Tử vi ngày 30/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử 'thời tới cản không kịp', bất ngờ tỏa sáng trong công việc

Tử vi ngày 30/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử đang có cơ hội tỏa sáng trong công việc. Những ý tưởng độc đáo của bạn nhận được không ngớt lời khen ngợi từ phía cấp trên và đồng nghiệp.

Hoa Nguyễn
13:11 30/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có cảm giác vận trình của mình thăng trầm khó đoán. Mặc dù bạn có thể cảm thấy rằng bạn bận rộn và cô đơn, nhưng thực tế những gì thu được trong ngày hôm nay là khá tốt. Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn chưa có khởi sắc, cả hai thiếu sự quan tâm và chia sẻ với nhau. Đó chính là lý do khoảng cách giữa hai người cứ ngày một xa cách hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với Kim Ngưu, ngày thứ Sáu này sẽ vô tình nghĩ đến một số chuyện có thể làm bạn không muốn buông tay, và cũng khiến bạn có chút hụt hẫng trong chốc lát. Cố gắng cẩn thận nhất có thể trong công việc, để không làm bạn bất ngờ. Tình trạng sức khỏe không ổn định, hôm nay Kim Ngưu nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn, đừng mải mê với công việc hay những thú vui cá nhân nữa. Một giấc ngủ đủ sẽ giúp tinh thần của bạn tỉnh táo hơn nhiều.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ Sáu của Song Tử sẽ có cơ hội được tỏa sáng. Đối với Song Tử làm trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao về tài năng và sự nhạy bén của mình. Những ý tưởng độc đáo của cung hoàng đạo này nhận được không ngớt lời khen ngợi. Bên cạnh đó, mối quan hệ ổn định hơn, có thể mang lại cho bạn sự thoải mái nhất định. Hãy nhớ dành ngày nghỉ này để nghỉ ngơi đúng nghĩa. Gạt bỏ công việc sang một bên và đừng cố gắng quá sức.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay dự báo rằng, Cự Giải khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Chỉ cần một vài công việc phát sinh bắt buộc bạn phải xử lý mà không có được sự trợ giúp của bất kỳ ai. Đây là lý do khiến bạn dễ nổi nóng và trách mắng mọi người xung quanh. Về tình hình tài chính, Cự Giải sẽ phải chi ra một số tiền kha khá trong ngày thứ Sáu này. May mắn là túi tiền của bạn vẫn đầy ắp nên không phải lo lắng quá nhiều.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá ngày thứ Sáu của Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội hơn với thế giới bên ngoài. Hôm nay, bạn cũng có thể tiếp xúc với người ngoài và giao tiếp nhiều hơn. Điều đó sẽ hữu ích cho những gì bạn đang làm. Về mặt tình cảm, những người bạn thích trong quá khứ có thể xuất hiện trở lại bên cạnh bạn hoặc nhận được tin tức từ đối phương, và bạn cũng có phần vui mừng khi biết về đối phương.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ muốn đi dạo hoặc muốn thư giãn, hôm nay cũng là thời điểm thích hợp bạn thực hiện một số thay đổi để tạo niềm vui cho bản thân. Sự phát triển trong mối quan hệ không xấu nhưng cũng không tốt, một số yêu cầu của đối phương khiến bạn tạm thời muốn tránh mặt đối phương. Tuy nhiên, tiền bạc của cung hoàng đạo này có thể sẽ không cánh mà bay. Túi tiền của bạn sẽ vơi đi khá nhiều trong khoảng thời gian này. Đổi lại bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà trước nay chưa từng biết đến.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, các vấn đề sức khỏe có thể được coi trọng trong ngày hôm nay và các Thiên Bình đã bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Nhìn chung, hôm nay sẽ là một ngày suôn sẻ và yên bình. Về tình cảm, bạn sẽ chú ý đến cảm xúc của bản thân hơn, bạn chủ động xa lánh những người và những mối quan hệ khiến bạn cảm thấy tồi tệ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khó giữ được tâm lý cân bằng, may mắn là vận trình sự nghiệp sẽ không bị ảnh hưởng đến tâm lý của bạn, nhưng tốt hơn hết là bạn nên điều chỉnh càng sớm càng tốt. Tâm lý tình cảm có chút suy sụp, thậm chí rất nhiều chuyện ngay cả chính bạn cũng không hiểu. Thứ Sáu này, Bọ Cạp hãy cố gắng tránh xa những loại đồ ăn thức uống không tốt cho sức khỏe. Một chế độ sinh hoạt điều độ là điều cần thiết nhất cho bạn vào thời điểm hôm nay.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho thấy thứ Sáu của Nhân Mã đang ở trạng thái khá tốt, bạn sẽ hành động nếu đã có ý tưởng, ngay cả khi chưa làm được điều gì đó, bạn cũng không phải lo lắng về việc thất bại. Trong tình cảm, bạn chẳng muốn gò bó bản thân, luôn thích sự tự do mà không phải ai cũng có được. Đó là lý do chòm sao này chẳng hề lo lắng việc mình độc thân hay không.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Sáu ngày 30/4/2021 là thời điểm phù hợp để Ma Kết dồn hết tâm trí của mình để tập trung vào công việc, cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng giúp đỡ người khác, giúp cho mối quan hệ của bạn tốt hơn. Hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ gặp xui xẻo trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự cả tin của bạn chính là điểm yếu mà kẻ xấu bụng muốn nhắm đến. Họ sẽ lợi dụng và chiếm đoạt số tiền mà bạn vất vả có được.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-5

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với Bảo Bình, 24 giờ tới sẽ có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, bạn sẽ cảm thấy bận rộn để giải quyết đủ thứ chuyện, không nên trì hoãn mọi việc càng nhiều càng tốt trong ngày hôm nay. Tử vi hôm nay dự báo rằng, Bảo Bình có điềm hao tốn tài lộc. Hãy thận trọng với của tài sản của bạn, đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch đi du lịch, tốt nhất bạn không nên mua quá nhiều thứ không cần thiết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Kỳ nghỉ đến gần khiến Song Ngư không muốn làm việc, hôm nay rất có thể bạn chỉ muốn vui chơi thỏa thích chứ chẳng muốn làm việc gì cả, tốt hơn hết cung hoàng đạo này nên xin nghỉ phép nếu bạn có thể. Sức khỏe của Song Ngư hôm nay cần được điều chỉnh. Hãy thư giãn, nghỉ ngơi khi cần thiết.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có vẻ khá lơ đãng trong mọi vấn đề của cuộc sống

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận