Tử vi ngày 24/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định

Tử vi ngày 24/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải phải bản lĩnh hơn nữa. Bạn đang hiền quá để người ta bắt nạt rồi đấy.

Hoa Nguyễn
07:30 24/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 24/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang cố ôm đồm nhiều việc, bạn có thể đang làm việc quá sức mình rồi đấy. Mỗi người có một hoàn cảnh, lối sống và cách suy nghĩ khác nhau. Bạn không phải là họ, vậy nên đừng so sánh cũng đừng phán xét họ. Trong chuyện tình cảm, dường như hai người chẳng hiểu ý nhau, việc không tâm sự, chia sẻ sẽ khiến cho khoảng cách của 2 bạn trở nên xa nhau hơn.

tu vi cung hoang dao 2

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay tìm cách điều chỉnh lại cuộc sống. Dường như bạn đang dồn tâm, dồn sức quá cho một việc nào đó mà quên mất việc chăm sóc bản thân. Những người hay nhắc nhở, mắng mỏ hay bắt bạn làm đi làm lại một việc đến khi được thì thôi nhìn ở góc độ khác lại là người muốn bạn hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn mỗi ngày. Hãy học hỏi từ họ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay với sự nhanh trí, sẽ giúp cho bạn được đánh giá cao. Cuộc đời này không có thất bại, có chăng là những trải nghiệm đã qua và cách bạn nhìn nhận chúng. Vì thế, hãy cứ tập trung những gì bạn muốn và bắt tay vào làm. Thay vì uống trà sữa không có lợi cho sức khỏe, bạn có thể uống cốc đậu nành để giải khát, chúng còn chứa lượng protein và sắt vô cùng dồi dào.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định. Hãy cẩn thận đừng để bản tính hiền lành lương thiện của mình trở thành nhu nhược, để ai cũng có thể bắt nạt. Ai cũng có những khó khăn lớn, thậm chí khi đem khó khăn của mình ra so sánh thì lại nhỏ bé quá đỗi. Hãy bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân và tìm cách giải quyết. Bạn có những linh cảm khá tốt trong ngày hôm nay, có thể những đánh giá của bạn khá chính xác. Tuy nhiên, bạn nên hành xử khéo léo, đừng quá nóng vội.

tu vi cung hoang dao 5

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay trở nên nhạy cảm hơn và bạn hành động theo cảm tính. Bạn cũng được tham gia vào những sự nghiệp lớn lao. Những việc quá khứ nên chỉ khiến bạn mỉm cười. Hãy học cách sống cho hiện tại và tương lai, hãy nhìn về quá khứ như những kỉ niệm hay một chuyến phiêu lưu của riêng mình. Bạn nên nhớ kiếm 100 tiêu 100 thì bạn có thu nhập cao cũng chẳng ích gì, cứ như vậy thì cả đời cũng chẳng mong giàu lên được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn thể hiện sự nhiệt tình và năng lượng tràn đầy. Tuy nhiên, vì bạn khá bay bổng nên hiệu quả công việc chưa cao. Dù làm gì bạn vẫn phải nhớ rằng, lòng tự trọng của bản thân là một thứ không bao giờ bạn được đánh mất. Đừng để ai xúc phạm hay hạ thấp lòng tự trọng của mình. Đừng tự mình làm khó mình chỉ vì tính cầu toàn của bản thân. Hôm nay bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đừng làm việc quá nhiều khiến bản thân kiệt sức. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình phải suy tính lại. Có thể ai đó vô tình làm bạn bị tổn thương nên bạn không muốn lại gần họ nữa. Việc vấp ngã là chuyện luôn có thể xảy ra, vì thế đừng trốn tránh. Khi còn trẻ đừng để mình quá nhàn rỗi, hãy nghiêm túc kiếm tiền, có vậy bạn mới có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong chuyện tình cảm, có những mối quan hệ khiến bạn thụt lùi thì bạn nên xem xét lại. Đừng "đâm đầu yêu" không cần biết gì, bạn không nên phí phạm thời gian của mình nữa.

tu vi cung hoang dao 4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có một ngày tràn đầy năng lượng. Bạn không nề hà bất cứ việc gì và dường như không biết mỏi mệt khi làm việc. Bọ Cạp là một chòm sao rất dễ bị trầm cảm và cung hoàng đạo này thực sự cần một bờ vai và một cái ôm. Làm từng việc tốt còn quan trọng hơn ôm đồm nhiều nhưng không việc nào thực sự hoàn thành. Bạn hãy tập trung hơn vào chi tiết sẽ tốt hơn cho công việc ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi thứ 2 cho thấy, Nhân Mã chăm chỉ và tập trung hơn. Mỗi khi làm gì bạn gần như quên hết những gì đang diễn ra quanh mình. Bạn hay ngượng ngùng, bạn nấu ăn không ngon, một số việc làm cũng không tốt. Hãy chấp nhận và học cách sống chung với những khuyết điểm của bản thân mình. Trong phương diện sức khỏe, cuộc sống căng thẳng và bận rộn ngày nay, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Đã đến lúc bạn dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn cho bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay không phải là để Ma Kết đầu tư, bạn hãy thật tỉnh táo trước khi đưa ra một số quyết định cho mình. Có người không đồng ý với quan điểm của bạn, tuy nhiên việc này không là vấn đề khiến bạn phải quá để tâm. Mỗi lựa chọn đều có cái hay cái dở của nó. Vì vậy hãy chọn ra cách nào phù hợp nhất với khả năng của mình. Tình hình tài chính không được như ý, hôm nay bạn nhớ tránh có những quyết định vội vàng.

tu vi cung hoang dao 1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay tập trung vào làm một công việc mới. Bạn đừng cố làm những điều gì quá vĩ mô. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất. Từng bước hoàn thành mục tiêu của mình sẽ giúp bạn sớm chạm đến thành công. Hôm nay sức khỏe của bạn cũng khá yếu, bạn đang mệt mỏi có thể là vì công việc. Đừng bỏ bữa tối nhé, nếu không sáng ra bạn dễ bị tụt huyết áp đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khi giận giữ bạn nên im lặng để cơn tức giận qua đi rồi mới quay lại nói chuyện với nhau. Đó là điều mà cung hoàng đạo này cần phải học nếu muốn có một tình yêu lâu bền. Việc nóng nảy hơn thua nhau từng chút một chẳng có nghĩa lý gì trong mối quan hệ này cả. Những chú cá cần học cách trưởng thành từ những suy nghĩ và hành động nhỏ nhất của mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhiệt tình, hăng hái, lao vào công việc bất chấp cuối tuần

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận