Tử vi ngày 5/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đau đầu vì liên tục bị 'sao chổi' chiếu mệnh, vận xui tìm đến trong ngày thứ 7

Tử vi ngày 5/6/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có tinh thần không được tốt vào hôm nay. Có quá nhiều chuyện đã xảy ra khiến bạn chưa thể cân bằng lại cuộc sống.

Hoa Nguyễn
07:10 05/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 5/6/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay khá thảnh thơi, bởi công việc được giao của bạn đã được hoàn thành gần hết. Tuy nhiên, không nên quá vội vàng và chủ quan nhé, bạn nên dành chút thời gian để xem xét lại tất cả, tránh để sót những lỗi nhỏ nhặt không đáng có, nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới cả quá trình cố gắng của bạn. Sau ngày hôm nay bạn có thể thư giãn nghỉ ngơi, để lấy lại năng lượng sau một tuần dài cố gắng.

tu-vi-cung-hoang-dao-3

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay Kim Ngưu gặp một chút rắc rối trong công việc, khi mà bạn và đồng nghiệp không thể thống nhất được ý kiến. Hãy bình tĩnh hơn để cùng nhau giải quyết vấn đề nhé. Vì trong môi trường tập thể, tinh thần đoàn kết là không thể bỏ qua. Trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này và người ấy cũng không mấy được tốt đẹp, hai bạn có nhiều mâu thuẫn về cả sở thích lẫn quan điểm sống, nên cả hai cảm thấy khá mệt mỏi khi ở bên nhau. Vì vậy, hãy cân nhắc kĩ về việc có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Với sự thông minh, nhanh nhẹn của mình bạn dễ dàng ghi điểm với đồng nghiệp và cấp trên trong việc xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc. Mọi chuyện mới chỉ đang bắt đầu, con đường công danh trước mắt bạn đang rất rộng mở. Về tình cảm, bạn luôn muốn người xung quanh phải nghe theo mình, mà không để ý đến cảm nhận của họ. Điều đó sẽ khiến mọi người rất buồn và không muốn gần bạn nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi thứ 7 dường như là ngày của Cự Giải, bởi vì hôm nay bạn khá may mắn. Bạn nhận được một lời mời hết sức thú vị về một công việc mới. Hãy dùng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình để thử sức trên vị trí mới và môi trường mới này nhé. Tình cảm của bạn nên được đầu tư, chăm chút hơn nữa. Do cung hoàng đạo này quá mải mê với những dự định trong công việc của mình nên bạn để người ấy luôn phải đứng phía sau để chờ đợi bạn. Bạn đang đẩy mối quan hệ tình cảm của mình ra xa hơn đấy.

tu-vi-cung-hoang-dao-5

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 5/6/2021 cho thấy Sư Tử có tinh thần không được tốt vào hôm nay. Có quá nhiều chuyện đã xảy ra với bạn, khiến cho bạn chưa thể tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Điều này sẽ làm cho bạn mất tập trung và ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc hiện tại. Nhưng cũng thật may mắn, khi người thương của bạn vẫn luôn âm thầm ở bên cạnh chăm sóc, an ủi động viên để bạn cân bằng lại cuộc sống của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy tự tin trình bày quan điểm của bạn cho đồng nghiệp và cấp trên nhé. Họ sẽ bị thuyết phục bởi tài hùng biện và sự tự tin toát ra từ bạn. Còn gì tuyệt vời hơn những nỗ lực của mình được tất cả mọi người công nhận. Về tình cảm, hôm nay bạn sẽ đi gặp đối tượng mà mình được mai mối. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không thể quá gượng ép và cưỡng cầu được đâu nhé, hãy lắng nghe con tim mình nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thứ 7 của Thiên Bình khá yên tĩnh, khi bạn vừa kết thúc công việc để có được một ngày cuối tuần an yên. Bạn hy vọng sẽ có được một khoảng không gian riêng để thư giãn, nghỉ ngơi mà không bị ai làm phiền. Trên phương diện tình cảm, những cặp đang yêu đều tỏ ra rất hạnh phúc, còn nếu bạn đang độc thân thì xin chia buồn, tình cảnh này của bạn sẽ diễn ra khá lâu đấy, bởi bạn luôn muốn tìm một người yêu hoàn hảo trên mọi phương diện, quả là hơi tham lam đấy nhé.

tu-vi-cung-hoang-dao-4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi của Bọ Cạp hôm nay nói rằng, bạn sẽ có quý nhân phù trợ. Công việc của bạn diễn ra thuận lợi như những gì bạn đã lên kế hoạch trước đó. Cứ đà này bạn sẽ sớm được tăng lương hoặc được chuyển lên một vị trí mới, vấn đề chỉ còn chờ thời gian nữa thôi. Về tình cảm, bạn và đối phương cũng đang lên một kế hoạch cho chuyến dã ngoại nho nhỏ của mình vào cuối tuần. Đây là cơ hội giúp hai bạn hâm nóng tình cảm và ôn lại chuyện xưa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đã được cấp trên duyệt bản kế hoạch của mình. Đây là một tin khiến bạn vô cùng vui sướng vào ngày cuối tuần. Bằng sự nỗ lực vất vả trong thời gian qua, cuối cùng bạn đã hái được những trái ngọt đầu tiên. Hãy chia sẻ niềm vui này với những người xung quanh nhé. Có lẽ họ sẽ tổ chức một buổi party nho nhỏ để chúc mừng bạn đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay dường như không giữ được sự bình tĩnh, bạn đang làm cho chính công việc của mình thêm nhiều rối ren hơn. Hãy bình tĩnh và gỡ từng nút thắt, nóng vội không những không giải quyết được vấn đề mà càng khiến bạn trở nên bận rộn hơn. Về tình cảm, rất may mắn là bạn luôn nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ gia đình và người yêu. Nên dù vất vả đôi chút bạn vẫn nhận được sự chăm sóc ân cần từ họ.

tu-vi-cung-hoang-dao-2

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi ngày thứ 7 của Bảo Bình cho thấy rằng, vì cung hoàng đạo này quá tốt bụng hay giúp đỡ những người xung quanh, nên đôi khi lòng tốt của bạn bị kẻ xấu lợi dụng. Giúp đỡ người khác là tốt nhưng bạn vẫn nên cẩn thận nếu không sẽ bị lừa một cách đau đớn vì quá tin người đấy nhé. Tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy cũng vẫn đang rất hạnh phúc, hai bạn luôn bên nhau, động viên an ủi nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Điều đó thật đáng trân quý.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bằng năng lực của mình Song Ngư đã giúp đồng nghiệp hoàn thành được công việc sớm hơn so với mong đợi. Nhờ vậy mà bạn được đồng nghiệp ngày càng yêu quý tôn trọng. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng cần chú ý tới công việc của mình trước khi làm giúp người khác nhé, nếu không cấp trên sẽ khiển trách bạn đấy. Về tình cảm, bạn nên cương quyết hơn, nếu như hai bạn không tìm được tiếng nói chung. Bởi có níu kéo thêm sẽ chỉ khiến cả hai mệt mỏi và mất thời gian mà thôi.

Xem thêm: Tử vi ngày 4/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thiếu quyết đoán, bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận