Tử vi tuần mới (13/9-19/9) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đề phòng có tiểu nhân hãm hại sau lưng

Tử vi tuần mới (13/9-19/9) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử cần phải đề phòng những người xung quanh. Bởi đang có nhiều người lăm le muốn dìm bạn xuống.

Hoa Nguyễn
06:00 13/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không có gì mới mẻ trong công việc. Mọi thứ vẫn diễn ra như thường ngày và trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tranh thủ thời gian để bổ sung kiến thức vì cơ hội có thể đến với bạn bất cứ lúc nào. Trên phương diện tình cảm, tuần mới có nhiều mối quan hệ mới sẽ đến với bạn. Hãy nắm bắt thời cơ, biết đâu đây chính là mở đầu cho một mối nhân duyên tốt đẹp. 

cung hoang dao 4

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu có phần hơi chậm chạp, mọi thứ bị trì trệ. Bạn dường như chưa sẵn sàng để bước vào công việc. Hãy cố gắng giải quyết các khó khăn rồi bạn sẽ lại quay về đúng quỹ đạo của mình. Về tình cảm, Kim Ngưu chưa sẵn sàng để bắt đầu cho một mối quan hệ mới, mặc dù bạn bị bố mẹ và những người thân xung quanh thúc ép rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới cho thấy Song Tử là một người khá nghiêm túc trong công việc. Bạn luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành công việc trước thời hạn được giao. Điều này giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang rất tốt đẹp, tuy nhiên bạn cũng là một người hay ghen và dễ mất kiểm soát. Nên học cách kiềm chế cảm xúc lại nhé, vì nhiều khi chỉ là do bạn quá đa nghi và suy diễn thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải không được may mắn cho lắm. Bạn đang gặp một vài rắc rối trong công việc, nên luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi lấy lại tinh thần để có thể xử lý tốt mọi việc nhé. Trên phương diện tình cảm, Cự Giải rất quan tâm và yêu thương người ấy. Vì vậy, bạn luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương.

cung hoang dao 7

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của Sư Tử cho thấy, trong công việc, bạn nên đề phòng có tiểu nhân hãm hại sau lưng. Vì những gì bạn có được đến ngày hôm nay khiến nhiều người phải ghen tị. Về tình cảm, Sư Tử sẽ gặp vận đào hoa trong thời gian tới. Bạn được nhiều người để ý và muốn làm quen. Hãy tận dụng tốt thời cơ này nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong tuần này, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống. Vì bạn đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao nên hãy tự thưởng cho mình những phút giây thật thư giãn và thoải mái nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ với đối phương, đừng để họ cô đơn trong chính mối quan hệ với bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên Bình trong tuần mới chỉ ra rằng, bạn nên thật bình tĩnh trong các cách xử lý tình huống, không được nóng vội mà chọn bừa. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho tương lai. Về vấn đề tình cảm, bạn nên xem xét lại cách hành xử của mình với đối phương. Bởi vì bạn quá lạnh nhạt nên mối quan hệ của hai bạn cứ ngày càng bị đẩy ra xa.

cung hoang dao 6

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới nhắc nhở Bọ Cạp không nên làm việc theo cảm tính mà phải suy nghĩ thật kỹ rồi mới được quyết định. Bạn hãy bình tĩnh hoàn thành từng bước, từng bước một rồi thành công sớm muộn gì cũng sẽ đến tìm bạn. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn đang có người yêu thì hai bạn đang rất hạnh phúc, còn với những người độc thân thì vẫn tồn tại quan điểm “vạn sự tuỳ duyên”.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã gặp khá nhiều may mắn khi bạn ký được những hợp đồng lớn, mang lại nguồn lợi khổng lồ cho công ty. Trong tương lai, việc được tăng lương, tăng thưởng thậm chí là thăng chức sẽ sớm đến với bạn thôi. Về tình cảm, bạn lại không được may mắn như vậy. Hãy nhìn nhận lại cách mà đối phương đang đối xử với bạn, xem họ có thật lòng muốn bên bạn hay không?

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc trong tuần này của Ma Kết có nhiều sự thay đổi tích cực, bạn đang vui vẻ đón nhận, nhưng đừng chìm đắm mãi trong đó mà quên mất việc phải làm nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn cũng nên học cách bao dung và tha thứ cho đối phương hơn chứ đừng quá cứng nhắc, sẽ khiến tình cảm của hai bạn bị rạn nứt đấy.

cung hoang dao 3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình có kỹ năng tốt và cách xử lý tình huống nhanh tốt vì vậy mà bạn nhận được đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên. Hãy tiếp tục phát huy nhé, vì cơ hội mới trong tương lai sẽ đến với bạn sớm thôi. Về tình cảm, bạn nên xác định rõ ràng, không nên đứng núi này trông núi khác sẽ không chỉ tổn thương những người xung quanh mà còn tổn thương chính bản thân bạn đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc khiến bạn cảm thấy lo lắng. Hãy tìm đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp, biết đâu họ có thể đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích. Tình cảm của bạn trong tuần này cũng rất tốt đẹp. Hai bạn đang tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp và hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 6/9 đến 12/9 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp một chút rắc rối trong công việc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận