Tử vi ngày 21/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bướng bỉnh, Nhân Mã gặp được người thương 

Tử vi ngày 21/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã hôm nay sẽ có cơ hội gặp được tình yêu đích thực của mình thông qua những giới thiệu của bạn bè hoặc gia đình.

Hoa Nguyễn
07:30 21/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Bạch Dương đang trở nên bướng bỉnh, thậm chí phản kháng khi thấy người khác phản đối ý kiến của mình. Bạn nên lắng nghe ý kiến của những người xung quanh để đưa ra sự lựa chọn sáng suốt hơn, người ngoài cuộc đôi khi sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn so với người trong cuộc. Chuyện tình cảm của bạn đang không được tốt đẹp. Bạn luôn quan tâm, suy nghĩ cho đối phương, nhưng dường như họ lại chưa cảm nhận được sự chân thành từ bạn. Đừng nản lòng, hãy dành thêm thời gian và sự dịu dàng để người ấy hiểu bạn hơn nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có vẻ như bạn đang quá tự tin vào bản thân mình rồi, nhưng sẽ ra sao nếu quyết định của bạn lại là một sai lầm. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất vì nếu chủ quan bạn sẽ nhận lại một kết quả vô cùng đáng tiếc. Về tình cảm, Kim Ngưu không nên mãi đắm chìm trong quá khứ. Hãy để nó ngủ yên, còn bạn hãy bước qua và tiến về phía trước, rất nhiều điều bất ngờ và hạnh phúc đang chờ bạn đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Tử đang được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì vậy mà công việc cũng như tài chính của bạn đều rất suôn sẻ. Bạn nên dồn hết tâm sức vào chúng để thu về những món lợi khổng lồ nhé. Trong chuyện tình cảm, những bất đồng giữa hai người cứ ngày một lớn thêm, cả hai chẳng ai chịu lắng nghe những chia sẻ của đối phương, để rồi nói ra những lời gây tổn thương nhau. Hãy bình tĩnh cùng nhau giải gỡ rối những khúc mắc không đáng có này nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những sáng kiến của bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Đây chính là cơ hội để bạn có thể bứt phá chuyển mình mạnh mẽ để nhanh tay chạm đến mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Về tình cảm, Cự Giải ơi bạn đừng cố gán ghép người mình thích với người khác, điều này sẽ khiến bạn buồn và mất tự tin đấy. Hãy tự tin và chủ động hơn nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-5

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho thấy, bạn đang cảm thấy bất an vì những rắc rối trong công việc. Bạn nên thẳng thắn và quyết đoán hơn để sớm tìm ra giải pháp tốt nhất nhé. Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này có xu hướng đối xử tốt với người ngoài nhưng lại đối xử tệ với những người thân yêu trong gia đình mình. Không nên như vậy một chút nào nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ đón nhận những cơ hội vô cùng may mắn và có lợi cho bạn. Tất cả đều nhờ những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian qua. Với tài lãnh đạo bẩm sinh, với sự tập trung cao độ và ý chí mạnh mẽ, không khó khăn nào có thể quật ngã bạn một khi bạn đã quyết tâm làm tới cùng. Tuy nhiên, những hiểu lầm giữa bạn và nửa kia khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên xa cách hơn. Hãy cố gắng hạ cái tôi của mình xuống, cùng bình tĩnh và lắng nghe để hiểu nhau hơn nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của bạn ở tình trạng ổn định. Bạn đang có nhiều vận may tài lộc. Hãy quan sát và phân tích tình hình để đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. Thiên Bình luôn cứng nhắc trong tình cảm, bởi vậy khi người ấy đến gần bạn, bạn lại càng muốn đẩy họ đi xa hơn. Đừng như vậy, hãy dành thời gian để tìm hiểu cho nhau một cơ hội.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn là người có lý tưởng, năng lực cộng với tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy bạn luôn hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc. Tuy nhiên cũng vì vậy mà bạn mắc tính tự kiêu, điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp đấy.Với Bọ Cạp, bạn coi tình yêu cũng giống như những trải nghiệm quý giá, cho dù là hạnh phúc hay đau khổ thì bạn đều đón nhận bình tĩnh và tự rút ra bài học cho bản thân. Cách yêu có phần lý trí như vậy đôi khi khiến cung hoàng đạo này lộ ra sự lạnh lùng, hời hợt trong mắt đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, bạn làm được những gì đều thể hiện hết ra, những vấn đề trục trặc trong công việc đều được bạn giải quyết một cách triệt để. Nhìn bạn tràn đầy sức sống, sự tự tin và năng động của tuổi trẻ.Về mặt tình cảm, những người độc thân có cơ hội gặp gỡ với một nửa phù hợp với mình qua những lời giới thiệu của bạn bè và người thân. Hãy chờ hai chữ duyên phận nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Tình hình công việc của Kết Kết cũng đã dần ổn định hơn trong những ngày này rồi. Những trở ngại dần được đẩy lùi, bạn có thể giải quyết mọi việc một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tình cảm của bạn hôm nay lại đang gặp phải một chút rắc rối, tình trạng chiến tranh lạnh giữa hai bạn vẫn kéo dài khiến cung hoàng đạo này trở mệt mỏi vô cùng. Hãy chủ động mở lời trước để rút ngắn khoảng cách giữa hai bạn lại nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn là điển hình của mẫu người giỏi lý thuyết nhưng không giỏi thực hành. Điều này làm ảnh hưởng ít nhiều đến công việc trong tương lai của bạn. Về phương diện tình cảm, Bảo Bình luôn thể hiện sự nhiệt tình nhưng lại không được đối phương đáp trả. Nếu sai người mà còn sai cả thời điểm thì bạn đang tự nhận ôm lấy tổn thương về mình, hãy bình tĩnh và suy xét kỹ mối quan hệ này. Có đôi khi giải thoát cho họ cũng là giải thoát cho chính mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 21/5 cho thấy, vận trình công danh sự nghiệp của Song Ngư đang gặp nhiều may mắn. Bạn đã biết phát huy và vận dụng ưu điểm của mình để hoàn thành công việc một cách xuất sắc. May mắn là chuyện tình cảm không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của chòm sao này. Với năng lực vốn có, bạn vẫn có thể hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó mà không ảnh hưởng đến việc riêng của mình.       

Xem thêm: Tử vi ngày 20/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của mình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận