn đạt được thành tích và gây ấn tượng tốt đẹp trong mắt cấp trên. Về tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc, bởi hai người luôn biết quan tâm và chia sẻ mọi chuyện trong công việc cũng như trong cuộc sống với nhau.

cung-hoang-dao-4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới, Bọ Cạp nên tinh tế và nhạy cảm hơn một chút, bạn cần quan sát cấp trên và đồng nghiệp của mình nhiều hơn, đừng quá chú tâm vào mỗi công việc của mình. Có như thế bạn mới có thể tiến xa hơn được. Về phương diện tình cảm, bạn nên cân nhắc kĩ tình cảm của mình để có câu trả lời cho đối phương, đừng để họ chờ đợi quá lâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo của Nhân Mã chỉ ra rằng, bạn hãy tự tin trình bày quan điểm và suy nghĩ của bản thân, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh. Tình cảm của Nhân Mã cũng chưa có tiến triển gì mới, bạn cần nắm bắt cơ hội nhiều hơn nếu không sẽ ân hận khi rơi vào tay người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong tuần này gặp một vài khó khăn, nhưng chỉ cần bạn tập trung thì mọi việc sẽ sớm được giải quyết thôi. Về tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Hai người nhận được lời chúc phúc từ hai bên gia đình và một cái kết happy ending sẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

cung-hoang-dao-2

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi của Bảo Bình cho thấy, bạn đã rất cố gắng và nỗ lực. Bạn thừa nhận sai lầm và biết sửa đổi những điểm yếu của mình khiến cấp trên và đồng nghiệp rất hài lòng và ủng hộ. Trên phương diện tình cảm, bạn vẫn muốn là một người độc thân vui vẻ và chưa muốn bước vào một mối quan hệ ràng buộc. Có lẽ bạn đang chờ đợi một người mà bạn mong nhớ thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần mới, Song Ngư được cấp trên giao phó nhiệm vụ rất quan trọng, đừng quá lo lắng, bạn hãy bình tĩnh và tự tin để hoàn thành tốt công việc nhé. Về tình cảm, bạn đang dần cảm thấy cô đơn khi bạn bè xung quanh đều đã có đôi, có gia đình. Nhưng đừng vì vậy mà bạn nhắm mắt chọn bừa một người nhé, chuyện tình cảm nên cân nhắc kỹ rồi mới đưa ra quyết định bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cả tương lai của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuần mới (13/9-19/9) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đề phòng có tiểu nhân hãm hại sau lưng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận